“สัมมากร” จับมือ “สมิติเวช” มอบประสบการณ์การอยู่อาศัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านสุขภาพ - Forbes Thailand

“สัมมากร” จับมือ “สมิติเวช” มอบประสบการณ์การอยู่อาศัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านสุขภาพ

FORBES THAILAND / ADMIN
30 Aug 2023 | 01:00 PM
READ 414

สัมมากร เล็งเห็นความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี ผสานความร่วมมือกับ รพ.สมิติเวช มอบสิทธิพิเศษ ด้านการดูแลสุขภาพ ด้วยนวัตกรรมการตรวจรักษาทางการแพทย์ที่ล้ำสมัย พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่เน้นดูแลตั้งแต่การป้องกันไปจนถึงการรักษาและฟื้นฟู เพื่อเสริมสร้างสุขภาวะที่ดี รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท* เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แห่งการอยู่อาศัยตามแนวคิด “บ้านที่หลับสบาย” แก่ลูกบ้านโครงการ Park Heritage บ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ สไตล์โมเดิร์นคลาสสิก



    ณพน เจนธรรมนุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับคุณภาพมาเป็นระยะเวลา 53 ปี เปิดเผยว่า สำหรับความร่วมมือระหว่าง “สัมมากร” และ “โรงพยาบาลสมิติเวช” ซึ่งเป็นโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านสุขภาพและการแพทย์ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการตรวจรักษาที่ทันสมัย เพื่อร่วมกันสร้างสุขภาวะที่ดี ด้วยการมอบสิทธิพิเศษด้านการดูแล สุขภาพรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท* ให้แก่ลูกบ้าน Park Heritage โครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Multidimensional Integration” เพื่อให้ได้รับความสะดวกสบาย เติมเต็มการใช้ชีวิตได้อย่างเหนือระดับในทุกไลฟ์สไตล์


    “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทุกการออกแบบบ้าน เราใช้ Dweller-Centric คือให้ความสำคัญทุกขั้นตอนของการอยู่อาศัย และคำนึงถึงคุณภาพชีวิต เพราะเราเชื่อมั่นว่าการที่บ้านจะเป็น “บ้านที่หลับสบาย” ได้นั้น ไม่ใช่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยหรือมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดีเท่านั้น แต่ต้องเกิดจากลูกบ้านที่มีสุขภาพที่ดี ไร้การเจ็บป่วย 


    ซึ่งความร่วมมือกับ “รพ.สมิติเวช” ครั้งนี้นับเป็นจุดเริ่มต้นในการส่งมอบบริการทางการแพทย์แก่ลูกบ้าน Park Heritage ให้ได้รับความสะดวกสบาย สามารถวางแผนเพื่อป้องกันรวมถึงรับมือกับความเจ็บป่วยได้ด้วยนวัตกรรมการตรวจรักษาที่ล้ำสมัย ซึ่งใช้ได้ทั้งโรงพยาบาลสมิติเวช สาขาสุขุมวิทและศรีนครินทร์ พร้อมกันนี้ยังสามารถเข้าถึงบริการผ่านทาง Engage Care แอปพลิเคชันการติดตามข้อมูลสุขภาพแบบ Real Time, Samitivej Virtual Hospital บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม.”


    ด้าน นายแพทย์ สุรพงษ์ ลูกหนุมารเจ้า ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและโครงการ กลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวชและบีเอ็นเอช และผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ไชน่าทาวน์ กล่าวว่า “เราตระหนักดีว่าการมีคุณภาพชีวิตที่ดีเป็นสิ่งสำคัญ และปัจจุบันผู้คนต่างหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ดังนั้นรพ.สมิติเวชในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ เพื่อการมีชีวิตที่ดีแบบองค์รวม ภายใต้แนวคิด “เราไม่อยากให้ใครป่วย” ซึ่งสอดคล้องกับสัมมากรที่ให้ความสำคัญในด้านสุขภาพที่ดีของลูกบ้านในทุกเจนเนอเรชั่น เราจึงมาเป็นตัวเชื่อมในการดูแลลูกบ้านแบบ Self Care, Early Care, Sick Care โดยเน้นเรื่องการป้องกันและเสริมสร้างสุขภาวะที่ดี เป็นการยกระดับความเป็นเลิศทั้งทางด้านการอยู่อาศัยและทางด้านคุณภาพชีวิตได้อย่างสมบูรณ์ สำหรับความพิเศษ ในครั้งนี้ทางสมิติเวช จะมอบ VIP Samitivej First Membership พร้อม VIP Lounge และ Butler Service เมื่อเข้าใช้บริการในโรงพยาบาลทั้ง 2 สาขา พร้อมสิทธิการตรวจ Life Premium DNA, Premium Check Up และ Telomere ซึ่งเป็นการตรวจลึกระดับยีนอีกด้วย”


    สำหรับสิทธิพิเศษที่ลูกบ้านจะได้รับรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท* อาทิเช่น Tytocare ชุดอุปกรณ์ตรวจวัดสุขภาพเบื้องต้น เช่น การวัดอัตราเต้นของหัวใจ การส่องคอ-ปาก-หู, Special Discount พิเศษ 30% สำหรับค่าห้องพักผู้ป่วยใน, ส่วนลด 5% สำหรับบริการ MRI และ CT Scan, Special Health Check up สำหรับโปรแกรมตรวจสุขภาพ, สิทธิ์รับการตรวจ Life Premium DNA, Premium Check up และ Telomere, Personalized Vitamin Voucherนอกจากนี้ยังมี Ambulance Service พร้อมส่วนลดสำหรับค่าตรวจวิเคราะห์, ค่าเอกซเรย์, ค่าทันตกรรม, ค่ายา, ค่าบริการวัคซีน, ค่าห้องพัก และโปรแกรมตรวจสุขภาพ ที่จะมอบให้แก่ลูกบ้าน


    Park Heritage โครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Multidimensional Integration” ผลงานระดับมาสเตอร์พีซบนทำเลศักยภาพในซอยพัฒนาการ 20 ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน สไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตทุกเจเนอเรชั่น และสามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นอย่างไม่มีวันสิ้นสุด การวางผังบ้านแบบเรียงเป็นแนวเดี่ยวที่แต่ละโซนมีจำนวนเพียงไม่กี่หลัง ด้วยเอกสิทธิ์เพียง 32 ครอบครัว พร้อมด้วยคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตลอดจนอุโมงค์ต้นไม้ที่ปกคลุมทอดยาวไปกับถนนหลักและสวนส่วนกลาง The Heritage Garden ที่เปรียบเสมือนแหล่งโอเอซิสใจกลางเมือง ซึ่งสามารถเชื่อมต่อใจกลางเมืองเพียง 4 กิโลเมตรถึงทองหล่อ และ 1.7 กิโลเมตรถึงทางด่วนฉลองรัชฯ ในราคาเริ่มต้นที่ 59 - 98 ล้านบาท ดูรายละเอียด ได้ทาง https://bit.ly/3stdgUT และ www.facebook. com/sammakorn หรือโทร.1427 โดยเงื่อนไขเป็นไปตาม ที่บริษัทฯ กำหนด


    

    อ่านเพิ่มเติม :

    ​ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine