จากแนวคิด LUXURY FROM THE INSIDE สู่ที่สุดแห่ง 32 โครงการบ้านหรูจาก SC ASSET - Forbes Thailand

จากแนวคิด LUXURY FROM THE INSIDE สู่ที่สุดแห่ง 32 โครงการบ้านหรูจาก SC ASSET

FORBES THAILAND / ADMIN
06 Aug 2019 | 04:53 PM
READ 11340
หากบ้านหรูที่เพียบพร้อมด้วยความหรูหรา เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งความพิถีพิถันที่ตอบรับทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างไร้ที่ติ สะท้อนภาพความสำเร็จของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ คือ หนึ่งในเป้าหมายสูงสุดในชีวิตของผู้ที่มุ่งมั่นจะพาตัวเองไปปักหมุดอยู่บนเส้นชัยแห่งความสำเร็จ บ้านหรูที่จะสมกับเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจนี้อาจไม่จำเป็นต้องดีเหนือใคร หากแต่ต้องทรงคุณค่าจนไร้ข้อเปรียบเทียบ ภาคภูมิที่ได้เป็นเจ้าของ จากนี้ทุกนิยามของการใช้ชีวิตในแบบที่คุณมองหา จะไม่ใช่ภาระในการตามหา หรือ ต้องเลือกอีกต่อไป เพราะทั้ง 32 โครงการบ้านหรูจาก SC ASSET ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย และมีส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มบ้านหรูที่มากที่สุด หลอมรวมทุกความต้องการที่สมบูรณ์แบบ ลงลึกไปถึงวิธีคิดและการออกแบบเพื่อให้ลงตัวกับรสนิยมในการอยู่อาศัยของผู้อยู่อาศัยไว้อย่างครบครัน เพื่อมอบความสุขที่ประเมินค่าไม่ได้ให้กับผู้ที่ได้ครอบครอง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำบ้านระดับลักซ์ชัวรี่ SC ASSET เชื่อว่าผู้ที่ตัดสินใจเป็นเจ้าของโครงการคุณภาพของเรา คือ ผู้ที่มองเห็นคุณค่าที่เข้าใจผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง จึงก้าวข้ามกรอบนิยามความหรูหราแบบเดิมๆ ที่จำกัดมุมมองไว้เพียงสิ่งภายนอกที่สามารถสัมผัสด้วยตา เพียงเพื่อความสวยงามเท่านั้น แต่ลงลึกไปถึงรายละเอียดอีกหลายจุดที่อาจมองไม่เห็น ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุ ฟังก์ชั่นการใช้งานของบ้านที่ตอบรับความต้องการของผู้อยู่อาศัยสมกับเป็น Luxury Living อย่างแท้จริง จึงนำมาสู่คอนเซ็ปต์โฆษณาชุดใหม่ ‘LUXURY FROM THE INSIDE’ เพื่อสร้างสิ่งพิเศษที่สุด ต้องเริ่มต้นที่คุณค่าจากข้างใน ด้วยการพาผู้ชมย้อนเวลากลับไปในยุคโจมอน ยุคที่สองของประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นที่ผู้คนเริ่มตั้งที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง มีอารยธรรมและการใช้ชีวิตต่างๆเป็นสังคมซึ่งใกล้เคียงกับมนุษย์ในยุคปัจจุบัน [embed]https://youtu.be/Fbenox0mfXg[/embed] หนังโฆษณาเรื่องนี้ชวนติดตามตั้งแต่เลือกเปิดเรื่องด้วยหอกแหลมที่พุ่งตรงไปยังเสาเพื่อกระตุ้นความสงสัย ต่อด้วยฉากที่แต่ละคนโอ้อวดกันเรื่องอาวุธสำหรับล่าสัตว์ในมือของตัวเอง ขณะที่คนที่ครอบครองอาวุธที่มีศักยภาพสูงสุดอย่าง “ปืน” กลับเลือกที่จะนั่งทำความสะอาดอาวุธเฉยๆ โดยไม่คุยโวและโต้ตอบใดๆ ซึ่งเปรียบได้กับความร่ำรวยจากภายในที่ไม่จำเป็นต้องโอ้อวด เฉกเช่นเดียวกับผู้ที่ครอบครองบ้านของ SC ASSET คือ ผู้ที่ครอบครองสิ่งที่ดีที่สุดอย่างภาคภูมิใจ โดยไม่จำเป็นต้องเปรียบเทียบกับใคร นอกจากนี้ถ้าสังเกตให้ดี ตอนจบของภาพยนตร์โฆษณาที่ใช้เปิดตัวแคมเปญนี้ จะจบด้วยฉากประตูปิด ซึ่งเป็นฉากเชิงสัญลักษณ์เพื่อสื่อว่าการได้อยู่ในบ้านที่หรูหรา เป็นสิ่งที่คนอยู่อาศัยในบ้านเท่านั้นสัมผัสได้ไม่พอ ยังเป็นการเชื่อมไปยัง Hub of Content Video อื่นๆ ในแคมเปญ ซึ่งจะเริ่มด้วยฉากประตูเปิดเข้าไปภายในบ้าน เพื่อสะท้อนให้เห็นนิยามของ ‘LUXURY FROM THE INSIDE’ ผ่านทั้ง 32 โครงการคุณภาพที่คัดสรรมาแล้วว่าเลอค่า สมกับเป็นผลงานมาสเตอร์พีซที่ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ มีรูปลักษณ์ วิธีคิด และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบรับความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง
โครงการ กรานาดา (Granada)
ประเดิมด้วย โครงการ กรานาดา (Granada) คฤหาสน์หรูสุดคลาสสิกที่รวมทุกนิยามความสมบูรณ์แบบไว้ในหนึ่งเดียวเพื่อผู้อยู่อาศัยระดับเอลิสต์ สมกับเป็นโครงการที่อยู่ในระดับท็อปสุดของบริษัท ตั้งแต่ทำเลที่ตั้งที่หาไม่ได้อีกแล้ว นำเสนอความประณีตบรรจงในการออกแบบทุกรายละเอียด เพื่อมอบประสบการณ์สุด ลักซ์ชัวรี่ในการอยู่อาศัยพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือชั้น ภายใต้สังคมคุณภาพระดับเอ็กซ์คลูซีฟ มีความเป็นส่วนตัวสูง
โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด (Grand Bangkok Boulevard)
ต่อมาเป็น โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด (Grand Bangkok Boulevard) คฤหาสน์หรูที่ออกแบบเพื่อให้สมาชิกทุกเจเนอเรชั่นอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ตอบรับความต้องการที่หลากหลายไลฟ์สไตล์บนความสง่างามสะท้อนความสำเร็จของผู้อยู่อาศัยที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน
โครงการ เดอะ เจนทริ (The Gentry)
ถัดมาคือ โครงการ เดอะ เจนทริ (The Gentry) อีกหนึ่งโครงการคุณภาพที่เอาใจคนช่างเลือก ด้วยการออกแบบบ้านให้สามารถใช้ชีวิตเงียบๆ ใกล้ชิดกับธรรมชาติได้โดยไม่จำเป็นต้องบอกลาชีวิตใจกลางเมืองหรือไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง เพราะออกแบบให้มีทุกอย่างที่คุณต้องการ ทั้งดีไซน์ของบ้านที่โดดเด่นและประโยชน์ใช้สอย ไม่ว่าจะเป็นลิฟต์หรือสระว่ายน้ำส่วนตัวให้ครบอยู่ในอาณาจักรส่วนตัว
โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด (Bangkok Boulevard)
ตามติดมาด้วย โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด (Bangkok Boulevard) บ้านหรูที่เพียบพร้อม ชูความเป็นเอกลักษณ์ด้วยการนำแรงบันดาลใจในการออกแบบจากบ้านสไตล์นอร์ดิก บ้านในดินแดนที่ผู้คนมีความสุขที่สุดในโลก มั่นใจได้ว่าทุกรายละเอียดที่ถักทอด้วยหัวใจจะทำให้ทุกวันของคุณเป็นดั่งการพักผ่อนอยู่เสมอ
โครงการ เวนิว (Venue)
จากนั้นไปขยายพื้นที่ความสุขของคนเมือง ด้วยโครงการที่ตอบรับคนมีครอบครัวอย่าง โครงการ เวนิว (Venue) โครงการที่ออกแบบด้วยความเข้าใจว่าสิ่งแวดล้อมที่ดีจะทำให้เด็กๆมีพัฒนาการที่ดี จึงเนรมิตบ้านที่สร้างขึ้นมาเพื่อการมีครอบครัว กับแนวคิด Organic Living ที่ทำให้บ้านแวดล้อมด้วยสิ่งดีๆ มีพื้นที่สีเขียว และลานกิจกรรมในโครงการที่ทำให้เด็กๆได้เรียนรู้ และใกล้ชิดกับธรรมชาติให้เด็กได้เปิดรับอากาศดีๆ ขณะที่คุณพ่อคุณแม่ก็มีสเปซสำหรับสร้างคอมมูนิตี้ส่วนตัวเช่นกัน
โครงการ เพฟ (Pave)
ปิดท้ายด้วย โครงการ เพฟ (Pave) โครงการที่คิดพื้นที่ให้คุณคิดใช้ชีวิต ที่คิดมาครบเพื่อตอบโจทย์ทุกกิจกรรมคนเมือง ทั้งในด้านการออกแบบ ประโยชน์ใช้สอย รวมทั้งทำเลที่ตั้งที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์กับบ้านที่กว้างเพื่อให้คุณเลือกใช้ได้ดั่งใจ พร้อมส่วนกลางที่ขนาดใหญ่ให้คุณได้ผ่อนคลาย โอกาสพิเศษที่พร้อมให้คุณเป็นผู้ครอบครองสิ่งที่ดีที่สุด โดยไม่ต้องเปรียบเทียบกับใคร พร้อมแล้วให้คุณได้ร่วมค้นหาความพิเศษที่เริ่มต้นจากภายใน ทั้ง 32 โครงการบ้านหรูจาก SC ASSET ที่ล้วนคิดมาเพื่อคุณ ราคาเริ่มต้น 3-100 ล้าน พบกัน 24-25 ส.ค. 62 ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ http://bit.ly/30YdEYy รับชมคลิป ‘ความพิเศษ’ อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ http://bit.ly/2Y48iO5 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1749 #LuxuryFromTheInside #SCASSET #ForGoodMornings #LivingSolutionsProvider