MontAzure อาณาจักรมิกซ์ยูสระดับไฮเอน จ.ภูเก็ต เผย โปรเจ็กต์ MGallery Residences กวาดยอดขายแล้วกว่า 65% - Forbes Thailand

MontAzure อาณาจักรมิกซ์ยูสระดับไฮเอน จ.ภูเก็ต เผย โปรเจ็กต์ MGallery Residences กวาดยอดขายแล้วกว่า 65%

MontAzure (มอนท์เอซัวร์) อาณาจักรมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ไฮเอนด์บนหาดกมลา จ.ภูเก็ต ยังคงเนื้อหอมต่อเนื่องหลังเดินหน้าปั้นที่ดินกว่า 454 ไร่ริมหาดดัง เพื่อรองรับดีมานด์ความต้องการที่พุ่งสูงอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยโปรเจ็กต์ MGallery Residences MontAzure จากเครือโรงแรมชื่อดัง Accor กวาดยอดขายไปแล้วกว่า 65% และมีกำหนดเริ่มโอนกรรมสิทธิ์ภายในต้นปี 2568


หาดกมลา: ดินแดนแสนสงบบนทำเล Millionaire’s Mile สุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเกาะภูเก็ต

    กมลาเป็นดั่งเพชรเม็ดงามของนักลงทุน ด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลายเป็นเอกลักษณ์กับทิวทัศน์ริมทะเล ที่ทอดยาวไปถึงเนินเขาที่ร่มรื่น จึงดึงดูดผู้มีกำลังซื้อสูงที่หาบ้านหลังที่สองและนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เป็นจำนวนมาก หาดกมลาอยู่ในพื้นที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เชื่อมต่อกับ 'Millionaire's Mile' ของเมืองไทย ที่เต็มไปด้วยโครงการสุดหรูบนทำเลทองของภูเก็ต โดยมีวิลล่าและรีสอร์ตระดับไฮเอนด์ที่มองเห็นวิวชายหาดเงียบสงบทอดยาว 2 กิโลเมตร นอกจากนี้ กมลายังเป็นทำเลศักยภาพที่รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สนามกอล์ฟระดับพรีเมียม ศูนย์กีฬาและฟิตเนส โรงเรียนนานาชาติ รวมถึงสถานพยาบาลมาตรฐานระดับโลก

    เสน่ห์ที่ชัดเจนของกมลาทำให้นักลงทุนต่างให้ความสนใจ บวกกับการท่องเที่ยวที่กำลังกลับมาบูมสุดขีด ซึ่งคาดว่าจะช่วยดันราคาของโครงการในพื้นที่กมลาขึ้นอีก 10-15% ภายในปี 2567 โดยรายงานจาก C9 Hotelworks เผยว่าที่อยู่อาศัยระดับลักชูรีที่กมลามีราคาต่อตารางเมตรเฉลี่ย 5,000-6,000 ดอลลาร์สหรัฐ


เจาะจุดแข็ง 'MontAzure' ในฐานะ Ultimate Beachfront Community

    เพื่อผลักดันศักยภาพอันยอดเยี่ยมของกมลาในตลาดอสังหาฯ มอนท์เอซัวร์ ปักหมุดสร้าง Ultimate Beachfront Community ที่ดีที่สุดในไทยและเอเชีย เพื่อสนับสนุนการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกมลา โดยอาณาจักรของมอนท์เอซัวร์ตั้งอยู่บนพื้นที่ 454 ไร่ ครอบคลุมพื้นที่หน้าหาดกว่า 250 เมตร ไล่ระดับไปจนถึงยอดเขากมลา

    โปรเจ็กต์สำคัญของอาณาจักรแห่งนี้คือ MGallery Residences MontAzure โดยเครือโรงแรมชื่อดัง Accor ที่กวาดยอดขายไปแล้วกว่า 65% และมีกำหนดเริ่มโอนกรรมสิทธิ์ภายในต้นปี 2568 โดย Accor ได้ประกาศการพลิกโฉมแบรนด์MGallery จากระดับ Premium ขึ้นเป็นระดับ Luxury ซึ่งทำให้ดีมานด์ในโครงการพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ นอกจากนี้ Branded Residence ในภูเก็ตกำลังมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น สอดรับกับความต้องการจากกลุ่มผู้ซื้อกำลังสูงทั้งในและต่างประเทศ เพราะนักลงทุนมองว่าอสังหาริมทรัพย์ที่จัดการโดยแบรนด์หรูเป็นการลงทุนที่มั่นคงปลอดภัย โดยเสน่ห์ของ MGallery Residences MontAzure คือการดีไซน์พื้นที่อยู่อาศัยที่ผสมผสานวัฒนธรรมท้องถิ่นเข้ากับความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว คอนโดทุกยูนิตนำเสนอเรื่องราวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของท้องถิ่น ทั้งยังรายล้อมด้วยทะเลสาบและธรรมชาติเขียวขจี

    ในส่วนของโครงการ Twinpalms Residences MontAzure ได้รับการตอบรับอย่างดีจนสามารถปิดการขายโครงการทั้งหมด 73 ยูนิตเรียบร้อยแล้ว รวมถึงเพนต์เฮาส์สุดหรูที่มองเห็นวิวทะเลอันดามันอันสวยงาม Twinpalms Residences MontAzure ผสมผสานบรรยากาศของรีสอร์ตริมชายหาดที่โอบล้อมด้วยคอมมูนิตี้เพื่อการอยู่อาศัยเหนือระดับ ภายใต้การบริหารงานโดยแบรนด์โรงแรมห้าดาวชื่อดังของภูเก็ตอย่าง Twinpalms Group

    อีกหนึ่งโครงการที่น่าจับตาที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาคือ Botanica MontAzure วิลล่าหรูวิวทะเลจำนวน 36 หลัง ชูดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เหมาะเป็นที่พักส่วนตัวของครอบครัว ทั้งยังคุ้มค่าการลงทุน นอกจากนี้ ในพื้นที่ของมอนท์เอซัวร์ ยังมีรีสอร์ตห้าดาว InterContinental Phuket Resort ร้านอาหารทะเลสุดหรู 333 At The Beach และบีชคลับ Cafe del Mar ที่มอบบรรยากาศที่อินสไปร์จากเกาะอิบิซาในสเปน ชวนให้มานั่งดินเนอร์และพักผ่อนชิล ๆ ฟังเพลงจากดีเจระดับโลกริมสระว่ายน้ำที่มองเห็นหาดทราย

    ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า 'กมลา' คือทำเลชั้นนำของเกาะภูเก็ต ด้วยชายหาดที่ทอดตัวยาวลงสู่ทะเลเหมาะแก่การเล่นน้ำ รายล้อมด้วยโครงการหรูและเซอร์วิสระดับเวิลด์คลาส เมกะโปรเจ็กต์อย่างอาณาจักรมอนท์เอซัวร์ ซึ่งเข้ามาเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นใหญ่ที่เติมเต็มดีมานด์จากตลาดไฮเอนด์ทั่วโลกและดึงความล้ำค่าของกมลาออกมาได้อย่างน่าสนใจ



เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : ‘แสนสิริ’ ปักธงบางนา กม.10 ปั้น ‘SANSIRI 10 EAST’ คอมมูนิตี้บ้านหรู มูลค่ารวมกว่า 18,000 ล้าน พื้นที่ 165 ไร่

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine