เกษร พร็อพเพอร์ตี้ เปิดโครงการซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียม TELA Thonglor - Forbes Thailand

เกษร พร็อพเพอร์ตี้ เปิดโครงการซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียม TELA Thonglor

บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดโครงการ “TELA Thonglor เทลล่า ทองหล่อ” คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ใจกลางทองหล่อ มูลค่าโครงการกว่า 4,100 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “Canvas of Life” บนพื้นที่ห้องชุดที่ลูกค้าสามารถสร้างสรรค์จิตรกรรมแห่งชีวิต เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการพักอาศัยและไลฟ์สไตล์อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยบริษัทฯ มั่นใจสามารถปิดการขายปี 2559 ด้วยยอดขายกว่า 75%
 
“ด้วยความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจและพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ผ่านมาทั้งโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ “โดมัส สุขุมวิท ซอย 16 และซอย 18” และโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ระดับไฮเอนด์ “โหมด สุขุมวิท 61” นับเป็นการการันตีคุณภาพถึงความมุ่งมั่นและใส่ใจในรายละเอียดของบริษัทฯ ที่พิถีพิถันสร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบการใช้ชีวิตอย่างมีเอกลักษณ์ ภายใต้ดีเอ็นเอ “DNA” ของบริษัทฯ" ฟ้าฟื้น เต็มบุญเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวและเพิ่มเติมถึงความความแตกต่างและโดดเด่นเหนือ 5 องค์ประกอบสำคัญ

“Strategic Location” ทำเลที่มอบประสบการณ์การเชื่อมต่อของซิตี้ไลฟ์สไตล์, “Ultra-Low Density Living” เพิ่มพื้นที่การอยู่อาศัยที่ไม่แออัด และมีความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนห้องทั้งโครงการเพียง 84 ยูนิต ชั้นละ 4 ห้อง,  “Crafted Space” พื้นที่ใช้สอยได้รับการออกแบบอย่างลงตัวระเบียงที่มีความยาวกว่า 17 เมตร, “Secured Private Lift Lobby” ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถขึ้นตรงจากพื้นที่ส่วนกลางถึงห้องชุดเสมือนลิฟต์ส่วนตัว, “Iconic Design” การออกแบบภายนอกที่สะท้อนความพิถีพิถัน มีเสน่ห์ และอยู่เหนือกาลเวลา
 
ทั้งนี้ 3-4 ปีที่ผ่านมา ย่านทองหล่อไม่ได้เปิดโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ การเปิดตัวของ เทลล่า ทองหล่อ จึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม โดยเจาะกลุ่มครอบครัวใหญ่ที่อยู่อาศัยในซอยทองหล่อที่มีต้องการซื้อห้องชุดเพื่อรองรับการอยู่อาศัยในอนาคตหรือมอบเป็นของขวัญกับลูกหลานในอนาคต

ด้าน เฟิม หงสนันทน์ รองผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมภายในงานไว้ว่า “สำหรับเทลล่า ทองหล่อ ผู้อยู่อาศัยจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่แตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์ของบริษัท พร้อมนำเสนอความหรูหราเหนือระดับ ทั้งพื้นที่ใช้สอย และความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ตลอดจนการเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพด้วยงานออกแบบของดีไซน์เนอร์”
 
โครงการ TELA Thonglor ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าซอยทองหล่อ 13 สูง 32 ชั้น ดำเนินการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Canvas of life” โดยมีเพียง 84 ยูนิต บนพื้นที่ 1 ไร่ 3 งาน 63 ตารางวา แบ่งเป็นห้องชุดเพียง 4 รูปแบบ อันได้แก่ ขนาด 2-Bedroom “Tela Sienna และ Tela Amber” บนความกว้างขวางของพื้นที่ใช้สอยถึง 111 ตารางเมตร จำนวน 40 ยูนิต และ ซิกเนเจอร์ยูนิตของโครงการฯ คือ ห้องชุดขนาด 3-Bedroom “Tela Legacy Suite A & B” บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 201-202 ตารางเมตร จำนวน 40 ยูนิต

ตลอดจนห้องชุด ขนาด 3-Bedroom Duplex หรือ “Signature Suite” มีเพียง 2 ยูนิต ซึ่งปัจจุบันลูกค้าจองซื้อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีพื้นที่ใช้สอยสูงถึง 230 ตารางเมตร และสุดท้ายกับห้องชุด 3 Plus 1 Bedroom Duplex หรือ “Sky Duplex Suite” ซึ่งมีเพียง 2 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอยสูงถึง 338 ตารางเมตร และบริหารจัดการนิติบุคคลอาคารชุด โดย “Gaysorn Residential Services (GRS) บริษัทบริหารและจัดการอาคารชุด”

ทั้งนี้ โครงการ TELA Thonglor คาดว่าจะเสร็จสิ้นภายในปี พ.ศ. 2562 โดยราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ 300,000 บาท ต่อตารางเมตร โดยมั่นใจว่าภายในปลายปี พ.ศ. 2559 จะสามารถปิดการขายด้วยยอดจองสูงถึง 75%