Traveloka จับมือ ททท. เปิดแคมเปญ Amazing Thailand Deals ร่วมผลักดันการท่องเที่ยวในประเทศไทย - Forbes Thailand

Traveloka จับมือ ททท. เปิดแคมเปญ Amazing Thailand Deals ร่วมผลักดันการท่องเที่ยวในประเทศไทย

FORBES THAILAND / ADMIN
13 Sep 2024 | 03:45 PM
READ 222

การท่องเที่ยวยังคงเป็นภาคส่วนหลักที่ฟื้นตัวและเป็นแรงหนุนสำคัญให้เศรษฐกิจไทย ในช่วงครึ่งแรกของปี 2567 มีนักท่องเที่ยวต่างชาติมาเยือนไทยถึง 17.5 ล้านคน Traveloka จึงได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ปลุกกระแสเที่ยวไทยผ่านแคมเปญ Amazing Thailand


    Traveloka แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดแคมเปญ ‘Amazing Thailand Deals’ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทยช่วงหน้าฝน ผ่านการนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจต่างๆ

    นอกเหนือจากจุดหมายปลายทางสวยงามแล้ว แคมเปญนี้ยังให้ความสำคัญกับประสบการณ์น่าประทับใจ และสถานที่ท่องเที่ยวแปลกใหม่ในช่วงหน้าฝน โดยลูกค้าของ Traveloka จากอินโดนีเซีย มาเลเซีย เวียดนาม และสิงคโปร์ จะได้รับข้อเสนอพิเศษสำหรับที่พักหลายพันแห่งทั่วไทย

    ในช่วงที่ผ่านมา แคมเปญต่างๆ ของ Traveloka มีสถิติยอดจองท่องเที่ยวในไทยเพิ่มขึ้นอย่างมาก แคมเปญ Amazing Thailand Deals จึงเป็นการต่อยอดความสำเร็จนั้น ด้วยข้อเสนอพิเศษที่เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้สำรวจความมหัศจรรย์ของไทยได้มากยิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้สะท้อนความมุ่งมั่นของ Traveloka ในการสนับสนุนการเติบโตของไทยในฐานะจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวชั้นนำ

    ในช่วงครึ่งแรกของปี 2567 ไทยต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติถึง 17.5 ล้านคน ซึ่งเพิ่มขึ้น 35% จากปีก่อนหน้า ในขณะเดียวกันไทยก็กำลังมุ่งสู่เป้าหมายในการดึงดูดจำนวนนักท่องเที่ยวขาเข้าให้ถึง 36.7 ล้านคนภายในสิ้นปี โดยจากผลสำรวจกลุ่มลูกค้าของแพลตฟอร์ม จุดหมายปลายทางยอดนิยม ได้แก่ กรุงเทพฯ สงขลา ชลบุรี ภูเก็ต และเชียงใหม่

    ซีซาร์ อินทรา ประธานบริษัท Traveloka กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวที่หลงใหลในเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทย กับการเปิดตัวแคมเปญ Amazing Thailand Deals ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือกับ ททท. โดยโครงการนี้ไม่เพียงแค่เสริมสร้างความร่วมมือกับ ททท. แต่ยังเน้นย้ำความมุ่งมั่นของเราในการสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย เราขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาร่วมสำรวจวัฒนธรรมที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาและ Hidden Gem ของประเทศไทยไปกับ Traveloka”


เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : ยูนิโคล่ ผนึกกำลัง OR เปิด ‘โรดไซด์สโตร์’ ในคอมมูนิตี้มอลล์ นำร่องสาขา ‘รามคำแหง’ เป็นที่แรก

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine