สัมผัสประสบการณ์รีสอร์ตไลฟ์สไตล์สุดหรูภายใต้แบรนด์ Andaz ในเครือ Hyatt แห่งแรกที่พัทยากับ ANDAZ PATTAYA JOMTIEN BEACH - Forbes Thailand

สัมผัสประสบการณ์รีสอร์ตไลฟ์สไตล์สุดหรูภายใต้แบรนด์ Andaz ในเครือ Hyatt แห่งแรกที่พัทยากับ ANDAZ PATTAYA JOMTIEN BEACH

FORBES THAILAND / ADMIN
24 Apr 2023 | 09:55 AM
READ 2547

พัทยาเปิดบ้านต้อนรับแบรนด์รีสอร์ตหรูจากเครือ Hyatt ที่นำแบรนด์ Andaz เข้ามาประเดิมปักหมุดในประเทศไทยเป็นครั้งแรกที่เมืองชายทะเลใกล้กรุงเทพฯ เพียงไม่ถึง 2 ชั่วโมงแห่งนี้ โดย Andaz Pattaya Jomtien Beach ได้มาเปิดประสบการณ์แห่งการพักผ่อนเหนือระดับให้กับนักท่องเที่ยวตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ด้วยบรรยากาศอันร่มรื่นใกล้ชิดธรรมชาติ การตกแต่งแบบร่วมสมัยที่ไม่ทิ้งกลิ่นอายแห่งความเป็นไทยและวัฒนธรรมท้องถิ่น พร้อมวิลล่าขนาด 6 ห้องนอน ในสไตล์บ้านทรงไทยประยุกต์ เพื่อรองรับครอบครัวและนักท่องเที่ยวกลุ่มใหญ่

มร. รันจีท ราเจบโฮเซล ผู้จัดการทั่วไป รีสอร์ตแอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช

มร. รันจีท ราเจบโฮเซล ผู้จัดการทั่วไป รีสอร์ตแอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช กล่าวว่า รีสอร์ตไลฟ์สไตล์สุดหรูแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ริมหาดตะวันรอนทางตอนใต้ของชายหาดจอมเทียน ซึ่งเป็นหาดที่เงียบสงบและงดงามสำหรับดื่มด่ำบรรยากาศพระอาทิตย์ตก รีสอร์ตมีหน้าหาดที่ยาวถึง 120 เมตร ซึ่งหาได้ยากในพัทยาที่รีสอร์ตส่วนใหญ่ไม่ติดหาดหรือมีถนนกั้น นอกจากนี้ ยังมีจุดเด่นสำคัญ คือ ที่ตั้งของรีสอร์ตบนเนื้อที่เกือบ 40 ไร่ เป็นที่ตั้งเดิมของบ้านเรือนแฝดและบ้านทรงไทยประยุกต์หลังใหญ่ที่มีอายุเก่าแก่กว่า 70 ปี ที่ได้รับการอนุรักษ์และบูรณะให้เป็นส่วนหนึ่งของรีสอร์ต ซึ่งรายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่สูงกว่า 20 เมตร อายุนับศตวรรษจำนวนหลายต้น และสวนที่มองเห็นวิวอ่าวไทย ทำให้รีสอร์ตมีทั้งเรื่องราวทางประวัติศาสตร์และความเป็นธรรมชาติที่สร้างบรรยากาศสไตล์ทรอปิคอลให้ผู้มาเยือนได้สัมผัส

“บรรดาต้นไม้ใหญ่เก่าแก่ที่รายล้อมรีสอร์ตเป็นต้นไม้ที่มีอยู่เดิมทำให้รีสอร์ตเปิดใหม่อย่างเรามีบรรยากาศที่ร่มรื่นเขียวชอุ่ม ซึ่งบรรยากาศเช่นนี้ค่อนข้างหายากในรีสอร์ตเปิดใหม่ ต้นไม้ใหญ่ และแมกไม้นานาพันธุ์ที่มีอยู่เดิมที่เราอนุรักษ์ไว้กว่า 75% ยังทำให้รีสอร์ตมีความสมบูรณ์แบบด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ตรงกับปรัชญาของแบรนด์ Andaz ที่มีความหมายว่า สไตล์ส่วนตัวและเน้นความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนใคร ซึ่งถือเป็นแบรนด์ระดับลักชัวรีไลฟ์สไตล์แห่งแรกที่เข้ามาสร้างประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่หรูหราในพัทยาให้กับนักท่องเที่ยว”

Andaz Pattaya Jomtien Beach โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่สะท้อนให้เห็นถึงพลังอันมีชีวิตชีวา ผสมผสานพื้นที่ในร่มและกลางแจ้งเข้าด้วยกันอย่างลงตัวด้วยความสวยงามทันสมัย ห้องพักแตกต่างจากโรงแรมอื่นๆ ในพัทยาที่ล้วนเป็นอาคารสูงเพื่อเห็นวิวทะเล ที่ Andaz Pattaya Jomtien Beach เป็นอาคารแบบโลว์ไรซ์ที่ให้บรรยากาศส่วนตัว มีห้องพักและห้องสวีทรวมทั้งสิ้น 204 ห้องที่มีให้เลือกถึง 18 แบบ เริ่มตั้งแต่ห้องสแตนดาร์ดขนาด 50 ตารางเมตร ที่ใหญ่กว่าห้องสแตนดาร์ดทั่วไปในพัทยา ภายในห้องตกแต่งด้วยกลิ่นอายของความเป็นไทยท้องถิ่นแบบร่วมสมัย ใชัวัสดุธรรมชาติอย่างไม้สัก และออกแบบให้มีความสะดวกสบายที่หรูหรา พร้อมห้องอาบน้ำแบบเรนชาวเวอร์ขนาดใหญ่และระเบียงที่กว้างขวางพร้อมเตียงสำหรับเอกเขนกเอนหลังผ่อนคลายและดื่มด่ำกับธรรมชาติ ห้องพักทั้งหมดเชื่อมถึงกันด้วยสวนเขียวชอุ่ม มีทั้งห้องพักที่มีสวนลอยฟ้า ห้องติดสระลากูน (Lagoon Access) ที่สามารถเดินลงสระว่ายน้ำจากห้องพักได้โดยตรง เหมาะสำหรับครอบครัวที่มาพร้อมลูกหลาน ห้องพูลสวีท (Pool Suites) ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และห้องสวีทริมทะเล (Beachfront Suites) ริมชายหาด

ห้องขนาดใหญ่ที่สุดที่เหมาะสำหรับครอบครัวและนักท่องเที่ยวกลุ่มใหญ่ ได้แก่ “Presidential Heritage House” ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น ขนาด 6 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องนั่งเล่น ห้องทานอาหาร ห้องครัว และ “Manor House” บ้านดูเพล็กซ์ขนาด 4 ห้องนอน ซึ่งดัดแปลงมาจากบ้านทรงไทยประยุกต์ที่เป็นอาคารเดิมบนที่ดินผืนนี้ บ้านพักทั้งสองแบบมาพร้อมสระว่ายน้ำและสวนส่วนตัว และสามารถมองเห็นวิวทะเลจากห้องพัก สร้างประสบการณ์แห่งการพักผ่อนหรูหราแบบส่วนตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

“สำหรับใครที่ต้องการเดินทางแบบ Bleisure สามารถ work from hotel และใช้เวลาพักผ่อนที่รีสอร์ตไปด้วย จะเลือกนั่งทำงานในห้องพักหรือบริเวณอื่นๆ ภายในรีสอร์ต ไม่ว่าจะเป็นริมสระน้ำหรือนั่งทำงานในศาลาที่กระจายอยู่ตามจุดต่างๆ และยังมีห้องประชุมรองรับและห้องบอลรูมขนาดเล็กที่สามารถจัดประชุมกลุ่มย่อยได้ นอกจากนี้ เรายังเติมเต็มประสบการณ์การพักผ่อนด้วยอาหารเลิศรสที่มีให้เลือกถึง 4 ร้าน ได้แก่ La Cucina ห้องอาหารสไตล์ Trattoria อิตาเลียนขนานแท้ที่เสิร์ฟอาหารอิตาเลียนจากชายฝั่งเมดิเตอร์เรเนียน Fish Club ที่ปรุงอาหารทะเลสดๆ จากวัตถุดิบสดใหม่จากชาวประมงพื้นบ้าน ซึ่งตั้งอยู่ริมหาด ลิ้มรสอาหารไทยต้นตำรับจากหลากหลายภาคที่ Wok Wok หรือจะลองสเต็กที่ปรุงเนื้อระดับพรีเมียมบนเตาถ่าน รวมทั้งพาสต้าแสนอร่อยและพิซซ่าอบสดใหม่พร้อมไวน์อิตาลีที่ Village Butcher”

ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินและคลายร้อนด้วยเครื่องดื่มที่เพิ่มความสดชื่นหรือเลือกจิบน้ำชาพร้อมชิมอาหารว่างยามบ่ายที่ Teak Lounge เรือนไทยไม้สักโบราณขนาด 2 ชั้น ที่ถูกปรับให้เป็นเรือนน้ำชาหรือ Teahouse ในบรรยากาศผ่อนคลาย รองรับการจัดงานเลี้ยงขนาดย่อมหรืออีเวนท์เล็กๆ สุดส่วนตัวอย่างพิธีหมั้น หรือหากต้องการจัดงานเลี้ยงขนาดใหญ่ รีสอร์ตยังมี “Garden Pavilion” ขนาด 300 ตารางเมตร ที่รับแสงธรมชาติด้วยกระจกบานสูงจากพื้นจรดเพดาน พร้อมห้องโถงอเนกประสงค์ เฉลียงกลางแจ้ง และครัวแบบเปิด สำหรับเป็นพื้นที่สังสรรค์

“เราไม่ได้เป็นเพียงสถานที่แห่งการพักผ่อนเท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมมากมายให้ได้เพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นคลาสมวยไทย กิจกรรมสานตะกร้าหวาย ทัวร์พาเยี่ยมชมและเรียนรู้วิถีชาวประมงที่หมู่บ้านประมงแถวบางเสร่ ตักบาตรยามเช้าวันอาทิตย์ หรือจะไปออกรอบที่สนามกอล์ฟชีจรรย์ สนามกอล์ฟสุดหรูแห่งใหม่ ซึ่งเป็นเจ้าของเดียวกับรีสอร์ต”

​สำหรับนักท่องเที่ยวไม่ว่าจะมาเป็นคู่ มาพร้อมครอบครัว หรือแก๊งค์เพื่อนกลุ่มใหญ่ เพื่อพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ ดื่มด่ำกับอาหารแสนอร่อย หรือหามุมสงบสำหรับนั่งทำงาน สามารถสัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่หรูหราไม่เหมือนใคร ท่ามกลางบรรยากาศที่ใกล้ชิดธรรมชาติที่ Andaz Pattaya Jomtien Beach ที่พร้อมรอต้อนรับทุกความต้องการ