Topgolf Megacity สนามกอล์ฟครบวงจร ความสนุกไม่รู้จบ - Forbes Thailand

Topgolf Megacity สนามกอล์ฟครบวงจร ความสนุกไม่รู้จบ

FORBES THAILAND / ADMIN
19 Aug 2022 | 12:10 PM
READ 822

Topgolf Megacity แลนด์มาร์กแห่งใหม่สำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิงครบวงจร เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 17 สิงหาคม 2565 นี้ อัดแน่นด้วยความสนุกเต็มพิกัด อาหารและเครื่องดื่มรูปแบบเฉพาะให้เลือกสรรแบบจุใจ ครบ จบ ในที่เดียว

เมื่อวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา Topgolf Megacity ได้จัดงานเปิดตัวอย่างอย่างเป็นทางการ ภายในงานเต็มไปด้วยความสนุก เสียงหัวเราะ ความตื่นตาตื่นใจ อาหาร เครื่องดื่ม รวมถึงแขกจำนวนมากที่ตบเท้าเข้าร่วมค่ำคืนแห่งความสนุกนี้

แต่สนามกอล์ฟแห่งนี้แตกต่างจากสนามกอล์ฟที่หลายคนคุ้นเคย โดยที่แห่งนี้ไม่ใช่เพียงสำหรับนักกอล์ฟมืออาชีพเท่านั้น แต่ใครก็ตามที่ต้องการความสนุก ความบันเทิง อาหารและเครื่องดื่มรสเลิศให้บริการก็สามารถมาใช้บริการได้

งานเปิดตัวเมื่อวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม

บริเวณภายในมีทั้งฮิตติ้งเบย์รวม 102 เบย์, บาร์และร้านอาหารกว่า 5 ร้าน, ศูนย์ฝึกสอนกอล์ฟ, และสนามพัตต์กอล์ฟ 18 หลุมที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ นอกจากนี้ แต่ละเบย์มีที่นั่งสะดวกสบาย รวมถึงอาหารทั้งไทยและนานาชาติไว้รับรอง

อีกทั้ง แม้ว่าจะไม่ได้มาเล่นเกม ลูกค้าก็ยังคงสามารถเพลิดเพลินไปกับ Topgolf Sports Bar ซึ่งเป็นสปอร์ตบาร์พื้นที่กว้างขวางสไตล์อเมริกันสมัยใหม่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ เมนูอาหารท่านง่าย โดยบาร์พื้นที่สองชั้นนี้สามารถรับชมกีฬาได้อย่างจุใจด้วยจอขนาดใหญ่ที่อยู่กึ่งกลางบาร์ ความละเอียด 4K ขนาด 550 นิ้ว (7 X 4 เมตร) และจอ HDTV โดยรอบอีกถึง 15 ตัว   

Topgolf Sports Bar

แต่หากอยากออกไปรับลมเย็น Pink Giraffe รูฟท็อปบาร์แบบโอเพ่นแอร์บริเวณชั้น 4 ก็รอต้อนรับคุณอยู่ รูฟท็อปบาร์ ด้วยเครื่องดื่มค็อกเทลสุดคลาสสิก เมนูสไตล์ Cali-Japanese พอดีคำ ให้คุณได้ปิดท้ายค่ำคืนอันยอดเยี่ยมที่ Topgolf Megacity ไม่ว่าจะกับเพื่อนฝูง หรือใครก็ตามตามที่คุณต้องการอย่างจุใจ

BUSTED!

ส่วน Patio โซนอาหาร Casual Dining ท่ามกลางต้นไม้สีเขียวสบายตาของ The Puttyard นั้นเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน และแปลงโฉมเป็นลานเบียร์ในยามค่ำคืน มีที่นั่งทั้งโซนด้านในและด้านนอก พร้อมเสิร์ฟอาหารไทยสุดพิเศษจากฟู้ดบัส BUSTED ที่ผสมผสานเทคนิคการปรุงอาหารแบบ American BBQ  นอกจากนี้ ยังมีเมนูอาหารทานง่ายเพื่อสุขภาพ และอาหารนานาชาติสุดคลาสสิก ให้ผู้มาเยือนได้อิ่มท้องระหว่างหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง

Devil’s Lounge

มาปลดปล่อยความเครียดต่อได้ที่ Devil’s Lounge เลาจ์ไวน์และวิสกี้กว่า 65 ชนิด พร้อมเสิร์ฟทั้งแบบแก้วและแบบขวด ทานเข้ากันอย่างดีกับเมนูจานกลางอย่าง โคลด์ คัท, พาสต้าเส้นสด และอื่นๆ อีกมากมาย เสิร์ฟโดยทีมงานมืออาชีพของ Topgolf ภายใต้บรรยากาศดูดีมีสไตล์ และเป็นกันเอง  

Andrew Nathan กรรมการผู้จัดการ Topgolf เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่าในฐานะที่ท็อปกอล์ฟแห่งนี้ เป็นท็อปกอล์ฟที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราได้เข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ด้านกีฬาและความบันเทิงในประเทศไทย โดยที่นี่ไม่ได้เป็นเพียงสถานที่สำหรับการเล่นเกมของท็อปกอล์ฟเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่พบปะสังสรรค์ ทานอาหาร และสร้างช่วงเวลาแห่งความสนุกร่วมกัน ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ยังเป็นก้าวแรกในการขยายท็อปกอล์ฟในภูมิภาคนี้ โดยจะมีการประกาศที่ตั้งอื่นๆ ของท็อปกอล์ฟเพิ่มเติมในอนาคตอย่างแน่นอน” 

ด้าน Tim Boda ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ Topgolf ประเทศไทย กล่าวว่าท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ต่อยอดจากความสำเร็จของท็อปกอล์ฟ 79 แห่งที่เปิดตัวไปทั่วโลกก่อนนี้ เราได้นำประสบการณ์กว่า 20 ปี มาใช้ในการพัฒนาและปรับท็อปกอล์ฟให้เข้ากับความต้องการของตลาดในประเทศไทย ตัวอย่างเช่น การนำเสนออาหารและเครื่องดื่มที่คนไทยชื่นชอบ และตอนนี้ทีมงานกว่า 400 คนของเรา พร้อมแล้วที่จะต้อนรับทุกคน ทุกระดับความสามารถที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” 

นอกจากนี้ ทางบริษัทยังได้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยใช้ ทำให้ผู้เล่นสามารถทำคะแนนได้ด้วยการตีลูกกอล์ฟฝังไมโครชิพไปยังเป้าขนาดยักษ์ ที่มีถึง 11 อัน บนสนามขนาด 205 หลา เทคโนโลยีการติดตามลูกกอล์ฟ Toptracer ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และหน้าจอ HDTV รอบสนามกว่า 300 จอพร้อมแล้วที่จะเปิดโลกแห่งการเล่นเกมเหนือจินตนาการ  

ส่วนผู้ที่ไม่ได้มีอุปกรณ์ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะที่แห่งนี้มีไม้กอล์ฟให้ใช้บริการได้ฟรี ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเกมได้หลากหลายเพื่อประสบการณ์เล่นที่สนุกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Topgolf เกม แองกรี้เบิร์ด เกมสะสมเพชร และการเล่นกอล์ฟบนสนามเสมือนจริง ซึ่งต่างจากการเล่นกอล์ฟเสมือนจริงรูปแบบปกติตรงที่ ผู้เล่นจะได้ตีลูกกอล์ฟลงสนามกันจริงๆ  

Topgolf Megacity ยังสามารถใช้เป็นพื้นที่จัดงานได้ โดยมีห้องจัดเลี้ยงส่วนตัว ฮิตติ้งเบย์ สนามกลางแจ้ง บาร์ และร้านอาหารที่แขกสามารถใช้บริการได้ ทำให้ที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจัดงานทุกขนาด ตั้งแต่งานฉลองวันเกิดไปจนถึงกิจกรรม Team building และกิจกรรมสัมมนาของบริษัท 

นอกจากนี้ ยังมี Topgolf Academy เป็นศูนย์ฝึกอบรมที่ทันสมัย มีอุปกรณ์ครบครัน พร้อมโค้ชที่ผ่านการรับรองจาก PGA ที่พร้อมให้ความรู้และสอนทักษะกอล์ฟแก่ผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 18 เดือน ถึง 88 ปี (หรือมากกว่า) ไม่ว่าจะมาคนเดียวหรือมาแบบกลุ่ม โดย Topgolf Academy มีสไตล์การสอนที่สนุก และไม่กดดัน ในบรรยากาศเป็นกันเอง

อ่านเพิ่มเติม: ธนิศร์ เจียรวนนท์ ซีอีโอป้ายแดง เดินหน้าธุรกิจแม็คโครยุคใหม่

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine