แสนสิริตอกย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯ ลักซ์ชัวรี รุกแบรนด์บ้านเดี่ยว “เศรษฐสิริ” 10 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 21,900 ลบ. เผยโฉม 4 ดีไซน์ใหม่ครั้งแรก เขย่าตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี - Forbes Thailand

แสนสิริตอกย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯ ลักซ์ชัวรี รุกแบรนด์บ้านเดี่ยว “เศรษฐสิริ” 10 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 21,900 ลบ. เผยโฉม 4 ดีไซน์ใหม่ครั้งแรก เขย่าตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี

PR / PR NEWS
01 Aug 2023 | 04:25 PM
READ 13725
  • ​แสนสิริตอกย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย หลังครึ่งปีแรกโชว์ผลงาน แกร่งด้วยยอดขาย 25,000 ล้านบาท จากโครงการระดับลักซ์ชัวรี ประสบความสำเร็จสูงทั้ง 3 แบรนด์ นาราสิริ พหล-วัชรพล - บูก้าน กรุงเทพกรีฑา - เศรษฐสิริ ดอนเมือง
  • ​เผยแผนครึ่งปีหลังรุกขยายพอร์ตบ้านเดี่ยวแบรนด์ “เศรษฐสิริ” ลุยเปิดตัว 10 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 21,900 ล้านบาท ทั้งในกรุงเทพฯ – ต่างจังหวัด ไฮไลท์ 4 ดีไซน์ใหม่ครั้งแรก “จอร์เจียน – อาร์ตเดโค – เบอร์ลิน – โมเดิร์นคลาสสิค” เขย่าตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี
  • ​โชว์ “เศรษฐสิริ ดอนเมือง” นำร่องดีไซน์แรก “Georgian” กระแสตอบรับดี กวาดยอดขายแล้วกว่า 1,000 ล้านบาทในช่วงพรีเซลล์ จ่อคิวเปิดตัว “เศรษฐสิริ วงแหวน – จตุโชติ” ดีไซน์ Art Deco บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ บนพื้นที่ 100 ตารางวาขึ้นไป ราคา 15 – 30 ล้านบาท* มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท พรีเซลล์ 26 – 27 ส.ค. นี้
  • ​พร้อมตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์บ้านเดี่ยว เศรษฐสิริ ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วเกือบ 30 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 70,000 ล้านบาท รุกตลาดด้วยการชู Brand Identity ของเศรษฐสิริ “PORTRAIT OF SUCCESS” ย้ำชัด! “บ้าน” คือ “ภาพสะท้อนความสำเร็จ” ในทุกความสำเร็จของคุณให้ “เศรษฐสิริ” พูดแทน เจาะกลุ่ม Young Successor ที่ให้ความสำคัญกับสถานะทางสังคมและรางวัลของชีวิต
  • วางเป้ายอดขายแนวราบปีนี้ 33,000 ล้านบาท โดยยอดขายหลักมาจากตลาดลักซ์ชัวรี จากความแข็งแกร่งของแบรนด์แสนสิริที่ครองเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย
​นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานกรรมการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานกรรมการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริประสบความสำเร็จในการเดินหน้าธุรกิจในช่วงครึ่งแรกของปี 2566 สวนกระแสความท้าทายจากการฟื้นตัวของสถานการณ์เศรษฐกิจในประเทศที่ทยอยฟื้นตัวตามลำดับ โดยสามารถทำยอดขายในช่วงครึ่งปีแรกได้ถึง 25,000 ล้านบาท ประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการแนวราบ โดยเฉพาะโครงการระดับลักซ์ชัวรี ที่ประสบความสำเร็จสูงทั้ง 3 แบรนด์ ได้แก่ โครงการนาราสิริ พหล-วัชรพล - บูก้าน กรุงเทพกรีฑา และเศรษฐสิริ ดอนเมือง รวมถึงยังประสบความสำเร็จในโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์เศรษฐสิริที่ Sold Out ปิดการขายไปถึง 3 โครงการรวด ได้แก่ เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล, เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา และ เศรษฐสิริ พระราม 5 มูลค่ารวม 9,300 ล้านบาท รวมทั้งยังจ่อคิวปิดการขายโครงการ เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า 2 ในเร็วๆ นี้

“จากความสำเร็จในการเป็นเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย และความสำเร็จจากการปิดการขายโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์เศรษฐสิริพร้อมกันในช่วงครึ่งปีแรกได้อย่างรวดเร็ว แสนสิริจึงเดินหน้าเปิดตัว เศรษฐสิริ 4 ดีไซน์ใหม่ บน 10 ทำเล ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่อย่างเชียงใหม่ มูลค่าโครงการรวม 21,900 ล้านบาท เปิดตัวโครงการแรก “เศรษฐสิริ ดอนเมือง” ดีไซน์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ เศรษฐสิริ สไตล์ “Georgian” แรงบันดาลใจจากบ้านของเหล่าเศรษฐีอเมริกัน ที่หรูหรา สง่างาม แต่ยังคงความคลาสสิกไว้ บนทำเลดอนเมือง เพียง 2 นาทีจากรถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีดอนเมือง ใกล้โรงเรียนนานาชาติ ฮาร์โรว์ ราคา 20  40 ล้านบาท* เริ่มเปิดขายในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับที่ดีมาก จนสร้างยอดขายไปแล้วกว่า 1,000 ล้านบาทในช่วงพรีเซลล์ แสนสิริจึงได้เตรียมเผยโฉมอีกหนึ่งดีไซน์ใหม่ ที่คาดว่าจะสร้างความสนใจเป็นอย่างมาก กับดีไซน์ “Art Deco” ที่โครงการ “เศรษฐสิริ วงแหวน – จตุโชติ” บ้านเดี่ยว ที่ดินใหญ่ 100 ตารางวาขึ้นไป ราคา 15 – 30 ล้านบาท* เตรียมเปิดพรีเซลล์วันที่ 26 - 27 สิงหาคมนี้เป็นโครงการต่อไป” นายอภิชาติ กล่าว

นายอภิชาติ จูตระกูล (ซ้าย) และ นายอาณัติ กิตติกุลเมธี (ขวา)

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวของแสนสิริ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่จำนวน 18 โครงการ มูลค่า 38,400 ล้านบาทครอบคลุมครบทั้ง 5 แบรนด์ โดยไฮไลต์สำคัญคือ การขยายพอร์ตสินค้าในกลุ่มบ้านเดี่ยวมากยิ่งขึ้นด้วยบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรีแบรนด์ “เศรษฐสิริ” ระดับราคา 12 – 30 ล้านบาท* ที่เจาะกลุ่มลูกค้าที่อายุน้อยลงและประสบความสำเร็จเร็ว สะท้อนแนวคิด Portrait of Success ภาพของชีวิตที่ภาคภูมิ ด้วยการเปิดตัว New Design Series เศรษฐสิริ 4 ดีไซน์ใหม่ ประกอบด้วย “จอร์เจียน – อาร์ตเดโค – เบอร์ลิน และโมเดิร์นคลาสสิค”

“แสนสิริ ประสบความสำเร็จในแบรนด์ “เศรษฐสิริ” มาแล้วเกือบ 30 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 70,000 ล้านบาท ล่าสุดเพื่อตอกย้ำจุดแข็งของแบรนด์บ้านเดี่ยว เศรษฐสิริ ภายใต้แนวคิด Portrait of Success ภาพของชีวิตที่ภาคภูมิ แสนสิริยังได้เปิดตัวแคมเปญ เศรษฐสิริ แบรนด์ดิ้ง สะท้อน Brand Identity ผ่าน Insight ของกลุ่ม Young Successor ที่ให้ความสำคัญกับสถานะทางสังคมและรางวัลของชีวิตไปพร้อมกับการสร้างความมั่นคงให้กับตนเองและครอบครัว โดยชู “บ้าน” เป็นสัญลักษณ์ที่สะท้อนภาพความสำเร็จที่ชัดเจนที่สุด หรือ “ทุกความสำเร็จของคุณให้ เศรษฐสิริ พูดแทน” เพราะ “เศรษฐสิริ” คือบ้านที่คุณสัมผัสได้ถึงความรู้สึกภาคภูมิ กับการออกแบบดีไซน์ให้ทุกรายละเอียด สะท้อนทุกความสำเร็จในชีวิต ทั้งงาน ครอบครัว และความสุข บนทำเลที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและภาพความสำเร็จในชีวิต โดยภาพของชีวิตที่ภาคภูมินี้ จะเริ่มสื่อสารตั้งแต่ปลายเดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป พร้อมการเปิดตัวเศรษฐสิริอีก 8 โครงการใหม่ ทำเลบางนา,ถนนราชพฤกษ์, สายไหม, วัชรพล, เสรีไทย, พรานนก, พุทธมณฑล สาย 1 และเชียงใหม่ ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้” นายอาณัติ กล่าว

สำหรับโครงการเศรษฐสิริ วงแหวน – จตุโชติ บ้านเดี่ยวขนาด 100 – 150 ตารางวา มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท จ่อคิวเปิดขายรอบพรีเซลล์ วันที่ 26 - 27 สิงหาคมนี้ ครั้งแรกกับบ้านสไตล์ “Art Deco” แรงบันดาลใจจากดีไซน์แห่งงานศิลป์ที่เป็นตำนานของโลก จากยุคต้นศตวรรษที่ 20 ที่โดดเด่นด้วยการผสานรูปแบบเรขาคณิต เส้นสายที่เรียบง่ายโค้งมน และเส้นสายสีทองสลับขาวดำ ผสานกันอย่างลงตัว สะท้อนความงดงามและรสนิยม ที่ถูกนำมารังสรรค์อย่างลงตัว ภายในเพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันที่สมบูรณ์แบบ เช่น Double Volume Foyer สูง 6.3 เมตร, Double Living Room และ Grand Master Bedroom ขนาดเริ่มต้น 4 ห้องนอน จอดรถสูงสุด 4 คัน พื้นที่ใช้สอย 302-499 ตารางเมตร พร้อมคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำและสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ บนทำเลศักยภาพใกล้ทางด่วนรามอินทราโรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี, โรงเรียนสาธิตพัฒนา และเดอะ พรอมานาด ราคา 15 – 30 ล้านบาท*  ซึ่งลูกค้าให้ความสนใจลงทะเบียนนัดหมายเข้าชมโครงการก่อนพรีเซลล์เป็นจำนวนมาก

สำหรับแนวโน้มของตลาดบ้านเดี่ยวปีนี้ จากปัจจัยบวก อาทิ อัตราเงินเฟ้อของไทยที่ปรับตัวลดลงต่ำกว่าที่ประเมินไว้ค่อนข้างเร็ว ภาพรวมการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวเร็ว รวมถึงการขยายตัวของทำเลที่อยู่อาศัยจากการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายใหม่ๆ ในปีนี้ ทำให้คาดการณ์ว่า ตลาดบ้านเดี่ยวในช่วงครึ่งหลังของปีนี้จะมีทิศทางที่ดี โดยบ้านเดี่ยวที่คาดว่าจะขยายตัวในปีนี้อยู่ในระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งเป็นเซกเมนต์ที่ไม่ได้รับผลกระทบต่อปัจจัยกระทบต่างๆ สอดคล้องกับระดับราคาที่แสนสิริมีแผนเปิดตัวมากที่สุดในปีนี้ ซึ่งทำให้มั่นใจว่าแสนสิริจะสามารถทำยอดขายโครงการแนวราบได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยล่าสุด แสนสิริสามารถสร้างยอดขายจากโครงการแนวราบได้แล้วกว่า 14,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นถึง 42% จากเป้าแนวราบที่วางไว้ 33,000 ล้านบาท รวมทั้งครึ่งปีหลังยังมีโครงการที่เตรียมทยอยเปิดตัวอีกมาก จึงมั่นใจว่าจะสามารถทำยอดขายโครงการแนวราบได้ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน” นายอาณัติ กล่าว

พบกับบ้านเดี่ยวแบรนด์เศรษฐสิริ “Portrait of Success ภาพของชีวิตที่ภาคภูมิ”

10 โครงการทั่วกรุงเทพฯ และเชียงใหม่

1. เศรษฐสิริ ดอนเมือง

2. เศรษฐสิริ วงแหวน – จตุโชติ

3. เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ - สาย 1

4. เศรษฐสิริ บางนา – สุวรรณภูมิ

5. เศรษฐสิริ เสรีไทย

6. เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ - นครอินทร์

7. เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ - พรานนก

8. เศรษฐสิริ พหลโยธิน - สายไหม

9. เศรษฐสิริ กรุงเทพ – ปทุมธานี 2

10 เศรษฐสิริ รวมโชค เชียงใหม่

พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์ความรู้สึกของเศรษฐสิริ “ทุกความสำเร็จของคุณ ให้เศรษฐสิริ พูดแทน” ได้ที่ http://siri.ly/BQJbCB7 ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป