กสิกรไทย เพิ่มฟีเจอร์ในแอป K PLUS โอนเงินต่างประเทศได้ 150 ประเทศผ่านระบบ SWIFT - Forbes Thailand

กสิกรไทย เพิ่มฟีเจอร์ในแอป K PLUS โอนเงินต่างประเทศได้ 150 ประเทศผ่านระบบ SWIFT

ธนาคารกสิกรไทย เพิ่มฟีเจอร์ให้ลูกค้าโอนเงินต่างประเทศผ่าน K PLUS ผ่านระบบ SWIFT โดยไม่ต้องไปทำที่สาขา สามารถโอนเงินไปต่างประเทศได้ทั้งหมด 25 สกุลเงิน ครอบคลุม 150 ประเทศทั่วโลก


    ธนาคารกสิกรไทย หรือ KBank เปิดตัวบริการใหม่ ให้ลูกค้าโอนเงินต่างประเทศผ่านโมบายแบงก์กิ้ง K PLUS โดยไม่ต้องไปทำที่สาขา และสามารถโอนเงินไปต่างประเทศได้ทั้งหมด 25 สกุลเงิน ครอบคลุมทั่วโลกใน 150 ประเทศ/พื้นที่ปลายทาง

    ทั้งนี้ ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบ อัตราแลกเปลี่ยน และค่าธรรมเนียมผ่าน K PLUS และไม่ต้องยื่นเอกสารเพิ่มเติม โดยสามารถเลือกรูปแบบการโอนเงินบน K PLUS ได้ผ่าน 2 ระบบ

    1. โอนผ่านระบบ SWIFT
    - โอนได้ถึง 24 สกุลเงิน ครอบคลุมทั่วโลกในกว่า 150 ประเทศ/พื้นที่ปลายทาง
    - เลือกโอนเงินไปต่างประเทศได้ทุกสกุลเงิน โดยไม่จำเป็นต้องเป็นสกุลเงินหลักของประเทศปลายทาง เช่น โอนเงินดอลลาร์สหรัฐไปยังประเทศจีนได้ จากเดิมที่ต้องไปทำรายการลักษณะนี้ที่สาขา
    - โปรโมชันค่าธรรมเนียมราคาพิเศษ เริ่มต้น 100 บาท/รายการ ตั้งแต่ 27 มี.ค. 67 – 31 ก.ค. 67 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด)

    2. โอนผ่าน FinTech (พันธมิตรของธนาคารกสิกรไทย)
    - โอนได้ 15 สกุลเงินหลักที่เป็นที่นิยม ได้แก่ ดอลลาร์สหรัฐ ปอนด์ ยูโร หยวน เยน วอน ดอลลาร์สิงคโปร์ ดอลลาร์ออสเตรเลีย ดอลลาร์ฮ่องกง เปโซฟิลิปปินส์ รูปีอินเดีย รูเปียห์อินโดนีเซีย ดองเวียดนาม ริงกิตมาเลเซีย และเมียนมาร์จ๊าด
    - ผู้รับเงินปลายทางได้รับเงินเข้าบัญชีทันทีหรือภายใน 3 วันทำการ และได้รับเงินเต็มจำนวน
    - ค่าธรรมเนียมราคาพิเศษ เริ่มต้น 250 บาท/รายการ ตั้งแต่ 1 ม.ค. 67 – 31 ธ.ค. 67 ยกเว้นการโอนเงินสกุลเมียนมาร์จ๊าด เริ่มต้น 20 บาท/รายการ ตั้งแต่ 1 เม.ย. 67 – 31 ธ.ค. 67 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด)



เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : กสิกรไทย รับ 'ระวัง' ปล่อยสินเชื่อเน้นให้กู้ลูกค้ากลุ่มบน แต่ยังขยายสินเชื่อยั่งยืนฯ คาดสิ้นปีนี้แตะแสนล้าน

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine