LUXURY IS IN EACH DETAIL - Forbes Thailand

LUXURY IS IN EACH DETAIL

หัวใจสำคัญของการออกแบบโครงการโนเบิล นอกจากการเลือกทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมือง อย่างโครงการ NOBLE BE19 ที่ใกล้ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท และโครงการ NOBLE BE33 ที่ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ ซึ่งจะทำให้ผู้อาศัยได้รับความสะดวกสบายแบบชีวิตใจกลางเมืองที่แท้จริง

ในขณะเดียวกันก็ยังรักษาความสงบของที่อยู่อาศัยได้อย่างยอดเยี่ยม ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์และตอบโจทย์ในแง่ของการใช้งานก็เป็นอีกอย่างที่โดดเด่นซึ่งโนเบิลเองก็ให้ความสำคัญมากเช่นกัน การปะติดปะต่อฟังก์ชันของสิ่งหนึ่งให้เชื่อมไปสู่อีกสิ่งจนลงตัว จึงไม่ได้ต่างไปจากการรักษา mood and tone รวมของทุกสิ่งให้สอดคล้องกัน และนอกเหนือจากการออกแบบสถาปัตยกรรมที่พิถีพิถันแล้ว ยังคำนึงถึงการคัดสรรวัสดุและอุปกรณ์ โดยล่าสุดได้มีการอัพเกรด เพื่อให้การใช้ชีวิตตั้งแต่เริ่มต้นของวันจนสิ้นสุดวันในโครงการ NOBLE BE19 และ NOBLE BE33 นั้นสมบูรณ์แบบมากที่สุด
โครงการ NOBLE BE19
เริ่มจากโครงการ NOBLE BE19 ที่เน้นไปที่แบรนด์เยอรมัน โดยเริ่มจากแบรนด์เก่าแก่กว่า 200 ปีของการทำเซรามิคอย่าง Duravit สู่การทำสุขภัณฑ์คุณภาพ รุ่นที่ใช้ในโครงการออกแบบโดย Matteo Thun ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Beauty of Reduction” การออกแบบที่บางเฉียบที่สุด และลดทอนรายละเอียดที่ไม่จำเป็น จนเกิดเป็น unusual elegant อีกทั้งยังประหยัดกว่าในทุกการใช้งาน โดยใช้น้ำเพียงแค่ 3/4 ลิตรต่อการกดหนึ่งครั้ง คงคอนเซ็ปต์เส้นสายที่เรียบง่ายแต่ไม่เหมือนใครของสุขภัณฑ์เซรามิคภายใต้แบรนด์ Duravit ทั้งหมด อีกแบรนด์หนึ่งที่ใช้ในการออกแบบภายในในครั้งนี้คือ hansgrohe ที่โดดเด่นในเรื่องของการผลิตสุขภัณฑ์ที่เรียกได้ว่าเป็น Shower craftsmanship โดดเด่นในเรื่องนวัตกรรมสุขภัณฑ์ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งแบรนด์ สำหรับ NOBLE BE19 นั้นให้ฝักบัว Raindance ที่มีการปล่อยน้ำ 3 ระดับคือ Rain Air เป็นสายน้ำที่ผสมกับฟองอากาศ, Rain และ Whirl เป็นสายน้ำที่ช่วยในการนวดเพื่อผ่อนคลาย เพื่อสุนทรีย์ในการอาบน้ำ รวมถึง Quick clean technology ของหัวก๊อกของ hansgrohe ที่สามารถกันการเกาะของตะกรันและคราบน้ำเมื่อใช้ในระยะยาว และ shape ของฝักบัว และก๊อกน้ำ ที่น้อยแต่โดดเด่น อิงไปกับคอนเซ็ปต์ของ unusual elegant อีกแบรนด์เยอรมันสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวนั้น ทางโครงการได้คัดสรรจาก Küppersbusch และ TEKA ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งฟอร์มและฟังก์ชั่น เป็นการลุนทุนในคุณภาพระยะยาว และมีการบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม รวมถึงมีการใส่ระบบ home automation ที่จะให้ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในทุกบริบทของชีวิต    
โครงการ NOBLE BE33
สำหรับโครงการ NOBLE BE33 เป็นการออกแบบที่คงจุดเด่นจากภายนอกสู่ภายใน ด้วยชุดตู้เสื้อผ้าที่ใช้ Element ของกรอบอลูมิเนียมสี Copper ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโครงการ ต่อเนื่องไปถึงการออกแบบห้องน้ำด้วยโทนสี Beige ตกแต่งด้วยลวดลายของกระเบื้องพื้นผนัง เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า และอ่างอาบน้ำที่ทำโดยหินธรรมชาติ พร้อมสุขภัณฑ์จาก TOTO แบรนด์ระดับพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่นที่มีประวัติยาวนานกว่า 100 ปี TOTO เป็นแบรนด์ที่สามารถผสานวัฒนธรรมญี่ปุ่นและความเป็นสากลได้อย่างกลมกลืน เช่นการคำนึงถึงการใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นอ่างล้างหน้าแบบครึ่งเคาน์เตอร์ (Semi Recessed Lavatory) และชุดอ่างอาบน้ำ Customize Compact Size สไตล์ญี่ปุ่น รวมถึงฝารองนั่งอัตโนมัติ (Washlet) ที่มาควบคู่กับห้องชุดทุกห้อง เพื่อตอบโจทย์ความเป็นย่าน Japanese ของพร้อมพงษ์ สำหรับชุดครัวของโครงการนั้น ออกแบบให้เป็นสไตล์ luxury สีขาว ปิดผิวด้วย PVC Membrane ซึ่งผิวมีความเรียบ ไร้รอยต่อ ท็อปครัวกรุด้วยวัสดุหินควอชซึ่งมีความแข็งแรงทนทาน รวมถึงเลือกใช้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวภายใต้แบรนด์ Smeg จากอิตาลี ที่มี Technology with Style เป็นกุญแจหลักในการคิดค้นและออกแบบ โดยมีสตูดิโอเพื่อศึกษาวิจัยการออกแบบเป็นของตัวเอง ภายใต้การสนับสนุนโดยสถาปนิกที่มีชื่อเสียงระดับโลก สำหรับโครงการ Noble BE33 นั้นจัดให้มีเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างครบครันภายใต้แบรนด์ Smeg โดยจุดเด่นนั้นมีการใช้ตู้เย็น และเตาอบไมโครเวฟแบบ Built-in รวมถึงเตาไฟฟ้า เตาดูดควัน การออกแบบทั้งหมดได้คำนึงถึงการใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะใน Unit ขนาดกี่ตารางเมตรก็จะมีฟังก์ชั่นครบครันเท่ากัน ทั้งหมดนี้เพื่อให้ดีไซน์สามารถตอบโจทย์ทุกรายละเอียดการใช้ชีวิตในโครงการของโนเบิลได้อย่างสมบูรณ์แบบและลงตัวที่สุด เชิญสัมผัสความโดดเด่นทางด้านการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งสองโครงการ NOBLE BE19 และ NOBLE BE33 ได้ที่สำนักงานขาย NOBLE REMIX ชั้น G (BTS ทองหล่อ ทางออก 2) รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่ https://goo.gl/8Pp8dn