เปิดตัว "อวานี เฉวง สมุย โฮเทล แอนด์ บีช คลับ" ที่พักสไตล์เรโทรสุดมันส์ - Forbes Thailand

เปิดตัว "อวานี เฉวง สมุย โฮเทล แอนด์ บีช คลับ" ที่พักสไตล์เรโทรสุดมันส์

อวานี เฉวง สมุย โฮเทล แอนด์ บีช คลับ โรงแรมใหม่ล่าสุด ในเครือ Avani Hotels & Resorts ตั้งอยู่ ณ หาดเฉวง จุดหมายปลายแห่งความบันเทิงใหม่บนเกาะสมุย พร้อมเปิดประตูเสกความสนุกสนานและผ่อนคลาย ให้คุณดื่มด่ำไปกับบรรยากาศริมชายหาดแล้ว ในเดือนสิงหาคมนี้

เครือ Avani Hotels & Resorts เปิดตัวโรงแรม และ บีช คลับสุดชิคแห่งใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ อวานี เฉวง สมุย โฮเทล แอนด์ บีช คลับ (​Avani Chaweng Samui Hotel & Beach Club) โรงแรม 3 ชั้นที่ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทสุดหรูหรารวมทั้งหมด 80 ห้อง

Avani Chaweng Samui Hotel & Beach Club นับเป็นโรงแรมสไตล์เรโทรแห่งแรกบนเกาะสมุย อบอวลไปด้วยกลิ่นอายยุค Mid-Century ตกแต่งด้วยสไตล์และสีสันอันโดดเด่น สดใส อันเป็นเอกลักษณ์ โดยดึงแรงบันดาลใจจากช่วง 1950 ยุคทองแห่งความสุขอันรุ่งโรจน์ในสหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังผสานจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนสุดฮิปอันเป็นที่นิยม อาทิ Palm Spring และ Miami ลงไปด้วย

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางหาดเฉวง ห่างจากคลื่นทะเลที่กระทบหาดทรายไม่กี่ก้าว อีกทั้งยังเป็นทำเลทองที่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย

นอกจากนั้น แขกของโรงแรมยังสามารถใช้บริการ ซีน บีช คลับ สมุย (SEEN Beach Club Samui) บีชคลับยอดนิยมบนเกาะสมุยได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้ง โรงแรมแห่งนี้ยังใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติสมุยด้วยรถยนต์เพียง 10 นาทีเท่านั้นด้วย

นอกจากแขกผู้เข้าพักจะสามารถสัมผัสสถาปัตยกรรมกลิ่นอายเรโทรยุค 1950 สุดชิคได้แล้ว ที่แห่งนี้ยังถูกดีไซน์ให้ประหนึ่งเป็นสรวงสวรรค์ในการพบปะสังสรรค์ ด้วยสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดกว้างให้แขกได้เพลิดเพลิน พร้อมคาบาน่าขนาดใหญ่ รวมถึงโซเชียลบาร์ที่นอกจากจะเป็นจุดเช็คอินแล้ว ยังมีเครื่องดื่มดับร้อนมากมายรอคอยแขกผู้เข้าพักอีกด้วย

SOHO Hospitality สตูดิโอออกแบบชื่อดังในประเทศไทย อันเป็นที่รู้จักด้วยคอนเซ็ปต์ร้านอาหารที่ไม่เหมือนใคร เป็นผู้ออกแบบพื้นที่ภายในโรงแรมโดยใช้วิธีการออกแบบอย่างร่วมสมัยเพื่อสร้างพื้นที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสังสรรค์อย่างมีสไตล์ แต่คงไว้ซึ่งกลิ่นอายยุค 1950 โดยเห็นได้จากอิทธิพลจากรูปทรงเรขาคณิตต่างๆ เส้นโค้ง รวมถึงเน้นการใช้โลหะ และเนื้อผ้าที่มีความหรูหราที่ถูกนำมาใช้

ห้องพักสุดชิค

ห้อง Cool Pool View ห้องพักสุดพิเศษพร้อมวิวสระว่ายน้ำสีฟ้าสบายตานี้ คุณจะค้นพบกับความหรูหราอันเย้ายวนในการออกแบบและตกแต่งที่จะทำให้คุณรู้สึกได้ถึงบรรยากาศปาร์ตี้อันแสนสนุก แต่หากวิวทะเลคือสิ่งที่คุณต้องการในการมาเยือนโรงแรมแห่งนี้ล่ะก็ เราขอแนะนำ ห้อง Sweet Sea Breeze ห้องพักที่ตั้งอยู่ชั้นบนพร้อมวิวทะเลแสนหวาน

อย่างไรก็ตาม วิวที่งดงามที่สุดของโรงแรมสไตล์เรโทรแห่งนี้ กลับซ่อนตัวอยู่ ณ ห้อง Fabulous Sea View ห้องพักชั้นบนสุดอย่าง แต่หากเลือกไม่ถูก ก็สามารถเลือกห้อง Funky Poolside ห้องพักชั้นล่างพร้อมระเบียงเชื่อมกับสระว่ายน้ำส่วนกลาง ซึ่งเปรียบเสมือนศูนย์กลางแห่งปาร์ตี้อันแสนสนุกตลอดวัน

ห้อง Cool Pool View

ห้องพักทุกห้องมีระเบียงให้แขกสามารถออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ และสามารถชมเห็นวิวสระว่ายน้ำ รองรับทั้งเตียง คิงไซส์ และเตียงแฝด อีกทั้งยังมีฝักบัวแบบ rain shower โต๊ะทำงาน สมาร์ททีวี และลำโพงระบบบลูทูธแบบพกพาอีกด้วย

หากอยากสนุกแบบเหนือระดับ ก็สามารถเข้าพักที่ห้อง Groovy Sea View Suite ห้องพักสวีทพื้นที่กว่า 61 ตร.. ให้แขกผู้เข้าพักรู้สึกสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และห้อง Double Groovy Sea View Suite ที่มีพื้นที่กว่า 90 ตร.. เพิ่มเนื้อที่ผ่อนคลายท่ามกลางกลิ่นอายเรโทรสุดชิคได้มากยิ่งขึ้นไปอีก

นอกจากนี้ ภายในห้องสวีททุกห้องยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง เครื่องเล่นแผ่นเสียงไวนิล และบริเวณสำหรับทำเครื่องดื่มค็อกเทล และมีการจัดสรรห้องพัก และห้องนั่งเล่นอย่างเป็นสัดส่วน รวมถึงมี อ่างอาบน้ำ ฝักบัวแบบ rain shower โต๊ะทำงาน สมาร์ททีวี ลำโพงบลูทูธแบบพกพา และเครื่องชงกาแฟจากแบรนด์ Nespresso อีกด้วย

การบริการสุดพิเศษ

นอกจากจะสามารถผ่อนคลายท่ามกลางกลิ่นอายสุดเทโทร ณ Avani Chaweng Samui Hotel & Beach Club ได้แล้ว แขกผู้เข้าพักยังสามารถอิ่มอร่อยไปกับ SEEN Samui ร้านอาหารริมสระน้ำท่ามกลางบรรยากาศความบันเทิงและสนุกสนานที่สุดบนเกาะ โดยไม่ว่าจะสวมใส่อะไร ก็ไม่ต้องสนใจใครทั้งนั้น

SEEN Samui เสิร์ฟเมนูพิเศษผสมผสานรสชาติและกลิ่นอายของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เอเชีย และอเมริกัน นอกจากนี้แขกผู้เข้าพักยังสามารถเข้าใช้บริการบาร์ของโรงแรมที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. เพื่อลิ้มรสอาหารว่างระหว่างวันและเมนูยามค่ำตลอดทั้งคืน ไม่ว่าจะเป็น น้ำปั่นนานาชนิด ฮอทด็อก และวาฟเฟิล ขณะเพลิดเพลินไปกับดนตรีอันคุ้นเคยจากสมัยวันวาน ให้แขกได้สังสรรค์ ทำงาน และเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงที่ทางโรงแรมเตรียมมอบให้

หากคุณชื่นชอบปาร์ตี้ ก็สามารถมาเปิดเผยตัวตนของคุณได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ณ หาดทราย หรือริมสระว่ายน้ำก็ตาม ส่วนผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำก็สามารถเข้าใช้บริการ AvaniFit ของโรงแรมได้ตลอด 24 ชม. โดย AvaniFit พร้อมท้าทายผู้รักการออกกำลังกายด้วยเครื่องออกกำลังกายครบครัน ผสมผสานระหว่างการฝึกฝนความแกร่ง การออกกำลังกายแบบแอโรบิก และการออกกำลังกายแบบเข้มข้นสูง อีกทั้ง ยังมีเทรนเนอร์ส่วนตัวพร้อมให้บริการสำหรับผู้ที่ต้องการอีกด้วย

ออกไปรับแสงแดดกันบ้าง โดยแขกสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมยามว่างกลางแจ้ง และกิจกรรมสนุกๆ ซึ่งเป็นดั่งหัวใจของประสบการณ์การเข้าพักที่อวานี เฉวง ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำแบบครบเครื่อง หรือ ปาร์ตี้ล่องเรือบนหรือคาตามารันสุดหรูอันเป็นส่วนตัวของอวานี รวมถึงกิจกรรมดำน้ำ ทัวร์เกาะ และล่องเรือ

ห้อง Double Groovy Sea View Suite
หากยังอยากสนุกต่อ ผู้ที่พักในห้องสวีท Groovy Sea View และ Double Groovy Sea Views ยังสามารถเรียกดีเจให้ไปสร้างเสียงเพลงได้ที่ห้องพักได้อีกด้วย หลังจากค่ำคืนอันสนุกสนาน ในช่วงเช้าโรงแรมได้จัดกิจกรรมโยคะบนแพดเดิลบอร์ด การบำบัดแบบหายใจในน้ำแข็ง และแช่น้ำแข็งริมชายหาดเพื่อเรียกความสดชื่นหลังปาร์ตี้ เมื่อทุกคนพร้อมกลับมาลุยวันใหม่อีกครั้ง ก็สามารถมาเฉิดฉายโพสท่าให้ศิลปินของโรงแรมวาดภาพสไตล์ pop art portrait ไว้เก็บเป็นที่ระลึกได้อีกด้วย

นอกจากนั้น ทางโรงแรมยังพร้อมต้อนรับเหล่านักเดินทางสายโซเชียลสู่ห้องพักอันหรูหรา ด้วย props ต่างๆ อีกทั้งยังมีคอสตูม และเครื่องประดับอันครบครันให้ผู้เข้าพัก และที่พิเศษเหนือใคร ทางโรงแรมยังเตรียมช่างภาพติดตาม คอยเก็บภาพสวยๆตลอดการเข้าพักให้กับคุณอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม: James Mulvany ปลุกปั้น Radio.co ด้วยพลังเสียงของพอดแคสต์

ไม่พลาดเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ของเรา ติดตามเราได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine