ไซมิส แอสเสท ผนึก เซกิซุย เคมิคอล เปิดโครงการ ‘ไซมิส คิน รามอินทรา’ มูลค่า 1 พันล้าน - Forbes Thailand

ไซมิส แอสเสท ผนึก เซกิซุย เคมิคอล เปิดโครงการ ‘ไซมิส คิน รามอินทรา’ มูลค่า 1 พันล้าน

PR / PR NEWS
03 Nov 2017 | 01:57 PM
READ 4966

ไซมิส แอสเสทเดินหน้าแผนพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แนวราบแบรนด์ใหม่ “ไซมิส คิน – SIAMESE KIN” ที่อยู่อาศัยแนวคิด “Smart Living” ที่ผสานเทคโนโลยีการก่อสร้างบ้านแบบ modular จากประเทศญี่ปุ่นต้านทานแผ่นดินไหวได้สูงสุด 350 แกล (7 ริกเตอร์) มูลค่าโครงการกว่า 1 พันล้านบาท มั่นใจสามารถปิดการขายได้ภายปี 2560

ขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการก่อสร้างที่สั่งสมมาจาก บริษัท ฤทธา จำกัด ประกอบกับความสำเร็จในการสร้างสรรค์โครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ “SIAMESE – ไซมิส” ล่าสุดบริษัทได้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวราบ ภายใต้แบรนด์ “ไซมิส คิน – SIAMESE KIN” แบรนด์ใหม่ของบริษัทฯ ซึ่งคำว่า “คิน” มีความหมายว่า “ทองคำ” ในภาษาญี่ปุ่น สื่อถึงคุณภาพของโครงการที่ทรงคุณค่าดั่งทองคำ โดยได้รับการสนับสนุนด้านการตลาดและเทคโนโลยีจาก บริษัท เซกิซุย เคมิคอล จำกัด บริษัทรับสร้างบ้านระบบ Modular จากประเทศญี่ปุ่น โดยบ้านทุกหลังในโครงการ ไซมิส คิน รามอินทรา 64 พัฒนาภายใต้แนวคิด “Smart Living” ที่นำจุดเด่นจากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของทั้งสองบริษัทมาประยุกต์ เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมในการประหยัดพลังงาน และเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการอยู่อาศัยและป้องกันภัยพิบัติทางธรรมชาติได้ตามมาตรฐานระดับโลก รวมถึงทำเลที่ตั้งบนพื้นที่กว่า 23 ไร่บริเวณซอยรามอินทรา 64 ที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้าสายสีชมพู  แคราย- มีนบุรี สถานีวงแหวนตะวันออกซึ่งจะแล้วเสร็จในปี 2563 ทางด่วนฉลองรัชหรือทางด่วนเอกมัย รามอินทราที่เชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงวงแหวนรอบนอกตะวันออก (ทางหลวงพิเศษหมายเลข 9) ที่จะทำให้การเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ ออกไปตอนเหนือ หรือภาคตะวันออกก็ทำได้ง่ายไม่แพ้กัน และแหล่งไลฟ์สไตล์อย่างศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ และเดอะ พรอมมานาด รวมถึงโรงพยาบาลสินแพทย์ และพญาไทนวมินทร์ หรือถ้าเป็นสถาบันการศึกษา ก็มีทั้งโรงเรียนสาธิตพัฒนา เลิศหล้า โรงเรียนบดินทร์เดชา 2 เป็นต้น ซึ่งโครงการ ไซมิส คิน รามอินทรา 64 มีบ้านและทาวน์เฮาส์จำนวน 107 ยูนิต แบ่งออกเป็นบ้าน KIN CHOU พื้นที่ใช้สอย 350 ตารางเมตร จำนวน 12 ยูนิต KIN OKU พื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร จำนวน 31 ยูนิต  KIN MAN พื้นที่ใช้สอย 182 – 188 ตารางเมตร จำนวน 28 ยูนิต และทาวน์โฮม KIN SEN พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร จำนวน 36 ยูนิต โดยราคาเริ่มต้นของโครงการอยู่ที่ 5.8 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวมกว่า 1 พันล้านบาท Katsumi Honma ผู้อำนวยการส่วนส่งเสริมกิจการต่างประเทศ  บริษัท เซกิซุย เคมิคอล จำกัด กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์ในการสร้างบ้านภายในประเทศญี่ปุ่นมากว่า 70 ปี ทำให้บริษัทมีความเชี่ยวชาญ ในโครงการ ไซมิส คิน รามอินทรา 64 บริษัทฯ ได้วางรากฐานเทคโนโลยีการก่อสร้างบ้านตั้งแต่โครงสร้างและงานระบบ อาทิ
  • โครงสร้างบ้านแบบ Modular ที่ออกแบบโครงเหล็กคุณภาพสูงรองรับแรงสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหวได้ 350 แกล (ประมาณ 7 ริกเตอร์) ตามมาตรฐาน JIS ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเคลือบสาร ZAM ที่ช่วยป้องกันสนิมให้กับโครงสร้างเหล็ก สามารถยืดอายุการใช้งานได้นับร้อยปี
  • ระบบผนัง Thermal & Sound Insulated System ผนังป้องกันความร้อนและเสียงรบกวน
  • ระบบหมุนเวียนอากาศ Air Factory ช่วยเติมอากาศบริสุทธิ์และออกซิเจนภายในบ้าน พร้อมการกรองอากาศด้วยฟิลเตอร์ 3 ชั้น อาทิ ฝุ่นละออง สารเคมี กลิ่น เป็นต้น
  • ระบบห้องน้ำแบบญี่ปุ่น ที่มีโครงสร้างเป็นอิสระกับบ้านหมดปัญหาน้ำรั่วซึมสู่ส่วนอื่นๆ
  • ระบบ Solar Power System ที่สามารถผลิตพลังงานไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ที่ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้17,500 บาท/ ปี
  • ระบบความปลอดภัยด้วยระบบประตูบ้านนิรภัยที่เปิดปิดง่ายเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินและระบบล็อกจากภายใน 3 ชั้น
  • Home Automation ระบบอัจฉริยะควบคุมการทำงานด้วยโทรศัพท์มือถือ อาทิ ควบคุมการทำงานการเปิดปิดแสงสว่าง ระบบม่านไฟฟ้า ระบบเครื่องปรับอากาศ
  • Floor Service ที่ได้วางงานระบบท่อทุกอย่างใต้พื้นบ้าน ซึ่งถูกยกสูงขึ้นมา 55 เซนติเมตรจากระดับดิน หากต้องการซ่อมแซมท่อในอนาคต ก็สามารถทำได้ทันทีโดยไม่ต้องทุบพื้น
ขจรศิษฐ์กล่าวเสริมว่า โครงการนี้มุ่งเน้นการสื่อสารเจาะกลุ่มครอบครัวที่มองหาที่อยู่อาศัยที่รองรับนวัตกรรมแห่งอนาคตเป็นหลัก พร้อมทั้งสร้างบ้านนวัตกรรมตัวอย่าง (Pavilion) เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์โดยตรงให้กับลูกค้าที่แวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชมภายในโครงการได้เห็นถึงนวัตกรรมสำคัญของบ้าน อาทิระบบการซ่อมบำรุงท่อ และระบบไฟฟ้า ระบบหมุนเวียนอากาศ โครงสร้างเหล็กแบบ Modular ระบบผนัง Insulated ที่มีฉนวนกั้นความร้อนและเสียง เป็นต้น ซึ่งบริษัทคาดว่าโครงการจะเสร็จสิ้นภายในปี 2561 โดยโครงการ ไซมิส คิน รามอินทรา 64 มีกำหนดการเปิดจองอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 และมั่นใจว่าจะสามารถปิดการขายทั้งโครงการภายในปลายปีนี้ และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนสมาชิก Exclusive Members กับทางโครงการผ่านทางเว็บไซต์ www.siameseasset.co.th รับสิทธิ์เข้าชมโครงการก่อนใครในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท