บริษัทนำเที่ยว Sea Tours เปิดตัวโปรแกรมลักชัวรีทราเวล “LUXURY GOLD 2019” จาก Insight Vacations - Forbes Thailand

บริษัทนำเที่ยว Sea Tours เปิดตัวโปรแกรมลักชัวรีทราเวล “LUXURY GOLD 2019” จาก Insight Vacations

Sea Tours บริษัทนำเที่ยวเผยโปรแกรมลักชัวรีทราเวลจาก Insight Vacations 'LUXURY GOLD 2019' เส้นทางใหม่เดินทางใหม่ ด้าน Titania Cheong ตัวแทน INSIGHT VACATIONS เผยภาพรวมรายได้บริษัทโตสองหลักจากปีที่ผ่านมาผ่านกลุ่มเบบี้บูมเมอร์

Sea Tours บริษัทนำเที่ยวระดับลักชัวรีเปิดตัวโปรแกรมท่องเที่ยวหรูจาก Insight Vacations หนึ่งในกลุ่มบริษัทท่องเที่ยว The Travel Corporation หรือ T.T.C. ที่มีเครือข่ายทั่วโลก ที่เรียกว่า LUXURY GOLD ประจำปี 2019 โดยมีจุดเด่นคือการเดินทางผ่านโปรแกรมทัวร์แบบ EXOTIC Travel โดยมี Insight Travel Director เป็นผู้นำเที่ยว “โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยวของเราเป็นการรวมกลุ่มจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกผ่าน Insight Vacations โดยมี Sea Tours เป็นตัวแทนติดต่อจากในประเทศไทยซึ่งจุดเด่นกับการท่องเที่ยวผ่านบริษัทนำเที่ยวระดับโลกแห่งนี้คือการได้รับประสบการณ์ผ่านผู้นำเที่ยวท้องถิ่นโดยตรงและยังได้รับสิทธิ์พิเศษในเข้าชมสถานที่สำคัญอาทิ การเข้าชม The Schonbrunn Palace หลังเวลาทำการ โดยสิ่งสำคัญคือผู้เดินทางต้องสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ” จิราพร ทัตตะวร ทีมขาย จาก Sea Tours กล่าวและเสริมว่า “เราร่วมกับ Insight Vacations เป็นพันธมิตรในการเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวในต่างแดนที่แตกต่างและเอกคลูซีฟ ที่ผ่านมาร่วมมีนักท่องเที่ยวชาวไทยในกลุ่มอายุราวๆ 50 ปีเป็นกลุ่มหลักโดยอาศัยการบอกต่อเป็นหลักทำให้เริ่มมีกลุ่มลูกค้า young executive ซึ่งเป็นลูกหลานของกลุ่มหลักของเรามากขึ้น โดยพฤติกรรมของกลุ่มคนรุ่นนี้ถือเป็นกลุ่มประเภท work hard play hard และการเดินทางแบบ EXOTIC Travel ตอบสนองความต้องการท่องเที่ยวของคนกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี”
Titania Cheong Assistant Director of Sales INSIGHT VACATIONS
ด้าน Titania Cheong Assistant Director of Sales INSIGHT VACATIONS เผยถึงภาพรวมของบริษัทในภูมิภาคเอเชีย โดยเธอได้เผยถึงการเติบโตของรายได้ของบริษัทเพิ่มขึ้น 35 เปอร์เซ็นต์จากปีที่ผ่าน โดยมีนักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์เป็นอันดับหนึ่ง รวมไปถึงนักท่องเที่ยวจากไต้หวันและไทย “กลุ่มนักท่องเที่ยวหลักของเราคือคนในช่วงอายุ 45 ปีขึ้นไป และกลุ่มคนยุค Baby Boomer ซึ่งสิ่งที่เป็นจุดเด่นคือโปรแกรมการท่องเที่ยวแบบเอกคลูซีฟดีลร่วมพาร์ทเนอร์ The Travel Corporation เพื่อได้รับสิทธิพิเศษในเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญโดยมี Insight Travel Director หรือผู้นำเที่ยวที่ผ่านการอบรมภายในจากบริษัทที่ปัจจุบันมีเพียง 150 คน ทั่วโลก” Titania Cheong เผยและเสริมว่า “สำหรับแผนการท่องเที่ยวใหม่ที่เกิดขึ้นอาทิ ทริป Northern Lights of Scandinavia 10 วัน  ทริป Greek Island Hopper ที่ใช้เวลา 12 วัน เป็นต้น เป็นการเสริมโปรแกรมการเดินทางที่เรามีมากถึง 96 เส้นทางและประสบการณ์เที่ยวเชิงลึกที่มากกว่า 70 สถานที่ ซึ่งภายในทริปต่างๆ ยังได้พบกับบุคคลพิเศษของท่องเที่ยวนั้นรวมอยู่ด้วย โดยหนึ่งทริปท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมและแพงติดอันดับคือการเดินทางไปยังแอฟริกาใต้ใช้เวลา 9-12 วัน ราคาต่อท่านราวๆ 360,000 บาท ต่อทริป”