โลจิสติกส์ หัวใจหลักการบริหารต้นทุนสินค้า จะบริหารจัดการอย่างไร ผู้ประกอบการไม่ควรพลาด พลิกโฉมสู่โลจิสติกส์อนาคต TILOG-LOGISTIX 2019 งานแสดงสินค้าและบริการด้านโลจิสติกส์ วันที่ 28-30 สิงหาคมนี้ @ ไบเทค บางนา - Forbes Thailand

โลจิสติกส์ หัวใจหลักการบริหารต้นทุนสินค้า จะบริหารจัดการอย่างไร ผู้ประกอบการไม่ควรพลาด พลิกโฉมสู่โลจิสติกส์อนาคต TILOG-LOGISTIX 2019 งานแสดงสินค้าและบริการด้านโลจิสติกส์ วันที่ 28-30 สิงหาคมนี้ @ ไบเทค บางนา

FORBES THAILAND / ADMIN
23 Aug 2019 | 02:10 PM
READ 2044
พิเศษปีนี้กับ
  • บริการขนส่ง Last Mile Delivery
  • พื้นที่จัดเก็บสินค้าแบบ Self-Storage เพื่อผู้ประกอบการ e-Commerce
  • โลจิสติกส์เพื่อสินค้าเกษตร
  • Cold Chain Logistics (โคลด์เชน)
หากคุณคือนักธุรกิจหรือผู้ประกอบการ SMEs ที่เข้าใจถึงความสำคัญของการบริหารจัดการ โลจิสติกส์ให้มีประสิทธิภาพ ว่าเป็นแกนหลักในการบริหารต้นทุน สร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันทั้งในแง่การสร้างผลกำไรเพิ่มเติมและโอกาสทางธุรกิจ ซึ่งการจะประสบความสำเร็จด้านการบริหารจัดการโลจิสติกส์นั้น เทคโนโลยี โซลูชั่น นวัตกรรม บริการ ความรู้ใหม่ และเครือข่ายระดับอาเซียน จะเปรียบเสมือนการเสริมเส้นเลือดหล่อเลี้ยงธุรกิจให้ผู้ประกอบการ สามารถพัฒนาธุรกิจให้เติบโตต่อไปในอนาคต กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด      จัดงาน “TILOG-LOGISTIX 2019” งานแสดงสินค้าและบริการด้านโลจิสติกส์ที่ครบครัน ภายใต้แนวคิด “Transformation and Collaboration for Tomorrow” ผนึกกำลังผู้ประกอบการและนักธุรกิจด้าน      โลจิสติกส์ นำเสนอเทคโนโลยีโซลูชั่นและผู้ให้บริการอย่างครบครันจาก 415 แบรนด์ 25 ประเทศ        เพื่อส่งเสริมศักยภาพทางการค้า เพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขัน และสร้างเครือข่ายระหว่าง          ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ทั้งในประเทศและต่างประเทศกับผู้ประกอบการทั่วภูมิภาคอาเซียน ในวันที่ 28-30 สิงหาคม 2562 ณ ฮอลล์ 98 ไบเทค บางนา ผู้ใช้บริการโลจิสติกส์ในทุกอุตสาหกรรม เช่น อาหารและเครื่องดื่ม สินค้าอุปโภคบริโภค สินค้าเกษตร    ชิ้นส่วนยานยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ และ อีคอมเมิร์ซ ไม่ควรพลาดโอกาสสำคัญที่จะได้มาพบกับเทคโนโลยี  หรืออุปกรณ์ เครื่องมือที่ทันสมัยรองรับกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลก รวมทั้งพบปะผู้ให้บริการโลจิสติกส์ชั้นนำในวงการจากไทยและต่างประเทศ เช่น จีน ไต้หวัน มาเลเซีย และกลุ่มประเทศ CLMV เป็นต้น    เพิ่มเครือข่ายพันธมิตรและเจรจาธุรกิจกับหน่วยงาน พร้อมเสริมองค์ความรู้จากสัมมนาระดับนานาชาติ พลาดไม่ได้ กับ...
  • เทคโนโลยี โซลูชั่นด้านโลจิสติกส์ ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานไปจนถึงออโตเมชั่นอัจฉริยะ เพื่อลดต้นทุน        และเพิ่มประสิทธิภาพจาก 415 แบรนด์ชั้นนำ 25 ประเทศ
  • เจาะลึกสถานการณ์และทิศทางของโลจิสติกส์ในยุคเทคโนโลยีเปลี่ยนโลก (Disruptive Technology) โดยมีวิทยากรด้านโลจิสติกส์จากองค์กรชั้นนำระดับโลกจาก 6 ประเทศ อาทิ Linfox International    ผู้ให้บริการโลจิสติกส์เอกชนที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย Yamoto Holding ผู้ให้บริการจัดส่งเบอร์หนึ่งของญี่ปุ่น เป็นต้น ในสัมมนานานาชาติ “Trade Logistics Symposium 2019”
  • สัมมนา World Transport & Logistics Forum Thailand 2019 ผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลจาก World Bank (ธนาคารโลก) จะมานำเสนอการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกและเทรนด์โลจิสติกส์โลกที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ธุรกิจโลจิสติกส์ในอนาคต
  • การเสวนาหัวข้อ ASEAN Logistics: Opportunities & Challenges for Taiwan through collaboration with Thailand” โดยผู้แทนจากภาคเอกชนด้านขนส่งสินค้าทางอากาศและทางเรือของประเทศไทยและไต้หวัน
  • พบเทคโนโลยีและผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์การเกษตรที่จะช่วยลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ          การกระจายและขนส่งสินค้าเกษตร และสินค้าเกษตรแปรรูป
  • เฟ้นหาคู่ค้าและพันธมิตรด้านการขนส่ง เพื่อเปิดเส้นทางใหม่สู่ความสำเร็จจากพันธมิตรทั้งในและ      ต่างประเทศ
  • พบคู่ค้าพร้อมขยายเครือข่ายด้านโลจิสติกส์กับหน่วยงานชั้นนำในวงการจากไทยและต่างประเทศ      เช่น จีน ไต้หวัน ลาว กัมพูชา เป็นต้น
  • สัมผัสเทคโนโลยีโดรนแห่งอนาคตในส่วนแสดงพิเศษ Innovation Showcase” ผู้ประกอบการ  จะได้รับแรงบันดาลใจในการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขนส่งสินค้าที่เหนือกว่า
  • เรียนรู้จากแนวคิดและกลยุทธ์ของผู้นำวงการโลจิสติกส์ เพื่อพัฒนามาตรฐานธุรกิจสู่ระดับสากล        ณ “ELMA Showcase”
  • Logistics Startup Pavilion ที่รวบรวมบริษัทสตาร์ตอัพที่มีนวัตกรรมด้าน e-Commerce        และ e-Logistics
  • เพิ่มโอกาสในการจับคู่พันธมิตรทางธุรกิจด้านโลจิสติกส์ ด้วยบริการ Business Matchmaking
  ลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้า หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.tilog-logistix.com หรือ 02- 686 -7222 Facebook: www.facebook.com/tilog.logistix Line ID: @tilog-logistix