อนันดาฯ เตรียมจัดแคมเปญโรดโชว์ 8 ประเทศ พร้อมบุกตลาดต่างชาติเป็นครั้งแรกของอสังหาฯไทย - Forbes Thailand

อนันดาฯ เตรียมจัดแคมเปญโรดโชว์ 8 ประเทศ พร้อมบุกตลาดต่างชาติเป็นครั้งแรกของอสังหาฯไทย

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ประกาศบุกตลาดต่างประเทศแบบเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยการนำแคมเปญการตลาด โครงการพร้อมอยู่พร้อมโอน (READY TO MOVE) กว่า 13 โครงการ บน The Best Location ครอบคลุมทุกทำเลทั่วกรุงเทพฯ ไปโรดโชว์ในหลายประเทศในทวีปเอเชีย เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าต่างชาติที่มองหาบ้านหลังที่สองในไทยในราคาที่จับต้องได้

 

    ประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่น่าอยู่ที่สุดในโลก เป็นจุดหมายปลายทางของเหล่านักท่องเที่ยวต่างชาติ รวมถึงการเข้ามาทำงานและการลงทุนต่างๆ อีกทั้งประเทศไทยยังมีโครงการอสังหาฯที่มีคุณภาพและศักยภาพสูง โดยเฉพาะคอนโดฯ ระดับลักชัวรี่และซูเปอร์ลักชัวรี่ที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้ซื้อชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่อง ทั้งเพื่อการพักอาศัยและการลงทุนที่จะได้รับผลตอบแทนทางการเงินอย่างคุ้มค่า


    ทั้งนี้ แนวทางการบุกตลาดอินเตอร์เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายชาวต่างชาติ ถือเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยอนันดาฯ ในฐานะผู้นำตลาดต่างประเทศที่ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องตลอด 3 ปี นับตั้งแต่ปี 2564 มียอดขาย 1,677 ล้านบาท ปี 2565 มียอดขายเพิ่มเป็น 3,464 ล้านบาท หรือเติบโต 107% และปี 2566 มียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 6,989 ล้านบาท หรือเติบโต 102% จากการทำงานอย่างใกล้ชิดกับเอเจนท์ต่างชาติที่เป็นพันธมิตรกว่า 200 ราย จึงได้เตรียมนำเสนอแคมเปญทางการตลาด พร้อมนำสินค้าคุณภาพเยี่ยมโครงการพร้อมอยู่พร้อมโอน (READY TO MOVE) กว่า 13 โครงการ บน The Best Location ครอบคลุมทุกทำเลทั่วกรุงเทพฯ ไปโรดโชว์ในหลายประเทศ อาทิ จีน, ไต้หวัน, ฮ่องกง, อินเดีย, พม่า, สิงคโปร์, เวียดนาม และอินโดนีเซีย

    สำหรับโครงการเด่นๆ  ที่เป็นไฮไลท์สำคัญ 5 โครงการสำหรับการโรดโชว์ครั้งนี้ ได้แก่ โครงการ โคโค่ พาร์ค, ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ, , ไอดีโอ พระราม 9-อโศก และ เอลลิโอ เดล เนสท์ เป็นต้น (ข้อเสนอพิเศษ Cashback สูงสุด 100,000บาท*, ฟรี ค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี* ) โดยจะมุ่งเจาะกลุ่มนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์และผู้ที่มองหาบ้านหลังที่สองในไทย โดยเบื้องต้นคาดว่างานนี้จะได้เสึยงตอบรับเป็นอย่างดีจากความน่าสนใจและศักยภาพของโครงการ 

ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ

ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยต์


เอลลิโอ เดล เนสท์





เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :แสนสิริอวด Q1/67 ยอดขาย 1.2 หมื่นล้าน Sold Out รวด 12 โครงการ โกยยอดโอนทะลัก 9,700 ล้านบาท

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine