แอสตัน มาร์ติน อวดโฉม New Vantage ในงาน ‘MGC-ASIA AUTO FEST 2019’ สีสันแห่งยนตรกรรมสุดประณีตที่สะท้อนผ่าน ‘โขน’ ศิลปะการแสดงชั้นสูงของไทย - Forbes Thailand

แอสตัน มาร์ติน อวดโฉม New Vantage ในงาน ‘MGC-ASIA AUTO FEST 2019’ สีสันแห่งยนตรกรรมสุดประณีตที่สะท้อนผ่าน ‘โขน’ ศิลปะการแสดงชั้นสูงของไทย

แอสตัน มาร์ติน เอาใจสาวกยนตรกรรมสปอร์ตหรู อวดโฉม The New Vantage, DB11 และ Rapide S ที่มาพร้อมเอกลักษณ์พิเศษ ด้วยการนำสีพิเศษของ New Vantage คือ ไวท์สโตน (White Stone) ผสานกับการผลิตที่มีความประณีตด้วยงานฝีมือทุกขั้นตอน อวดโฉมในงาน ‘MGC-ASIA AUTO FEST 2019’ เป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน – 2 กรกฎาคมนี้ ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยในวันเปิดงาน 27 มิถุนายน 2562 ตระการตาไปกับการแสดงโขนเรื่อง ‘รามเกียรติ์’ ศิลปะชั้นสูงของไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Aston Martin Thai High Art  Craftsmanship’ นำแสดงโดยนางเอกสาวหน้าหวาน นาว-ทิสานาฏ ศรศึก พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจากศิลปินแห่งชาติ ผศ.ดร.ศุภชัย จันทร์สุวรรณ์ ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวโขน ตอน “ยกรบ” เวลา 18.00 น.
พรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก
พรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย กล่าวว่า “นอกจากจะเป็นการเปิดตัวยนตรกรรมหรู The New Vantage , DB11 และ Rapide S ด้วยการนำสีพิเศษ ‘ไวท์สโตน’ มาใช้กับรถทั้ง 2 รุ่น ให้ดูมีเสน่ห์มากขึ้น ยังเป็นการเผยโฉมให้สาวก แอสตัน มาร์ติน ได้เห็นกันเป็นครั้งแรกภายในงาน MGC-ASIA AUTO FEST 2019 อีกด้วย และที่พิเศษกว่านั้น ยังได้จัดให้มีนิทรรศการที่สะท้อนถึงการประกอบรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน แต่ละคัน ณ ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นงานฝีมือที่แสดงถึงความประณีต พิถีพิถันทุกขั้นตอน เปรียบได้กับ ‘โขน’ ศิลปะการแสดงชั้นสูงของไทย ที่มีความสง่างาม ตระการตา และมีความอ่อนช้อย โดยเราได้เชิญศิลปินแห่งชาติ ผศ.ดร.ศุภชัย จันทร์สุวรรณ์ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความสนุกของโขน ตอน ‘ยกรบ ’ และยังมีการแสดงแฟชั่นโชว์จากแบรนด์สูทระดับโลก Benson & Clegg อีกด้วย” ไฮไลท์ในวันเปิดงาน แขกผู้มีเกียรติจะได้พบกับโชว์สุดอลังการ การแสดงโขนรามเกียรติ์ ชุด ‘รามราชจักรี’ การแสดงที่เกี่ยวข้องกับพิธีกรรมและความเชื่อที่ว่า พระมหากษัตริย์เป็นองค์สมมติเทพ คือ องค์พระนารายณ์ที่อวตารลงมาเพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้แก่ราษฎร การแสดงโขนก็เพื่อเชิดชูเกียรติ ‘พระราม’ ที่รบชนะ ‘ทศกัณฐ์’ และ ‘ฝ่ายอธรรม’ จนมนุษย์โลกมีความสงบสุขอีกครั้ง นอกจากนี้ยังจัดแสดงนิทรรศการที่นำเรื่องราวของวัฒนธรรม ศิลปะความเป็นไทย ในเรื่อง ‘โขน’ มาผสานกับเอกลักษณ์ความโดดเด่นในการออกแบบของ แอสตัน มาร์ติน ที่มีความงดงามของขั้นตอนการผลิตอันละเอียดอ่อน และเปี่ยมด้วยความคลาสสิคนับร้อยปี เปรียบดังบุรุษที่มีบุคลิกเคร่งขรึม ขณะเดียวกันก็ดูปราดเปรียวดุจนักล่า ที่แฝงความเท่ตลอดกาล มาเปรียบเทียบกับตัวละครในวรรณคดีไทยอันโด่งดัง อย่างเรื่อง ‘รามเกียรติ์’ สะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน แต่ละรุ่น อาทิ ตัวละคร ‘หนุมาน’ นำเสนอผ่านแอสตัน มาร์ติน รุ่น ‘เดอะ นิว วานเทจ’ สายเลือดใหม่ เร็วและเป็นสปอร์ตคูเป้สุดหรู ‘พระราม’ นำเสนอผ่าน รุ่น ‘DB11’ ที่มีความเป็นสุภาพบุรุษของแอสตัน มาร์ติน ได้อย่างชัดเจน หรือจะเป็น ‘นางสีดา’ นางในวรรณคดีที่ได้ชื่อว่ามีความงดงามอ่อนหวาน นำเสนอผ่านแอสตัน มาร์ติน รุ่น ‘Rapide S’ ที่ได้ชื่อว่าเป็นซีดานที่งดงามเริดหรูที่สุดในโลก สำหรับผู้ที่จอง แอสตัน มาร์ติน ทุกรุ่น ภายในงาน MGC-ASIA AUTO FEST 2019 จะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ ผ่อนชำระค่างวด 99,990 บาทต่อเดือน, เพิ่มระยะรับประกันสูงสุด*ถึง 5 ปี Service Plan (บริการบำรุงรักษาฟรี) สูงสุด* นาน 5 ปี พร้อมมอบประสบการณ์สุดหรูด้วยแพคเกจล่องเรือยอชท์ Azimut ที่พัทยา มูลค่า 120,000 บาท อีกทั้งมอบความเหนือระดับกับสุดยอดการพักผ่อนระดับโลก ที่โรงแรม Waldorf Astoria Bangkok มูลค่า 30,000 บาท ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสยนตรกรรมสุดหรู แอสตัน มาร์ติน The New Vantage, DB11 และ Rapide S  ได้ภายในงาน ‘MGC-ASIA AUTO FEST 2019’ เป็นครั้งแรกระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน ถึง 2 กรกฎาคมนี้ ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน   ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: แอสตัน มาร์ติน แบงคอก โทร. 02-670-6040 (โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ สาขาพระราม 3) 02-610-9775 (โชว์รูมสาขาสยามพารากอน) เฟสบุ๊ค: Astonmartinbangkok อี-เมล: contact@astonmartin-bangkok.com