“ยูเนี่ยนแพน” เตรียมจัด “Fair of The Year” เพียง 5 วันเท่านั้น เอาใจลูกค้าโซนตะวันออกกรุงเทพฯ รวม 3 งาน ในพื้นที่เดียว - Forbes Thailand

“ยูเนี่ยนแพน” เตรียมจัด “Fair of The Year” เพียง 5 วันเท่านั้น เอาใจลูกค้าโซนตะวันออกกรุงเทพฯ รวม 3 งาน ในพื้นที่เดียว

PR / PR NEWS
26 Sep 2019 | 07:20 PM
READ 8360

ยูเนี่ยนแพนฯ เตรียมจัดงาน “Fair of The Year”  ระหว่างวันที่  25-29 กันยายน 2562 (เพียง 5 วันเท่านั้น) ไบเทค บางนา เอาใจลูกค้าโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ รวม 3 งานในพื้นที่เดียว นำสินค้าจัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดตั้งแต่ 20-80%  คาดผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 200,000 คน และมีเม็ดเงินสะพัดกว่า 400 ล้านบาท

วชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำการจัดงานแสดงสินค้า เปิดเผยว่า บริษัทได้เตรียมจัดงาน “Fair of The Year”  ขึ้นระหว่างวันที่ 25-29 กันยายน 2562 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยจัดเพียง 5 วันเท่านั้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าย่านบางนา สมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา และชลบุรี  ภายใต้คอนเซปท์ “Fair of The Year”  เนรมิตพื้นที่เป็นมหกรรมการขายสินค้าโปรโมชั่นขนาดใหญ่

ภายในงานประกอบด้วย 3 งาน คือ

1.งาน Furniture Fair ภายใต้คอนเซปท์ ถูกเว่อร์ หรูเว่อร์ ซึ่งมีผู้ประกอบการที่ผลิตและส่งออกเฟอร์นิเจอร์ นำสินค้ามาร่วมงานถึง 70% ส่วนอีก 30% เป็นผู้ประกอบการที่นำเข้าเฟอร์นิเจอร์จากต่างประเทศมาจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งมีทั้งชุดรับแขก, ชุดครัวชุดสวน, ชุดสำนักงานเฟอร์นิเจอร์ที่อำนวยความสะดวกภายในบ้านระบบอัจฉริยะภายในบ้าน รวมไปถึงสินค้าชิ้นเล็กสำหรับตกแต่งภายในบ้าน เป็นต้น โดยบริษัทได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการกว่า 60 รายในการนำสินค้ามาจัดโปรโมชั่น ใน 1 ร้านค้าจะต้องมีการจัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดตั้งแต่ 20-80% 2.งาน Electronic Fair of The Year ภายใต้คอนเซปท์ แกะกล่อง แจกโปรเว่อร์ ลดจัดเต็มเป็นการนำสินค้ากว่า 10 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ ซัมซุง, โซนี่, แอลจี, อิเลคโทรลักซ์, พานาโซนิค, ชาร์ป, ซันโย, มิตซูบิชิ และโตชิบา นำสินค้าทั้งรุ่นใหม่ล่าสุด รุ่นจัดโปรโมชั่นมามอบส่วนลดสูงสุดภายในงานมากกว่า  50% และโปรโมชั่น ผ่อน 0%, การแจกของสมนาคุณ, การลดราคาเพิ่มจากบัตรเครดิต เป็นต้น 3.งาน Wedding Festival 2019 ภายใต้คอนเซปท์ หรู เลิศ อลังการ  มหกรรมงานแสดงวิวาห์ครบวงจรที่เกิดขึ้นที่ไบเทค บางนา โดยเป็นการรวมตัวผู้ประกอบการรายใหญ่ด้านวิวาห์, ชุดวิวาห์,  บริการด้านภาพถ่าย, ออแกไนซ์ของชำร่วย และสถานที่จัดงานแต่งงาน อาทิ โคโคชิค, เวดดิ้ง คาสเทิล, คลาสิค สตูดิโอ, แมริเอจ สตูดิโอ และโมนิค สตูดิโอ มาจัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดพิเศษ พร้อมของแถมโปรโมชั่นสำหรับคู่รักคู่วิวาห์ 
วชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด

งาน “Fair of The Year” เป็นอีกหนึ่งงานคุณภาพของยูเนี่ยนแพน  เพื่อหวังกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และเพื่อกระตุ้นภาคเศรษฐกิจให้คึกคักยิ่งขึ้น ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้ขอความร่วมมือผู้ประกอบการให้เพิ่มสีสันการจัดงาน ด้วยการมอบโปรโมชั่น ลด แจก แถม

และ สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าชมงานได้ตั้งแต่วันนี้วันที่ 29 กันยายน 2562 (เพียง 5 วันเท่านั้น) ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา คาดว่างานดังกล่าวจะมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 200,000 คน และมีเม็ดเงินสะพัดกว่า 400 ล้านบาท วชิรา กล่าวทิ้งท้าย