อารียา พรอพเพอร์ตี้ รังสรรค์ 3 ไอเทมฮีลใจ เติมเต็มประสบการณ์ Elegant Relaxation - Forbes Thailand

อารียา พรอพเพอร์ตี้ รังสรรค์ 3 ไอเทมฮีลใจ เติมเต็มประสบการณ์ Elegant Relaxation

FORBES THAILAND / ADMIN
05 Jul 2023 | 09:00 AM
READ 571

ชีวิตคนเมืองในปัจจุบันมักมาพร้อมตารางที่แน่นเอี้ยดและเรื่องวุ่นวายไม่เว้นแต่ละวัน คนวัยทำงานจำนวนมากประสบปัญหาเรื่องการสร้าง Work-Life Balance ที่พอเหมาะพอดี หลายๆ คนหันมาโอบรับไลฟ์สไตล์แบบ Work Hard, Relax Harder ที่ประกาศขอทุ่มเทให้งานแบบเกินร้อยและออกเที่ยวหลีกหนีความวุ่นวายในช่วงวันหยุดให้เต็มที่ แต่สุดท้าย เมื่อวันจันทร์มาเยือน ชีวิตเฉาๆ ก็กลับมาวนลูปซ้ำแบบไม่มีที่สิ้นสุด

    บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เข้าใจความท้าทายในการใช้ชีวิตของคนทำงาน ดึงอินไซต์และไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามารังสรรค์เป็นโครงการ COMO PRIMO ที่สุดแห่งประสบการณ์การอยู่อาศัยภายใต้แนวคิด “Elegant Relaxation” โครงการบ้านเดี่ยวย่านบางนาสไตล์ Luxury Pool Villa ที่มอบอิสระให้ชีวิตได้พักผ่อน พร้อมเปิดแคมเปญ “Home Cure” มิติใหม่แห่งการบอกเล่า Brand Story ที่สร้างสรรค์อย่างมีคุณค่า เน้นการสร้าง Brand Experience ผ่าน 3 ไอเทมฮีลใจจากคอลเลกชัน Home Cure สุดเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งรังสรรค์ขึ้นสำหรับผู้ที่ได้ครอบครองโครงการ COMO PRIMO เท่านั้น 


    และด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันที่คำนึงถึงความผ่อนคลายเหนือระดับในทุกดีเทล ทั้ง 3 ไอเทม จึงตอบโจทย์แนวคิด Elegant Relaxation ของโครงการ COMO PRIMO ที่ผูกเข้ากับไลฟ์สไตล์การพักผ่อนที่บ้านได้อย่างลงตัว โดย 3 ไอเทม Home Cure สุดพิเศษนี้ อารียา พรอพเพอร์ตี้ ชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์การคลายความเหนื่อยล้าในทุกๆ วัน พร้อมนำเสนอที่สุดแห่งการเติมเต็มความสุขง่ายๆ ด้วยการเลือกอยู่อาศัยในบ้านดีไซน์สวยเปี่ยมด้วยฟังก์ชันและดีเทลการออกแบบที่ช่วยให้คุณหลีกหนีทุกความวุ่นวายและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่...ตั้งแต่ก้าวเข้ามาในบ้าน


นิยามใหม่แห่งการสร้าง Brand Experience จากอารียา พรอพเพอร์ตี้


    พัทธมล เลาหพูนรังษี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “อารียา พรอพเพอร์ตี้ ให้ความสำคัญกับการสร้าง Brand Experience ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามาโดยตลอด เราเดินหน้าสร้างประสบการณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ โดยอิงจากอินไซต์เพื่อออกแบบการอยู่อาศัยให้ตรงกับไลฟ์สไตล์มากที่สุด สำหรับโครงการ COMO PRIMO เราตั้งใจสร้างประสบการณ์สุดพิเศษในแบบที่สัมผัส และจับต้องได้ด้วยการครีเอตคอลเลกชัน Home Cure ให้แก่ผู้ที่ได้ครอบครองโครงการ COMO PRIMO เท่านั้น เพื่อสื่อสารถึง “อิสระ + พักผ่อน” บอกเล่าเรื่องราวแห่งการรีชาร์จร่างกายและการฮีลจิตใจแบบไม่ต้องออกจากบ้าน โดย 3 สเปเชียลไอเทมที่มาเป็นตัวแทนของการมอบอิสระให้ชีวิตได้พักผ่อน ได้แก่ ช็อกโกแลตแสนอร่อย 9 รสชาติ นาฬิกาทรายดีไซน์คลาสสิกเรียบหรู และเซ็ตผลิตภัณฑ์ Home Cure Set ประกอบด้วย Room Diffuser + Body Wash + Body Lotion ในกลิ่นสุดรีแลกซ์ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ”


ช็อกโกแลต 9 รสชาติความผ่อนคลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ


    อารียา พรอพเพอร์ตี้ สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการส่งเซ็ตช็อกโกแลต 9 รสชาติ ขนมหวานแสนอร่อยที่มอบความสุขเล็กๆ ในทุกคำ เป็นไอเทมแรก โดยแบรนด์สร้างสรรค์ช็อกโกแลตรสชาติพิเศษในคอนเซ็ปต์ Bites for a Retreat ให้ความรู้สึกดับเบิ้ลคลายเครียด ทั้งจากไอเดียที่ว่าดาร์กช็อกโกแลตสามารถช่วยลดระดับฮอร์โมนความเครียดได้ แถมแบรนด์ยังจัดเต็มกับรสชาติหลากหลายมิติ ทั้งรสเปรี้ยวหวานสดชื่นจากผลไม้หรือเท็กซ์เจอร์กรุบกรอบจากถั่วที่เคี้ยวเพลิน ทุกชิ้นการันตีความอร่อยด้วยวัตถุดิบพรีเมียมที่จะช่วยคลายความเครียดพร้อมปรับอารมณ์ให้สมดุล ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะช็อกโกแลตเซ็ตนี้ ยังถูกดีไซน์มาให้ใช้เล่นเป็นเกม XO ได้ด้วย นอกจากเป็นสแน็กคลายเครียดแล้ว ยังเปลี่ยนเป็นกิจกรรมสนุกๆ ให้ทุกคนในครอบครัวได้อีกด้วย


นาฬิกาทราย: เพราะชีวิตที่อิสระ คือชีวิตที่มีเวลาพัก


ไอเทมอันดับที่สองจาก COMO PRIMO เป็นนาฬิกาทรายดีไซน์เท่มาเป็น Home Cure ชูแนวคิดโดนใจคนทำงานอย่าง “Stop The Time: หยุดเวลาเครียด ให้เวลาพัก” ชวนเปิดประสบการณ์หยุดเวลาวุ่นวายและปล่อยใจไปกับกิจกรรมผ่อนคลาย เพียงคว่ำนาฬิกาทรายการพักผ่อน 30 นาทีจะเริ่มต้นขึ้น บนนาฬิกายังมีข้อความ “Stay Relaxed” เพื่อตอกย้ำถึงการพักผ่อน และให้ความสำคัญกับ Quality Time เพราะบ่อยครั้ง การพักผ่อนที่ดีที่สุดคือการมีเวลาเพื่อทำสิ่งที่เราชอบและการได้ใช้เวลากับครอบครัวที่เรารัก...เท่านั้นก็พอแล้ว


Home Cure Set: มหัศจรรย์กลิ่นหอมที่ผ่อนคลายทุกห้วงอารมณ์


    ไอเทมสุดท้ายจากคอลเลกชัน Home Cure เป็นเซ็ตเพื่อความผ่อนคลายขั้นสุดอันประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 3 ชิ้นที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อคอลเลกชันนี้โดยเฉพาะ ได้แก่ Room Diffuser และสองผลิตภัณฑ์ Personal Care อย่าง Body Wash และ Body Lotion ที่มาพร้อมกลิ่นหอมตรงตามคอนเซ็ปต์ “Elegant Relaxation” ชวนให้นึกถึงประสบการณ์เหนือระดับที่สปาสุดหรูที่คุณสามารถสัมผัสได้ง่ายๆ ที่บ้าน โดยกลิ่นของ Home Cure Set นั้นเป็นการผสมผสานระหว่างความอบอุ่นชวนผ่อนคลายของ Cedarwood, Amber และ Musk และเพิ่มความเฟรชด้วย Orange และ Lemon Sicilian Oil พร้อมปิดท้ายความหอมด้วย Lavender ที่บำบัดทุกความตึงเครียดระหว่างวันได้เป็นอย่างดี

    ทุกๆ ไอเทมจากคอลเลกชัน Home Cure ของ COMO PRIMO ALL NEW SERIES เป็นผลงานสุดพิเศษที่ อารียา พรอพเพอร์ตี้ ตั้งใจรังสรรค์มาให้เป็นตัวแทนของการมอบอิสระให้ชีวิตได้พักผ่อน เพื่อชวนทุกคนมาพบกับประสบการณ์ Elegant Relaxation และยกระดับการพักผ่อนที่บ้านด้วยดีไซน์และฟังก์ชันครบครัน ในสไตล์ Luxury Pool Villa ของโครงการบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ COMO PRIMO ให้คุณได้ใช้ชีวิตเสมือนการพักผ่อนตากอากาศที่พูลวิลลาส่วนตัวในทุกๆ วันบนทำเลดีที่สุด ติดเมกาบางนาและทางด่วน ราคาเริ่ม 10.9 ล้านบาท ให้บ้านทำให้เรารู้สึกว่า อยากจะพักเมื่อไหร่ก็แค่กลับบ้าน


    อ่านเพิ่มเติม : "InnovestX" เปิดเวทีสัมนา ติดอาวุธให้นักลงทุน จับจังหวะลงทุนครึ่งปีหลัง

    ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine