เตรียมเปิด SCOPE Thonglor คอนโดฯ หรูที่ทุกยูนิตคือ “เพนต์เฮาส์” เคาะราคา 180 ล้านบาท/ยูนิต - Forbes Thailand

เตรียมเปิด SCOPE Thonglor คอนโดฯ หรูที่ทุกยูนิตคือ “เพนต์เฮาส์” เคาะราคา 180 ล้านบาท/ยูนิต

SCOPE ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับอัลตร้าลักชัวรีในสเกลเอ็กซ์คลูซีฟ ประกาศความสำเร็จของ “สโคป หลังสวน” คอนโดมิเนียมระดับ Ultimate Class แห่งย่านหลังสวนที่ปิดการขายไปแล้วกว่า 60% เตรียมเปิดตัวก้าวต่อไปแห่งความสำเร็จในนาม “สโคป ทองหล่อ” (SCOPE Thonglor) ปรากฏการณ์ใหม่ครั้งสำคัญของวงการคอนโดฯ อัลตร้าลักชัวรีเมืองไทย ที่จะมาพร้อมยูนิตเพนต์เฮ้าส์ 100% เคาะราคาขาย 180 ล้านบาท


    ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เผยว่า “สโคป หลังสวน คืออีกหนึ่งผลงาน Masterpiece ของคอนโดมิเนียมระดับ Ultra-Luxury ที่ยืนยันความสำเร็จของสโคป ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับ International Premium ที่สามารถสร้างความประทับใจให้ลูกค้าระดับ A-List จากที่ปิดการขายไปแล้วกว่า 60% ในระยะเวลาอันสั้น

    โดยมีปัจจัยสำคัญ 4 ประการ ที่ทำให้ สโคป หลังสวน เป็นที่กล่าวถึงและสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ซื้อว่าจะเป็นทั้งที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์ทั้งในแง่การใช้ชีวิต และสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มได้ในอนาคต ภายใต้แนวคิด “THE SENSORY OF FINEST LIFE” ได้แก่

    1.ทำเลที่หายากและมีศักยภาพ (Finest Location) - คัดสรรที่ดินที่ใช่ ทั้งด้านของไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน รวมถึงเรื่องศักยภาพในด้านมูลค่าที่สามารถส่งต่อเป็นมรดกให้กับลูกหลานได้อย่างทำเลหลังสวน หนึ่งในทำเล CBD ที่แพงที่สุดในประเทศไทย (ตารางวาละ 2-3 ล้านบาท) เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ ไลฟ์สไตล์ และความคิดสร้างสรรค์ของกรุงเทพฯ แต่มีความสงบและความเป็นส่วนตัวอย่างคาดไม่ถึง

    สามารถใช้เส้นทางในการเดินทางได้หลากหลาย และยังใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า สถานีรถไฟฟ้า โรงเรียน โรงพยาบาล ทั้งยังเป็น Address ที่สร้างความภาคภูมิใจและแสดงความสำเร็จแก่ผู้ที่ครอบครองในแบบที่ไม่ต้องอธิบาย

    2.การออกแบบที่พิถีพิถัน (Finest Design) - สโคป หลังสวน ให้ความสำคัญในเรื่องการออกแบบมาตรฐานระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ทั้งเรื่องความสวยงามและฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกับดีไซเนอร์ระดับโลกอย่าง Thomas Juul-Hansen ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ร่วมเป็นที่ปรึกษาในการออกแบบตกแต่งภายใน

    ทั้งพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่อยู่อาศัยแบบ Fully Furnished ทำให้คอนโดมิเนียมแห่งนี้เปรียบเหมือนผลงานศิลปะ ที่จะเพิ่มมูลค่าขึ้นตามกาลเวลา โดยโครงการนี้ได้เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ อย่างพื้นหินอ่อนอิตาเลียนแท้ในห้องโถงใหญ่ และพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ในห้องนอนทุกห้อง

    3.บริการและสาธารณูปโภคที่เหนือระดับ (Service & Facility) - สโคป มีความเข้าใจถึงพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่มีความ Sophisticated เป็นอย่างดี จึงนำเสนอบริการและสาธารณูปโภคที่มีความแตกต่าง ผ่านการคิดและนำเสนอครอบคลุมทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ห้องซ้อมดนตรีสำหรับลูกบ้าน โรงหนังส่วนตัวที่ลูกบ้านสามารถเลือกจองและเข้ามาใช้งานได้อย่างเป็นส่วนตัว

    อีกทั้งยังมีออนเซ็น ห้องสปา ฟิตเนสที่เลือกใช้อุปกรณ์ที่มีมาตรฐานระดับโลกจากแบรนด์ Technogym ทั้งหมด นอกจากนี้ ในโครงการยังมีบริการไวน์เซลลาร์สำหรับลูกบ้าน และ Concierge services ผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยให้บริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

    4.ความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด (Finest Privacy) - โครงการสโคป หลังสวนมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยโอกาสในการอยู่อาศัยท่ามกลางสังคมคุณภาพ ทั้งเข้าถึงได้ด้วยลิฟต์ส่วนตัวและบริการ Concierge Service ที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด


    ยงยุทธ กล่าวต่อว่า “สโคป กำลังจะเปิดตัวปรากฏการณ์ใหม่ เพื่อต่อยอดความสำเร็จจาก สโคป หลังสวน ในชื่อ “สโคป ทองหล่อ” (SCOPE Thonglor) คอนโดฯ อัลตร้าลักชัวรี High-Rise 32 ชั้น ที่ห้องทั้งหมด 18 ยูนิต ที่มาในรูปแบบเพนต์เฮาสต์ 100% เพื่อมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดให้กับผู้พักอาศัย

    โดยยูนิตเริ่มต้นที่ขนาด 415 ตร.ม. ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Private Dimension” ให้ลูกบ้านสามารถเอ็นจอยความสุขในการพักอาศัยได้อย่างเต็มที่ พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดในทุกยูนิตกับโอกาสพบเจอเพื่อนบ้านได้แบบ Meet by a choice, not a chance”
สโคป ทองหล่อ มอบความสุขในทุกช่วงขณะแห่งการอยู่อาศัย ผ่าน 4 ปัจจัยสำคัญ ได้แก่

    -Space: เต็มที่กับทุกตารางนิ้วในที่พักอาศัยด้วยห้องเพนต์เฮาส์ ที่มอบพื้นที่ในหนึ่งชั้นให้กับลูกบ้านได้ครอบครองแต่เพียงผู้เดียว พร้อมประสบการณ์ความเป็นส่วนตัวขั้นสูงสุดที่มีจำกัดเพียง 18 ยูนิตเท่านั้น

    -Value: ถือครองที่สุดแห่งมูลค่าการลงทุนด้วยพื้นที่ใจกลางเมือง บนทำเลทองหล่อที่ไม่จำเป็นต้องอธิบายถึงสถานะและศักดิ์ศรี ประหยัดเวลาในการเข้าถึงสถานที่รอบๆ

    -Design: สะท้อนมิติของตัวตนอย่างมีระดับไปกับไลฟ์สไตล์ที่ครบครันและเปี่ยมด้วยสีสันของย่านทองหล่อ รวมถึงการตกแต่งที่ทันสมัยจากดีไซน์เนอร์ระดับโลกอย่าง Thomas Juul-Hansen ดีไซน์เนอร์ผู้เปลี่ยนโลกดีไซน์ด้วยการออกแบบเชิงคุณภาพ และความใส่ใจในรายละเอียด

    -Services: ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบาย และครบครันในทุกความต้องการด้วยบริการ Concierge service และ Facilities ที่ครบครัน

    “โดย สโคป ทองหล่อ จะมีราคาเริ่มต้นที่ 180 ล้านบาท/ยูนิต พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ต้อนรับศักราชใหม่ของสโคป ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรีในสเกลเอ็กซ์คลูซีฟอย่างเต็มภาคภูมิ” ยงยุทธ กล่าวทิ้งท้าย


เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : "ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค" เตรียมเปิด "โรงแรมดุสิตธานี" ก่อนเฟสแรกกลางปี 2567

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine