บลู ฮอริซัน เดเวลลอปเมนท์ส ผนึก คอส โมโพลิแทน ฮอสพิทาลิตี้ ภายใต้แบรนด์วินด์แฮม เปิดตัวโปรเจ็กต์ รามาดา พลาซ่า แกรนด์ หิมาลัย โอเชี่ยนฟร๊อนต์ เรสซิเดนส์ - Forbes Thailand

บลู ฮอริซัน เดเวลลอปเมนท์ส ผนึก คอส โมโพลิแทน ฮอสพิทาลิตี้ ภายใต้แบรนด์วินด์แฮม เปิดตัวโปรเจ็กต์ รามาดา พลาซ่า แกรนด์ หิมาลัย โอเชี่ยนฟร๊อนต์ เรสซิเดนส์

FORBES THAILAND / ADMIN
19 Sep 2018 | 03:45 PM
READ 4177

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท บลู ฮอริซัน เดเวลลอปเมนท์ส จำกัด ร่วมกับ บริษัท คอส โมโพลิแทน ฮอสพิทาลิตี้ จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Ramada Plaza Grand Himalai Oceanfront Residences บริหารภายใต้แบรนด์ Wyndham Hotels and Resorts โครงการเพื่อพักอาศัยขนาดใหญ่ 426 ยูนิต มองวิว 360 องศา ติดชายหาดกมลา เริ่มต้น 3.9 ล้าน คาดแล้วเสร็จปี 62

Andres Pira ประธานบริหาร บริษัท บลู ฮอริซัน เดเวลลอปเมนท์ส จำกัด เปิดเผยถึงโครงการนี้ว่า “ภูเก็ต เป็นเกาะที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว เป็นสวรรค์เขตร้อนที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ปี 2560 มีจำนวนประชากรพุ่งสูงถึง 8.5 ล้านคน ดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไม บริษัท บลู ฮอริซัน เดเวลลอปเมนท์ส จึงเลือกภูเก็ตในการสร้างอาณาจักรอสังหาริมทรัพย์" เรามีทีมนักพัฒนาที่มีชื่อเสียงของภูเก็ต ได้ให้ความสำคัญกับจิตวิญญาณของผู้ประกอบการ และตลอดระยะเวลา 16 ปี ที่ได้อาศัยอยู่ที่ภูเก็ต ได้นำไปสู่การพัฒนาที่พักอาศัยที่มีคุณภาพสูง ปัจจุบันเครือ Blue Horizon มีการเปิดตัวไปแล้วถึง 15 โครงการ และยังได้รับรางวัลในสาขาต่างๆ
Andres Pira ประธานบริหาร บริษัท บลู ฮอริซัน เดเวลลอปเมนท์ส จำกัด
Andres กล่าวอีกว่า “Ramada Plaza Grand Himalai Oceanfront Residences เป็นโครงการขนาดใหญ่ บนพื้นที่ 15.5 ไร่ มีทั้งหมด 4 ชั้น รวม 426 ยูนิต ขนาด 33.96 ตร.ม. เริ่มที่ 3.9 ล้านบาทเท่านั้น โดยจุดเด่นของโครงการคือ ตั้งอยู่บนเนินเขาเหนือขึ้นไปต่อจากโรงแรม 5 ดาว ไฮแอต รีเจนซี ภูเก็ต รีสอร์ท ประกอบกับการออกแบบที่ทันสมัย ทำให้เห็นวิวโดยรอบ รวมถึงสามารถเพิ่มพื้นที่ใช้สอยด้วยการรวมห้องสตูดิโอ 2 ห้อง เป็นห้องขนาด 67.84 ตร.ม. เพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น การร่วมมือกับ คอส โมโพลิแทน ฮอสพิทาลิตี้ และ วินด์แฮม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท แบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลก เพื่อเป็นการยกระดับการบริการให้ยอดเยี่ยม ผสมผสานกับการจัดการที่มีความเชี่ยวชาญทางเทคนิคและความชำนาญด้านการดำเนินงาน" ด้าน Glenn De Souza ประธานกรรมการ บริษัท คอส โมโพลิแทน ฮอสพิทาลิตี้ จำกัด กล่าวว่า “สำหรับ คอส โมโพลิแทน ฮอสพิทาลิตี้ เราคือให้การบริการด้านการบริหารจัดการทรัพย์สินและการสร้าง แบรนด์ที่เป็นเลิศที่สุดในภูมิภาคเอเชีย” David Wray รองผู้อำนวยการฝ่ายการควบรวมกิจการและพัฒนาโครงการ ในเครือโรงแรมวินด์แฮมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียแปซิฟิก กล่าวเสริมอีกว่า “ด้วยศักยภาพและการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจในจังหวัดภูเก็ต ที่มีจำนวนประชากรจำนวนมาก รวมถึงการไหลเวียนของเม็ดเงินจากการท่องเที่ยวในแต่ละปี เราเล็งเห็นถึงโอกาสความเป็นไปได้ในขยายเครือข่ายแบรนด์วินด์แฮม โดยมีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่อย่าง บลู ฮอริซัน เดเวลลอปเมนท์ส และผมมั่นใจอีกว่า ด้วยทำเลที่ตั้งที่เหมาะสม บวกกับธรรมชาติที่สวยงามของหาดกมลา จะเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยว และ Ramada Plaza Grand Himalai Oceanfront Residences จะกลายเป็นที่พักในฝันของทุกคน โดยจะเปิดให้ใช้บริการในปี 2562 นี้แน่นอน” “ทีมงาน บลู ฮอริซัน ทุ่มเทกับการทำงานและภูมิใจกับรางวัลที่ได้รับเพื่อทำให้คุณมั่นใจในผลงานของเรา กว่า 16 ปีที่ผ่านมาผมเริ่มต้นโปรเจ็กต์ด้วยความคิดความฝันเพียงอย่างเดียว แต่ตอนนี้ผมยืนอยู่ที่นี่เป็นเพราะทีมงานของผมได้เปลี่ยนความฝันของผมให้เป็นจริง พวกเรามั่นใจได้ว่าเราจะยังคงพัฒนาโครงการที่น่าอัศจรรย์ในภูเก็ตอันเป็นที่รักของเราให้ก้าวไกลไปในระดับโลก และมีความยินดีและขอเสนอโครงการ Ramada Plaza Grand Himalai Oceanfront Residences สำหรับนักลงทุนที่ชื่นชอบความงามของธรรมชาติอย่างภูเก็ต” Andres Pira กล่าวทิ้งท้าย