ศุภาลัย รุกตลาดแนวราบ เปิดคฤหาสน์หรูระดับลักชัวรี่ - Forbes Thailand

ศุภาลัย รุกตลาดแนวราบ เปิดคฤหาสน์หรูระดับลักชัวรี่

FORBES THAILAND / ADMIN
09 Sep 2020 | 04:00 PM
READ 3370

ศุภาลัย รุกตลาดแนวราบอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดคฤหาสน์หรูระดับลักชัวรี่ ภายใต้แบรนด์ ‘พรีมา วิลล่า’ บนทำเลคุณภาพ โซนกรุงเทพฯ ตะวันตก เปิดตัวโครงการหรู ‘ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑล สาย 2’ มูลค่าโครงการกว่า 1,100 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “The New Privacy”

ไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมของตลาดอสังหาฯ ในช่วงหลังการฟื้นตัวของสถานการณ์โควิด-19 ที่ปัจจุบันมีทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและการปฏิบัติตามมาตรการ Social Distancing ทำให้ผู้บริโภคคำนึงถึงความสำคัญของสุขอนามัย และความปลอดภัยในชีวิตส่วนตัวมากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับยอดขายโครงการแนวราบของบริษัทที่เติบโตไปในทิศทางที่ดี ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคนั้นมีอย่างต่อเนื่อง และส่วนหนึ่งมาจากการที่ผู้บริโภคมีความมั่นใจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มาอย่างยาวนานกว่า 31 ปี  ทำให้สามารถเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภค พร้อมคำนึงถึงรูปแบบที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตมากที่สุด อาทิ นวัตกรรมแบบบ้านประหยัดพลังงาน ทั้งยังได้รับรองคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ISO 9001 : 2015
ไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)
สำหรับแผนการเปิดตัวโครงการแนวราบ ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2563 นี้ เตรียมเปิดตัว โครงการใหม่ 10 โครงการ คิดเป็นมูลค่ากว่า 9,000 ล้านบาท ซึ่งมีการปรับแผนการเปิดตัวโครงการแนวราบในปีนี้ เป็น 27 โครงการ มูลค่ารวม 21,800 ล้านบาท เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดแนวราบ โดยเตรียมจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในช่วงไตรมาสสุดท้าย ทำให้มั่นใจว่าจะสามารถทำยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้
ธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย
ธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย กล่าวถึงการเปิดโครงการใหม่ในทำเล ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑล ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพอีกหนึ่งทำเลของโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก กับโครงการคฤหาสน์หรูใหม่ล่าสุด ‘ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑล สาย 2’ มูลค่าโครงการกว่า 1,100 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “The New Privacy” บนพื้นที่ 26 ไร่ พร้อมให้ความเป็นส่วนตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 56 ยูนิต รองรับยุค New Normal โครงการมาพร้อมคฤหาสน์หรูซีรีย์ใหม่ “ศุภมัณฑิรา” บ้านเดี่ยว 2 ชั้น  พื้นที่ใช้สอย 417 ตร.ม. บนที่ดินขนาด 134 ตร.ว. 5 ห้องนอน  7 ห้องน้ำ 2 พื้นที่พักผ่อนส่วนตัว และ 3 ที่จอดรถ ทางเข้าบ้านมี Drop off ในร่ม เพื่อความสะดวกสบาย  อีกทั้งภายในบ้านยังมีการออกแบบให้โปร่งโล่ง สามารถเชื่อมต่อแต่ละส่วนได้อย่างลงตัว และในส่วนของ ชั้น 2 ประกอบด้วย Master Bedroom พร้อมพื้นที่ห้องน้ำกว้างพิเศษ และ Walk-in Closet ในตัว โดยทุกพื้นที่ภายในบ้านได้สร้างสรรค์มาเพื่อรองรับการใช้ชีวิตของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง
“ศุภมัณฑิรา” บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
ภายใน “ศุภมัณฑิรา”
ภายในโครงการยังมีพื้นที่สีเขียว สร้างความร่มรื่นแก่ผู้พักอาศัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สร้างสรรค์มาเพื่อยกระดับการใช้ชีวิตระดับพรีเมี่ยมกับโครงการสุดหรู อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัย ที่พร้อมดูแลคุณ และครอบครัวตลอด 24 ชั่วโมง เหนือกว่าด้วยระบบบ้านอัจฉริยะ Home Automation ยกระดับความปลอดภัยภายในบ้าน และเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้พักอาศัย โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก ติดถนนบรมราชชนนี ใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ทางคู่ขนานลอยฟ้า บรมราชชนนี และส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีศาลาธรรมสพน์ (ในอนาคต)
ชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์
ด้าน ชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ เผยถึงแนวคิดการสร้างสรรค์โครงการ พร้อมคฤหาสน์หรู “ศุภมัณฑิรา” โชว์จุดเด่นด้วยรูปแบบบ้านขนาดใหญ่ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์และเติมเต็มความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว พร้อมด้วยประโยชน์ใช้สอยที่ครบครัน บริเวณทางเข้าด้านหน้ามีความต่อเนื่องจากชั้นล่างสู่ชั้นบน พร้อมด้วยช่องกระจกสูงจากพื้นถึงเพดาน เชื่อมต่อบรรยากาศภายนอกสู่ภายในอีกทั้งพื้นที่ภายในบ้านมีลักษณะเปิดโล่งถึงกัน  ทำให้เกิดความโปร่งสบายในการพักอาศัยได้มากยิ่งขึ้น ห้องรับแขกโอ่โถงด้วย Double Volume สูง 6 เมตร มีลักษณะเฉพาะด้วยการกั้นห้องเป็นสัดส่วน พร้อมกระจกโค้งเปิดมุมกว้าง  เพื่อรับทัศนียภาพภายนอก สามารถสร้างความผ่อนคลายแก่ผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี ครัวภายในบ้านมีขนาดใหญ่ สามารถจัดเคาน์เตอร์กลางห้องได้ ทั้งยังมีความต่อเนื่องกับห้องอาหาร บนชั้น 2 ประกอบด้วย Master Bedroom ขนาดใหญ่ มาพร้อม Walk-in Closet และห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำในตัว เพิ่มความหรูหราด้วยอ่างล้างหน้าเคาน์เตอร์หินแกรนิต อีกหนึ่งจุดเด่นของแบบบ้านใหม่นี้  ยังมีการออกแบบสีผนังภายนอก ด้วยโทนสีที่แสดงถึงความทันสมัย หรูหรา มั่งคั่ง และดูดีมีระดับ สร้างความพรีเมี่ยมให้กับแบบบ้านสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว อ่านเพิ่มเติม: เบน เตชะอุบล พร้อมเปิดตัวยิ่งใหญ่ 2 โรงแรมริมเจ้าพระยาเชื่อมั่นแบรนด์ระดับโลก