สิงห์ เอสเตท ขยายพอร์ตพรีเมียม-ลักชัวรี เปิดตัว THE EXTRO พญาไท-รางน้ำ เริ่มต้น 7.89 ล้านบาท - Forbes Thailand

สิงห์ เอสเตท ขยายพอร์ตพรีเมียม-ลักชัวรี เปิดตัว THE EXTRO พญาไท-รางน้ำ เริ่มต้น 7.89 ล้านบาท

FORBES THAILAND / ADMIN
25 Jul 2024 | 02:40 PM
READ 540

สิงห์ เอสเตท เดินหน้าขยายพอร์ตโฟลิโอระดับพรีเมียม-ลักชัวรี เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม THE EXTRO บนทำเลรางน้ำ ติดสวนสาธารณะ ใกล้รถไฟฟ้า BTS ด้วยแนวคิด LIVING EXTRA ทั้ง 5 ด้าน เปิดให้ชมอย่างเป็นทางการตั้งแต่ 3-4 สิงหาคม 2567 นี้ เป็นต้นไป


    ณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S เผยว่า THE EXTRO เป็นคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ของสิงห์ เอสเตทในพอร์ตระดับพรีเมียม-ลักชัวรี หลังจากประสบความสำเร็จที่ THE ESSE คอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักชูรีที่สร้างมาแล้วบน 3 ทำเล ได้แก่ อโศก สุขุมวิท 36 และสิงห์คอมเพล็กซ์

    “คอนโดมิเนียมทุกแห่งต่างถ่ายทอดความเป็น Mastering The Luxury ที่เป็น DNA ความลักชูรีในแบบฉบับของสิงห์ เอสเตท มาอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Prime Location หรือการเลือกพื้นที่ทำเลทองที่จะสร้างมูลค่าและอำนวยความสะดวกให้ผู้อาศัย โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมที่ติดสวนสาธารณะแบบเดินไม่กี่ก้าวก็ถึง ในเซกเมนต์นี้ในกรุงเทพน่าจะมีที่ THE EXTRO เท่านั้น” ณัฐวุฒิกล่าว


ณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์


    นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยการวางแปลนที่มีเอกลักษณ์ ตอบสนองการใช้พื้นที่และประณีตในการออกแบบตกแต่งหรือ Signature Planning & Crafted to Last Design รวมถึง Quality & Invisible Details การพิถีพิถันเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงที่มาพร้อมความใส่ใจในรายละเอียดทุกด้าน

    ด้าน ภานิชา จิรภาคย์ รองผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด การพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เผยว่า “THE EXTRO มาจากคำว่า EXTRAORDINARY ที่แปลว่าพิเศษกว่า มากกว่า เราต้องการสร้างคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียม-ลักชูรี ที่ฉีกกฎการอยู่อาศัยให้แตกต่างจากที่อื่นด้วย 5 EXTRA Unique Selling Points ที่มีความโดดเด่นและแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด”


    โดย 5 EXTRA Unique Selling ได้แก่

    1. Extra Nature คอนโดมิเนียมแห่งนี้จะติดสวนสันติภาพ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะขนาด 20 ไร่ จึงมี Good Surrounding เพราะด้วยทำเลในเมือง พื้นที่โดยรอบเหมาะกับการอยู่อาศัย แต่มีความเงียบสงบในการใช้ชีวิต

    2. Extra Time ด้วย Convenient Transportation การเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้ระบบขนส่ง ทั้งรถไฟฟ้า รถสาธารณะ ซอยรางน้ำเชื่อมต่อกับเส้นทางหลักมากมาย ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนคนที่มีรถก็สามารถเดินทางไปได้อย่างรวดเร็ว จึงมีเวลามากพอในการใช้ชีวิต

    3. Extra Space ด้วยการ Design for Comfort Living ออกแบบให้อยู่สบาย กว้าง ด้วย Layout แปลนห้องแบบหน้ากว้างพิเศษ สูงสุดถึง 10.5 เมตร โปร่งโล่งด้วยเพดานสูงถึง 2.85 เมตร มีผนังกระจก Curtain Wall สูงจากพื้นจรดเพดาน เปิดรับวิวและแสงธรรมชาติ เพิ่มความโปร่ง โล่ง สบาย ผ่อนคลายได้อย่างดี

    4. Extra Lifestyle ด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ทั้งพื้นที่ต้อนรับ Lobby & Co-Social Club, Co-Working Space, พื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้หรือรับรองกลุ่มเพื่อน, สระว่ายน้ำ และพื้นที่ออกกำลังกายสุดไฮเทค อีกทั้งด้วย Convenient Location ทำให้มีไลฟ์สไตล์ที่สะดวก สบาย ด้วยทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการที่สามารถตอบรับการใช้ชีวิตตลอด 24 ชั่วโมง

    5. Extra Value ที่ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่เองหรือปล่อยเช่า ก็สร้างความคุ้มค่าในทุกมิติ


    ความใส่ใจในรายละเอียดของ THE EXTRO ยังรวมไปถึงนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ S-Air จาก สิงห์ เอสเตท คือการที่ทุกห้องจะมีระบบแลกเปลี่ยนอากาศแบบ Energy Recovery Ventilation (ERV) ที่นำอากาศบริสุทธิ์เข้ามาในห้องพักอย่างต่อเนื่อง และดูดอากาศปนเปื้อนออกไป รวมถึงกรองฝุ่น PM 2.5 ทำให้อากาศในห้องถ่ายเท สร้างความสบายได้สูงสุด

    นอกจากนี้ ยังมี Auto Parking ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ที่มีรถ สามารถจอดได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งติดตั้งจุดชาร์จแบตเตอรี่สำหรับยานยนต์ไฟฟ้าถึง 6 จุด ระบบตู้ไปรษณีย์หรือล็อคเกอร์อัจฉริยะ ระบบการจองพื้นที่ส่วนกลาง พร้อม Smart Application (S Life) ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับลูกบ้านช่วยดูแลบริการหลังการขายอย่างเต็มที่




    THE EXTRO พญาไท-รางน้ำ คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ ไอคอนิกแห่งใหม่ทำเลรางน้ำ ราคาเริ่มต้น 7.89 ล้านบาท พร้อมเปิดให้เข้าชมครั้งแรก 3-4 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป โดยมีการจัดนิทรรศการภาพถ่ายเชิงสร้างสรรค์ สะท้อนมุมมองผ่านเลนส์ของช่างภาพทั้ง 3 คน ภายใต้แนวคิด EVERYDAY IN RANGNAM ที่ถ่ายทอดเรื่องราวจากสถานที่ บรรยากาศ และผู้คนบนถนนรางน้ำ

    ภายใต้แผนงานปี 2567 สิงห์ เอสเตท ยังมีโปรเจกต์สำคัญ ที่จะเปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงปลายปี โดยพัฒนาโครงการคุณภาพระดับ Mastering The Luxury อีกหลายโครงการ เพื่อให้เป็นไปตามแผนกลยุทธ์ภายใต้ปรัชญา “Go Beyond Dreams” ในการสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน


เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : ORN มองทิศธุรกิจอสังหาฯ ครึ่งปีหลังเข้า ‘ไฮซีซัน’ เดินหน้าพรีเซล 3 โครงการมูลค่ารวม 3,070 ล้านบาท

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine