3 ผู้ประกอบการอสังหาฯ ร่วมเปิดตัว “อารมณ์ วงศ์อมาตย์” มูลค่า 3.7 พันล้านบาท - Forbes Thailand

3 ผู้ประกอบการอสังหาฯ ร่วมเปิดตัว “อารมณ์ วงศ์อมาตย์” มูลค่า 3.7 พันล้านบาท

FORBES THAILAND / ADMIN
22 Jul 2020 | 04:58 PM
READ 4211

3 ผู้ประกอบการอสังหาฯ แห่งภาคตะวันออกจับมือเปิดตัวโครงการซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม “อารมณ์ วงศ์อมาตย์” ที่ดินผืนใหญ่ผืนสุดท้ายบนโค้งหาดวงศ์อมาตย์ พัทยา มูลค่าโครงการกว่า 3.7 พันล้านบาท คาดพลิกโฉมวงการอสังหาริมทรัพย์พัทยาสู่มาตรฐานระดับโลก

“อารมณ์ วงศ์อมาตย์” ผลงานระดับมาสเตอร์พีซของ บริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ภายใต้ความร่วมมือของ 3 บริษัทผู้ประกอบการอสังหาฯ ชั้นนำของภาคตะวันออกและกรุงเทพฯ ที่มีประสบการณ์การสร้างสรรค์ผลงานระดับคุณภาพมานานกว่า 30 ปี ได้แก่ บริษัท เอปัส ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด, บริษัท ดิ เออเบิ้ล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด และบริษัท บ้านสิริศา จำกัด เฉลิมพล โขนแจ่ม กรรมการผู้จัดการ และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “ห้องชุดซูเปอร์ลักชัวรี และลักชัวรีในเมืองพัทยาเป็นที่ต้องการมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการริมชายหาดเนื่องจากมีซัพพลายค่อนข้างน้อย ซึ่งคอนโดมิเนียมบนหาดวงศ์อมาตย์ พัทยา จัดว่าเป็นพื้นที่หายาก เนื่องจากเป็นหาดที่มีราคาที่ดินแพงที่สุดในพัทยาและมีการปรับราคาขึ้นทุกปี”
เฉลิมพล โขนแจ่ม กรรมการผู้จัดการ และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
โครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่แห่งนี้ สูง 55 ชั้น บนเนื้อที่ 3.3 ไร่ ประกอบด้วยห้องชุดสุดหรูเน้นความเป็นส่วนตัวจำนวน 319 ยูนิต ทั้งแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 37.5-63 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 81-87 ตารางเมตร รวมถึงเพนท์เฮาส์ขนาด 201-210 ตารางเมตร เพดานสูงถึง 3.2 - 4 เมตร ทุกยูนิตสามารถเปิดรับทัศนียภาพอันงดงามของหาดวงศ์อมาตย์และผืนน้ำทะเลแบบพาโนรามาซีวิว โดยเฉพาะยูนิตซิกเนเจอร์พิเศษที่มาพร้อมสระจากุซซี่บนระเบียงส่วนตัว สำหรับพื้นที่ส่วนกลางขนาด 4,820 ตารางเมตร มอบความรู้สึกสะดวกสบายเสมือนเป็นที่พักตากอากาศส่วนตัว ด้วยการออกแบบเพียงชั้นละ 7 ยูนิต ผสานความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ ความหรูหรา และคุณภาพชีวิตระดับไฮเอนด์ที่สมบูรณ์แบบด้วยราคาเริ่มต้น 6.2 ล้านบาท โครงการฯ ตั้งอยู่บนที่ดินฟรีโฮลด์ผืนใหญ่ผืนสุดท้ายบนโค้งหาดวงศ์อมาตย์ ถือเป็น Prime of the Prime Location ถือเป็นทำเลที่มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดในพัทยาเนื่องจากไม่มีถนนเลียบชายหาดคั่น จึงปราศจากความวุ่นวายเสมือนเป็นชายหาดส่วนตัว ขณะเดียวกันยังสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หรูหราระดับเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยการเดินทางสู่ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว และร้านอาหารระดับพรีเมียมได้เพียงไม่กี่นาที “อีกหนึ่งจุดที่ตอกย้ำความแข็งแกร่งของอารมณ์ วงศ์อมาตย์คือ คือ ความเข้าใจในตลาดและความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี เราพบว่าความต้องการตลาดที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรีส่วนใหญ่ขับเคลื่อนด้วย “เรียล ดีมานด์” คือเป็นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อไว้เป็นที่พักหลังที่สอง สำหรับการพักผ่อนตากอากาศ และสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้หากสามารถพัฒนาโครงการที่สร้างจุดเด่นอันแตกต่างได้ ให้ความอบอุ่นเปรียบเหมือนครอบครัว ด้วยการออกแบบที่ผสานเอกลักษณ์ของจุดหมายตากอากาศระดับโลกมารวมไว้ในที่เดียว ก็จะยิ่งดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาพัทยามีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด และมีแนวโน้มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะหลังจากสถานการณ์โควิด-19  ทำให้นักลงทุนทั้งในและต่างประเทศมองว่าประเทศไทยมีมาตรฐานด้านสาธารณสุขอยู่ในอันดับต้นๆ ของโลกและน่าลงทุนอย่างมาก"
สมภพ วาณิชเสนี กรรมการผู้จัดการ และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
ภาค ธนาอัครชล กรรมการผู้จัดการ และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
นอกจากนี้ รัฐบาลยังมีนโยบายการลงทุนเมกะโปรเจกต์ในโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor - EEC) ที่กำลังขับเคลื่อนอย่างเต็มที่ องค์ประกอบที่สำคัญเหล่านี้เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เราเชื่อว่าตลาดที่อยู่อาศัยของพัทยายังเป็นที่ต้องการของชาวไทยและชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะซื้อเพื่อเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจหรือเพื่อการลงทุนในอนาคตก็ตาม “อารมณ์ วงศ์อมาตย์ คือ ผลงานชิ้นเอกที่คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ภาคภูมิใจ เป็นโครงการที่คุ้มค่าในการลงทุน และในวันนี้พร้อมแล้วสำหรับการเปิดบ้านให้ทุกท่านได้เข้ามาสัมผัสสุดยอดความอลังการในสถานที่จริง ซึ่งบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะได้รับความสนใจอย่างล้นหลามทั้งจากลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ” เฉลิมพล กล่าวสรุป   อ่านเพิ่มเติม: “มาตรการด้านที่อยู่อาศัย” ในใจคุณคือสิ่งใด
ไม่พลาดเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ของเรา ติดตามเราได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine