The Residences Mandarin Oriental Bangkok เรสสิเดนส์หรู เคียงคู่ ไอคอนสยาม - Forbes Thailand

The Residences Mandarin Oriental Bangkok เรสสิเดนส์หรู เคียงคู่ ไอคอนสยาม

หลังใช้เวลาก่อสร้าง 1,825 วัน The Residences Mandarin Oriental Bangkok ฉลองความสำเร็จร่วมกับพันธมิตรธุรกิจอีกครั้ง กับการเข้าอยู่จริงวันที่ 15 ส.ค. 62 ชูความพิเศษ “ที่พักและห้างหรู” แชร์สิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าร่วมกัน บนเวิลด์คลาส เดสติเนชั่น ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และสิทธิประโยชน์ Residences Elite Programme จากทั่วโลก

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เป็นการจับมือกันระหว่าง บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป ก่อสร้างโครงการสูง 52 ชั้น 146 ยูนิต มีมูลค่าโครงการ 1.1 หมื่นล้านบาท คีรินทร์ ชูธรรมสถิตย์ ประธานผู้อำนวยการ กลุ่มธุรกิจงานอสังหาริมทรัพย์และบริการ บริษัทแมกโนเลียฯ กล่าวถึงโครงการเรสเดนซ์หรูแห่งนี้ถือเป็นความภูมิใจของประเทศ ซึ่งเรสสิเดนซ์ระดับซูปเปอร์ลักชัวรีจำเป็นต้องมีในประเทศ โดย The Residences Mandarin แห่งนี้เป็นโครงการลำดับที่ 7 ของโลก และเป็นโครงการแรกในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยแต่ละโครงการของแมนดารินฯ ที่ผ่านมาจะอยู่ในประเทศและโลเคชั่นสำคัญ นิวยอร์ก ลอนดอน โตเกียว เซี่ยงไฮ้ ปัจจุบันโครงการนี้มียอดขายที่ 85% เกินจากเป้าหมายที่คาดไว้ สำหรับห้องเพนท์เฮาส์ และ ดูเพล็กซ์เพนท์เฮาส์ ยังรอการเป็นเจ้าของอยู่ ทั้งนี้โครงการเรสซิเดนซ์นี้ยังเป็นขายเป็น Free Hold ที่มอบกรรมสิทธ์แก่เจ้าของห้อง “ความพิเศษของโครงการนี้เริ่มตั้งแต่ก่อนการก่อสร้าง เราได้ จอยซ์ แวง ดีไซเนอร์ชาวฮ่องกง เจ้าของรางวัลระดับโลก และดีไซเนอร์ที่สร้าง โครงการ เดอะ แมนดาริน โอเรียนเต็ลฯ ในโครงการก่อนหน้านี้ และรวมไปถึงการออกแบบสำนักงานใหญ่ของ กลุ่มแมนดารินฯ อีกด้วย พื้นที่ส่วนกลางมีมากกว่าโครงการระดับเดียวกัน 3 เท่า” คีรินทร์ กล่าว ทั้งนี้ภายในโครงการนำระบบป้องกันเตื่อนอัคคีภัยชั้นนำมาใช้ ระบบปรับอากาศแบบ ERV ทั่วทั้งอาคาร และนำเทคโนโลยีการจอดรถเชื่อมเข้ากับแอพฯ เพื่อความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัยในการนำรถลงมาโดยแบ่งเป็นลิฟท์แบบรถซีแดนและเอสยูวี รวมถึงการให้บริการ คอนเซียช 24 ชั่วโมง โดยมี เกร็ก ลิดเดลล์ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ และผู้จัดการใหญ่ แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เป็นหัวเรือใหญ่
จากซ้าย: คีรินทร์ ชูธรรมสถิตย์, เกร็ก ลิดเดลล์, สุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล
Richard Baker ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์ จาก กลุ่มแมนดารินฯ เผยว่า ปัจจุบัน Mandarin Oriental Hotel Group หรือ MOHG มีโรงแรมที่บริหาร 32 แห่ง และเรสซิเดนซ์ 6 แห่ง 23 ประเทศ โดยทุกแห่งสะท้อนถึงแบบฉบับอันโดดเด่นและเอกลักลักษณ์ของแบรนด์แมนดาริน โอเรียนเต็ล “สำหรับเจ้าของห้องชุดจะเป็นสมาชิก Residences Elite Programme อาทิ สิทธิประโยชน์มากมายเมื่อเข้าใช้บริการห้องพักโรงแรมในเครือแมนดาริน โอเรียนเต็ล ทั่วโลก” ด้าน สุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าว ไอคอนสยามเติมเต็มการพักผ่อนและการช้อปปิ้งเข้าไว้ด้วยกันอย่างเป็นหนึ่งเดียว เราได้เตรียมผู้ช่วยสำหรับการช้อปปิ้งให้กับเจ้าของห้องพักและสิทธิประโยชน์พิเศษอื่น ผ่านร้านอาหารและร้านค้าแบรนด์ดังจากทั่วโลก
ห้องนอนหลักของเพ้นเฮ้าส์
พื้นที่ส่วนกลางบนชั้น 36