SMYTH’S แบรนด์ใหม่จาก สิงห์เอสเตท โครงการบ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury เปิดตัวรับปลายปีพร้อมกัน 2 ทำเล - Forbes Thailand

SMYTH’S แบรนด์ใหม่จาก สิงห์เอสเตท โครงการบ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury เปิดตัวรับปลายปีพร้อมกัน 2 ทำเล

FORBES THAILAND / ADMIN
16 Oct 2024 | 04:00 PM
READ 104

สิงห์ เอสเตท ส่งท้ายครึ่งหลังของปีด้วย SMYTH’S แบรนด์ใหม่ในพอร์ตโครงการแนวราบระดับ Super Luxury ในรูปแบบ Private Estate ด้วยแนวคิด “CRAFT YOUR TALE” ให้บ้านเป็นที่บอกเล่าเรื่องราว ผ่านรายละเอียดที่สะท้อนตัวตนและความหมายเฉพาะในทุกมุมของบ้าน โดยเปิดพร้อมกัน 2 โครงการบน 2 ทำเล


    ทั้ง 2 โครงการ ได้แก่ SMYTH’S KASET-NAWAMIN และ SMYTH’S RAMINTRA ซึ่งแต่ละโครงการมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น สะท้อนถึงความกล้าที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดในการออกแบบ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตผ่านผลงานสถาปัตยกรรมที่เปี่ยมด้วยเรื่องราว ความงาม และฟังก์ชันการใช้งาน


SMYTH’S KASET-NAWAMIN

    โครงการที่ถูกออกแบบมาเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวและรสนิยมด้วยบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น 102 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 806-816 ตารางเมตรต่อหลัง สามารถจอดรถสูงสุดได้ถึง 6 คัน ที่มีเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น

    SMYTH’S KASET-NAWAMIN ผสมผสานจุดเด่นของความคลาสสิกและโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสไตล์เฟเดอรัล การออกแบบฟังก์ชันในแต่ละชั้นของบ้าน ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้า SMYTH’S คือการให้ความสำคัญกับ Lifestyle ที่มีความ Unique เฉพาะตัว แตกต่างกับโครงการบ้านเดี่ยวอื่นๆ พร้อมไปกับการออกแบบแปลนที่ผนวกการออกแบบฟังก์ชันร่วมกับการสร้างความเป็นส่วนตัวในแต่ละพื้นที่ ทั้งสามชั้นจึงถูกออกแบบให้มีการใช้งานที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน



    พื้นที่ชั้น 1: เปิดประตูเข้าสู่ภายในบ้าน ต้อนรับสมาชิกของครอบครัว และแขกของครอบครัว พื้นที่เป็นสัดส่วนด้วยฟังก์ชัน โดยมีจุดเด่นคือ Guest Lounge ฟังก์ชันนี้ถูกเตรียมให้เป็นส่วนรับแขกของครอบครัว หรือแขกทางธุรกิจ เป็นฟังก์ชันที่สามารถจัด Business function แบบ Informal, พื้นที่สำหรับทำ Living & Dinning area ที่สามารถทำ pantry และติดตั้ง Wine Cellar ขนาดเล็กได้ นอกจากนี้ยังมี Hideaway Chamber มุมโปรดเฉพาะบุคคล ที่เตรียมพื้นที่ขนาดใหญ่ให้เป็นพื้นที่แสดงออกถึงความชอบและรสนิยมส่วนตัว

    พื้นที่ชั้น 2: เป็นพื้นที่สำหรับ Family และ Friends of Family ที่มีสระว่ายน้ำเป็นไฮไลต์ภายใต้แนวคิด Space Planning ที่ต้องการให้พื้นที่ชั้น 2 ซึ่งเป็นพื้นที่พักผ่อนสำหรับสมาชิกในครอบครัว เป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ เน้นการเชื่อมต่อฟังก์ชันเข้าด้วยกันอย่างลงตัว สร้างประสบการณ์ของพื้นที่ที่กว้างขวางและเชื่อมฟังก์ชันด้วยกัน

    พื้นที่ชั้น 3: มีความเป็นส่วนตัวสูงสุด เป็นฟังก์ชัน Penthouse Suite On Ground เป็นที่ตั้งของพื้นที่ Master Bedroom ขนาดใหญ่ รวมถึงห้องนอนรอง


SMYTH’S RAMINTRA

    โครงการที่มีเพียง 4 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้น 180 ตารางวา สามารถจอดรถสูงสุดได้ถึง 10 คัน มาในดีไซน์แบบ Metropolitan Tropical Modern ผสานความทันสมัยของเมืองใหญ่ให้เข้ากับวิถีแห่งธรรมชาติ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากปรัชญาเซน สถาปัตยกรรมเป็นเอกลักษณ์ด้วยการใช้วัสดุหิน อิฐ กระจก และโลหะในโทนสีน้ำตาล-เทา สร้างความโดดเด่นด้วยอลูมินัมชีทขึ้นรูปแทนระแนงไม้ สร้างผนังบังแดดและพรางสายตา สะท้อนถึงความเป็น Timeless ที่ยังคงความงามเหนือกาลเวลา

    การออกแบบภายในของ SMYTH’S RAMINTRA ให้ความสำคัญกับการสร้างสมดุลระหว่างพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่ส่วนกลางภายในบ้าน เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัว ด้วยพื้นที่ใช้สอยมากถึง 999 ตารางเมตร จึงกว้างขวางสามารถเพิ่ม Function สำหรับ Work from Home ที่แยกพื้นที่กับ Family Area ได้อย่างลงตัว



    พื้นที่ชั้น 1: โดดเด่นด้วย Living Area ขนาดใหญ่ที่เปิดรับวิว Private Court กลางบ้าน เตรียมพื้นที่ไว้สำหรับสวนสีเขียว หรือ สระว่ายน้ำ ส่วน Hideaway Chamber ที่เชื่อมพื้นที่กับ Supercar Salon มาพร้อมเพดานสูงแบบ Double Volume ให้ความโปร่ง พร้อมบันไดที่เชื่อมต่อไปยังพื้นที่ 2 ของบ้านที่เป็นพื้นที่ multi-Purpose Room ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัวของครอบครัวที่ชั้น 2 ให้คุณเชื่อมโยงรสนิยมส่วนตัว การทำงาน และครอบครัวไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ

    พื้นชั้นที่ 2: ไฮไลของชั้นนี้คือ ฟังก์ชัน Penthouse Suite On Ground พื้นที่ส่วนตัวขนาดใหญ่ของเจ้าของบ้านที่รวมความที่ฟังก์ชั่นทำต้องการสำหรับการพักผ่อนไว้ในพื้นที่ขนาดใหญ่ ของMaster Bedroom และ Family Living Area ที่โปร่งสบายตาด้วย Double Volume เป็นพื้นที่ใช้สอยส่วนตัวของเจ้าของบ้าน และครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ

    พื้นที่ชั้นที่ 3: ออกแบบให้มีห้อง Junior Master Bedroom ถึงสามห้อง แต่ละห้องมีขนาดใหญ่ พร้อม Walk-in closet และห้องน้ำในตัว


    ทั้งสองโครงการมาพร้อมนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ อาทิ ระบบไฟฟ้าใต้ดิน Solar Cell, ระบบรองรับ EV Charger, S-Air System สำหรับกรองอากาศ PM 2.5, ระบบ Home Security ดังนั้น SMYTH'S โดย สิงห์ เอสเตท จึงไม่เพียงแต่นำเสนอที่อยู่อาศัย แต่ยังมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือระดับ ผสานความสง่างาม ความเป็นส่วนตัว และนวัตกรรมเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อตอบสนองรสนิยมอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้อยู่อาศัยในทุกมิติ


เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : BBL อนุมัติสินเชื่อพัฒนา Cloud 11 พร้อมลุยต่อเตรียมเปิดปี 68 ตั้งเป้าครีเอเตอร์ฮับใหญ่สุดในเอเชีย

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine