กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เผยบัตร Co-brand ใหม่ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะ วัน และบัตรเซ็นทรัล เดอะ วัน เฟิร์สช้อยส์ - Forbes Thailand

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เผยบัตร Co-brand ใหม่ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะ วัน และบัตรเซ็นทรัล เดอะ วัน เฟิร์สช้อยส์

กรุงศรี กรุ๊ป จับมือ กลุ่มเซ็นทรัล ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจครั้งสำคัญ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และ บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์  รับคะแนนสะสม The One Card เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร ทุกร้านค้าในเครือบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด

"กรุงศรี กรุ๊ป เชื่อมั่นในการสร้างธุรกิจของเราให้เติบโตเคียงคู่ไปกับพันธมิตร ในโอกาสที่บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด มอบความไว้วางใจต่อสัญญาให้กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เป็นพันธมิตรผู้ให้บริการทางการเงินรายหลักของบริษัทฯ เราจึงได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บัตร Co-brand ใหม่ล่าสุด" โนริอากิ โกโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ทั้งนี้ โนริอากิ โกโตะ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า กรุงศรี กรุ๊ป ในฐานะที่เป็นสมาชิกของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป หรือ MUFG กลุ่มสถาบันการเงินชั้นนำระดับโลก ยังมีแผนจะใช้เครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่งในระดับสากล รวมถึงเครือข่ายที่กว้างขวางของเราในฐานะผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำในประเทศไทย สนับสนุนความร่วมมือทางธุรกิจของเรากับบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นทั้งในประเทศและในระดับโลก ด้าน ปริญญ์  จิราธิวัฒน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด กล่าวเพิ่มเติมถึงความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างกรุงศรี กรุ๊ป และบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า “กลุ่มเซ็นทรัล ผู้นำด้านการประกอบธุรกิจของประเทศไทย ครอบคลุมทั้งกลุ่มธุรกิจค้าปลีก, กลุ่มธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์, กลุ่มธุรกิจค้าส่ง, กลุ่มธุรกิจโรงแรม และกลุ่มธุรกิจร้านอาหาร  ตลอดระยะเวลา 70 ปี ของการดำเนินธุรกิจ กลุ่มเซ็นทรัล มีความมุ่งมั่นในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพ และพัฒนาการบริการที่ประทับใจ เพื่อมอบให้กับลูกค้าของเราตลอดมา" "โดยการดำเนินการที่สำคัญ คือ การสร้างสรรค์ระบบรอยัลตี้ โปรแกรมอย่าง The 1 Card ที่เกิดขึ้นมากว่า 10 ปี และได้รับการพัฒนาสู่การเป็น Data Center ที่แข็งแกร่งที่สุดของกลุ่มเซ็นทรัล เป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้องค์กรสามารถเข้าใจลูกค้าของเราได้มากยิ่งขึ้น” “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” ยังเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญของทุกกลุ่มธุรกิจในเครือ เพื่อร่วมส่งมอบความพิเศษสูงสุดให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในกลุ่มเซ็นทรัลไม่ว่าจะเป็นคะแนน The 1 Card สูงสุด 4 เท่า ส่วนลดและเอกสิทธิ์เฉพาะบัตรอีกมากมาย พร้อมกันนั้น ยังจะเป็นบัตรเครดิตใบแรกที่สามารถสะสมคะแนน The 1 Card ได้ทุกที่ ไม่ใช่เฉพาะในเครือกลุ่มเซ็นทรัลเท่านั้น รวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ผ่าน “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” ที่มีให้เลือกถึง 4 รูปแบบ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันได้อย่างลงตัว ฐากร ปิยะพันธ์ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ อธิบายเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของผลิตภัณฑ์บัตร Co-brand ใหม่ล่าสุด จากความร่วมมือของกรุงศรี และบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ว่า “แนวคิดหลักของบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ คือ ถอดรหัสทุกไลฟ์สไตล์ กล่าวคือ สมาชิกบัตรจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้จ่ายในชีวิตและหลากหลายกว่าเดิม จากการผสานศักยภาพของทั้งกรุงศรี กรุ๊ป และ กลุ่มเซ็นทรัล รวมถึงพันธมิตรของเรา โดยตั้งเป้าจะเจาะกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้นและเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยสิทธิประโยชน์ สุดพิเศษของทั้งสองผลิตภัณฑ์ ประกอบกับความเชี่ยวชาญอันยาวนานในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลของ  กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของเราได้อย่างแน่นอน”