เอพีจับมือ MUJI ออกแบบห้องชุดพิเศษในคอนโดฯ ‘ไลฟ์ ปิ่นเกล้า’ - Forbes Thailand

เอพีจับมือ MUJI ออกแบบห้องชุดพิเศษในคอนโดฯ ‘ไลฟ์ ปิ่นเกล้า’

PR / PR NEWS
18 Jan 2018 | 02:23 PM
READ 5347

เอพีxMUJI โครงการไลฟ์ ปิ่นเกล้าเปิดห้องชุดออกแบบพิเศษโดย MUJI ใช้สไตล์การตกแต่งและฟังก์ชันการใช้งานแบบเกิดประโยชน์สูงสุดในพื้นที่ขนาดเล็ก ด้วยวัสดุอิงธรรมชาติและโทนสีสุขุม ตอบสนองชีวิตการทำงานและการพักผ่อนในห้องเดียว

วิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์มากกว่า 25 ปีของบริษัทในการออกแบบพื้นที่การใช้ชีวิตคุณภาพ ในโครงการพิเศษครั้งนี้ เอพีใช้ความเชี่ยวชาญในการบริหาร space ในคอนโดมิเนียม ผนวกกับความเป็น function expert ของ มูจิ ประเทศไทย (MUJI) ที่มีความเป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ด้วยความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่เรียบง่าย แนวคิดการออกแบบที่ละเอียดอ่อน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนไทยยุคใหม่และการใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุดทุกตารางนิ้ว เกิดเป็นโครงการพิเศษออกแบบห้องชุดแบบ 1 ห้องนอนพลัส พื้นที่ใช้สอย 35 ตารางเมตร ในโครงการคอนโดมิเนียม ไลฟ์ ปิ่นเกล้า ออกแบบด้วยเอกลักษณ์วัสดุจากธรรมชาติ เช่น ลวดลายไม้ หิน สวนแนวตั้ง ในสไตล์ของ MUJI ทำให้เกิดความลงตัวของพื้นที่ส่วนตัวกับชีวิตการทำงานในคอนเซปท์ “Co-working Space Insert Layout” จัดสรรพื้นที่ห้องนั่งเล่นเป็นพื้นที่ทำงานอย่างลงตัวกับชีวิตประจำวัน ภายในห้องมีพื้นที่ทำงานขนาดใหญ่รองรับการทำงานเป็นกลุ่มและใช้เป็นพื้นที่พักผ่อนได้ มีชั้นวางของและตู้เก็บของที่ปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน และผนังห้องที่สามารถใช้เขียนหรือปรับเป็นพื้นที่สำหรับฉายโปรเจคเตอร์
(ซ้าย) วิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) และ (ขวา) Akihiro Kamogari กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด
ด้าน Akihiro Kamogari กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แบรนด์ MUJI เติบโตบนแนวคิดที่ชัดเจนในคอนเซปท์ Compact Life ผลิตภัณฑ์ต่างๆ จึงออกแบบอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อการใช้งานจริงได้อย่างหลากหลาย เลือกใช้วัสดุอิงธรรมชาติ พร้อมด้วยโทนสีสุขุม ส่งเสริมการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายและยั่งยืน สำหรับโครงการ ไลฟ์ ปิ่นเกล้า เป็นคอนโดฯ สูง 23 ชั้น ที่ดิน 4.3 ไร่ จำนวนห้องชุด 803 ยูนิต ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน (ส่วนต่อขยาย) สถานีบางยี่ขัน 40 เมตร ออกแบบภายใต้แนวคิดญี่ปุ่นที่มีความเป็นธรรมชาติด้วยสระว่ายน้ำบรรยากาศในสวนญี่ปุ่นและล็อบบี้ที่เปิดรับวิวต้นไม้ ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมการออกแบบของ MUJI ในโครงการได้ที่สำนักงานขายโครงการ ไลฟ์ ปิ่นเกล้า