ลุ้นฝึกแบดฯ กับ“วิว กุลวุฒิ” นักกีฬาเหรียญเงินโอลิมปิก 2024 ด้วย ‘บัตรเดบิตวีซ่า ttb all free’ - Forbes Thailand

ลุ้นฝึกแบดฯ กับ“วิว กุลวุฒิ” นักกีฬาเหรียญเงินโอลิมปิก 2024 ด้วย ‘บัตรเดบิตวีซ่า ttb all free’

บัตรเดบิตวีซ่า ttb all free และวีซ่า เปิดตัวแคมเปญ “Dare to Change” ส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้กล้าที่จะเปลี่ยน โดยมี “วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์” นักกีฬาเหรียญเงินนักแบดมินตันชายเดี่ยว โอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 มาร่วมแชร์ประสบการณ์ และร่วมจุดประกายให้เยาวชนผ่าน กิจกรรม ‘แบดมินตันบูทแคมป์’ ให้เยาวชนอายุ 13 -18 ปี โดยมีวิวและทีมโค้ชร่วมฝึกสอน ผู้ปกครองที่มีบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free เตรียมลงทะเบียนรับสิทธิ์ตั้งแต่ 1 ตุลาคม นี้


    นายฐากร ปิยะพันธ์ ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารทหารไทยธนชาต หรือ ทีเอ็มบีธนชาต (ttb) เล่าว่า “วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์” ที่สามารถคว้าเหรียญเงินแบดมินตันชายเดี่ยว จากโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ซึ่งเปรียบเสมือนต้นแบบของแคมเปญ “Dare to Change โอกาสเป็นของคนกล้าที่จะเปลี่ยน” โดยทีทีบี ขอมอบบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free ลายพิเศษรูป “วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์” พร้อมมอบทุนประกันชีวิตจากอุบัติเหตุ มูลค่า 3,000,000 บาท พร้อมเงินสนับสนุน 150,000 บาท

    ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสานต่อแนวคิด “Dare to Change” ทีทีบี และวีซ่า จึงได้จัดกิจกรรมแบดมินตันบูทแคมป์ ให้กับกลุ่มเยาวชนอายุ 13 -18 ปี ที่โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด โดยมีวิวพร้อมทีมโค้ชเป็นผู้ร่วมฝึกสอน

    กิจกรรมแบดมินตันบูทแคมป์ จะจัดขึ้นเป็นระยะเวลา 2 วัน ระหว่างวันที่ 24 - 25 ตุลาคม 2567 ณ โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด โดยเปิดให้เยาวชนอายุตั้งแต่ 13-18 ปี เข้าร่วม รวมทั้งหมด 70 คน แบ่งเป็น

    1) เยาวชนจากมูลนิธิทีทีบี โครงการ ไฟ-ฟ้า จำนวน 30 คน ซึ่งทีทีบีสนับสนุนให้เยาวชนในชุมชนได้ใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ เพื่อจุดประกายให้เกิดมุมมองใหม่ในชีวิตของตนเอง พร้อมไปพัฒนาชุมชนและสังคมให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

    2) ให้สิทธิ์ผู้ปกครองที่มีบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 ส่งบุตรหลานเข้าร่วมแคมป์ได้ รวม 40 คน โดยให้สิทธิ์ 1 บัตรต่อ 1 คน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และจะเปิดให้ลงทะเบียนแสดงความประสงค์เข้าร่วมโครงการตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2567 นี้ เป็นต้นไป ผ่านแอป ttb touch (โดยนับจาก 40 ลำดับท่านแรกที่มีการลงทะเบียนเข้ามา)



เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : ttb เผยเศรษฐกิจตึงตัวกระทบสินเชื่อบ้าน-รถ ชี้กลุ่มรายได้ 3-5 หมื่นบาท เริ่มเปราะบาง

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine