"PROUD" ได้ฤกษ์ลงเสาเอก โครงการ “รมย์ คอนแวนต์” คอนโดฯลักชัวรีใจกลางเมือง พร้อมเดินหน้าก่อสร้างตามแผน - Forbes Thailand

"PROUD" ได้ฤกษ์ลงเสาเอก โครงการ “รมย์ คอนแวนต์” คอนโดฯลักชัวรีใจกลางเมือง พร้อมเดินหน้าก่อสร้างตามแผน

FORBES THAILAND / ADMIN
04 Jul 2023 | 05:00 PM
READ 643

    "PROUD" ได้ฤกษ์มงคล จัดพิธีลงเสาเอก "รมย์ คอนแวนต์" (ROMM CONVENT) คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีใจกลางเมือง บนทำเลหายาก หนึ่งเดียวบนถนนคอนแวนต์-สาทร มูลค่าโครงการรวม 4,150 ล้านบาท เดินหน้าเปิดไซต์ก่อสร้างเต็มสูบ มั่นใจแล้วเสร็จไตรมาส 4/2569 เร่งการขายชูจุดเด่นทำเลศักยภาพใจกลางสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แต่ยังคงความเงียบสงบเฉพาะตัว พร้อมพื้นที่ส่วนกลางสำหรับกิจกรรมเพื่อการพักผ่อน ฟื้นฟูกายและใจได้อย่างเต็มที่กว่า 1,200 ตร.ม. 

    พร้อมอุปกรณ์ส่งเสริมการดูแลสุขภาพชั้นสูงมากมาย การออกแบบพื้นที่ภายในห้องขนาดใหญ่พิเศษ เน้นความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 180 ยูนิต โดยแบบ 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น19 บาท จัดเต็มบริการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม (Holistic Wellness Solution) พร้อมสิทธิพิเศษสมาชิกระดับ VVIP ของ BNH Loyal Heritage Member รับการดูแลจากทีมแพทย์ระดับ A-List ส่วนลดสูงสุด 20% เอกสิทธิ์เฉพาะลูกบ้านรมย์ คอนแวนต์ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ MIDYEAR RETREAT เฉพาะกรกฎาคมนี้ รับฟรีที่พัก InterContinental Phuket Resort 3 วัน 2 คืน มูลค่ากว่า 58,000 บาท


    ทั้งนี้ หลังเปิดตัวปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2566 มีกระแสตอบรับที่ดี กวาดยอดพรีเซลไปกว่า 40% ถือเป็นความสำเร็จอย่างสูง ขณะนี้ บริษัทได้เดินหน้าเปิดไซต์ก่อสร้างตามแผนงาน มั่นใจก่อสร้างแล้วเสร็จภายในไตรมาส 4/2569 เตรียมจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ร่วมสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีและยืนยาวในทุกมิติ LIVE. WELL. LIFE. เดือนสิงหาคมนี้


    โครงการรมย์ คอนแวนต์ คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี มูลค่าโครงการรวม 4,150 ล้านบาท ด้วยการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ CBD Retreat Residences ลักชัวรี่คอนโดมีเนียมที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้อยู่อาศัยที่ต้องการพื้นที่ห้องขนาดใหญ่พิเศษ เพดานสูง โปร่งให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านใจกลางเมือง โครงการมีความตั้งใจขยายไซส์ให้ห้องของทุก Type กว้างกว่าปกติ เพื่อให้อยู่ได้จริงและยาวนานสำหรับอนาคต รูปแบบห้องเริ่มต้นตั้งแต่ 1 ห้องนอนจนถึง Junior Penthouse และ Penthouse โดยห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 85 ตรม. ราคาเริ่มต้น 19 ล้านบาท


    การออกแบบ Unit Lay out ยังเน้นฟังก์ชั่นการใช้งานได้หลากหลาย และให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสความงดงามของชีวิตผ่านความเชื่อมโยงของพื้นที่ ธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมรอบโครงการ ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านใจกลางเมือง แต่ยังคงความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 180 ยูนิต และจำนวนห้องต่อชั้นไม่เกิน 8 ห้อง พร้อม The Sky Retreat ส่วนกลางลอยฟ้าวิวสวนลุมพินี 4 ชั้น และ Facilities ครบครันที่ทำให้คุณได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่เหนือคำบรรยาย


    อีกหนึ่งความพิเศษของโครงการรมย์ คอนแวนต์ คอนโดฯระดับลักชัวรี ทำเลศักยภาพที่มีการเติบโตมากที่สุดอีกแห่งของกรุงเทพฯ ที่จะเติบโตแบบก้าวกระโดดในอีก 2-3 ปีข้างหน้า เนื่องจากเป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางครบทุกรูปแบบได้อย่างสะดวกสบาย รายล้อมด้วยสถานที่ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับทุกวัยได้ในระยะเดินถึง ทั้งสถานศึกษา ออฟฟิศขนาดใหญ่ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสวนสาธารณะ รวมถึง ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้มอลล์ โปรเจกต์ยักษ์ใหญ่แลนด์มาร์คระดับโลกอาทิ One Bangkok, Dusit Central Park, Silom Park


    นอกจากนี้ ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะจาก พราว เรียล เอสเตท ที่สอดแทรกการบริการพิเศษอยู่ในทุกโครงการ โดยลูกบ้านรมย์ คอนแวนต์จะได้รับการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม Holistic Wellness Solution ที่ดำเนินการโดยพันธมิตรผู้ให้บริการด้านสุขภาพแนวหน้าของไทย “แอปพลิเคชัน BeDee by BDMS และ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช” ซึ่งลูกบ้านสามารถเข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้ตลอด 24 ชม. ทั้งแบบออนไลน์ , จุดให้บริการบริเวณพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ, โรงพยาบาลบีเอ็นเอช และโรงพยาบาลในเครือ 

    ถือเป็นแนวคิดใหม่ของการอยู่อาศัยที่ช่วยในการดูแลสุขภาพทั้งของตัวเองและทุกคนในครอบครัว โดยมีจุดเชื่อมสำคัญในการบริการที่เป็นมากกว่า เจ้าหน้าที่ทั่วไป คือ Proud Health Butler และ Proud Application คอยช่วยเหลือลูกบ้านเรื่องสุขภาพ พร้อมสิทธิพิเศษในการเป็นสมาชิกระดับ VVIP ของ BNH Loyal Heritage Member รับการดูแลเป็นพิเศษจากทีมแพทย์ระดับ A-List พร้อมส่วนลดสูงสุด 20% พร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมายจากทางโรงพยาบาล


    โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะกรกฎาคมนี้ รับฟรี MIDYEAR RETREAT ที่พัก InterContinental Phuket Resort 3 วัน 2 คืน มูลค่ากว่า 58,000 บาท เมื่อทำการจองและเซ็นสัญญา*

    

    อ่านเพิ่มเติม : “โฟลว์ แอสเสทส์” เปิดตัว “ARQ10” กรุงเทพกรีฑา รับตลาดบ้านลักซ์ชัวรี ดีมานด์โตไม่หยุด

    ​ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine