โนเบิลเปิดคอนโดฯ ใหม่แห่งที่ 5 ของย่านอารีย์ ‘Noble Around Ari’ เริ่ม 5.8 ล้านบาท - Forbes Thailand

โนเบิลเปิดคอนโดฯ ใหม่แห่งที่ 5 ของย่านอารีย์ ‘Noble Around Ari’ เริ่ม 5.8 ล้านบาท

PR / PR NEWS
18 May 2018 | 05:54 PM
READ 2197

โนเบิลฯ จัดงาน UNFOLDING AROUND ARI ขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุน พร้อมตอกย้ำตำแหน่งเจ้าถิ่น เปิดตัว Noble Around Ari โครงการคอนโดมิเนียมกลางเมืองแห่งใหม่ ติด BTS สถานีอารีย์ เพียง 90 เมตร 

บริษัทโนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)  จัดงาน UNFOLDING AROUND ARI ขอบคุณสื่อมวลชน พร้อมเดินหน้ารุกตลาดที่อยู่อาศัยแนวสูงเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด “โนเบิล อราวน์ อารีย์”  (Noble Around Ari ) ชูจุดเด่นการออกแบบสถาปัตยกรรม Timeless Design ที่รับอิทธิพลงานออกแบบจากต้นยุคโมเดิร์นอย่าง “ลุควิท มิส ฟาน เดอโร” (LUDWIG MIES VAN DER ROHE) สถาปนิกชื่อดังชาวเยอรมันผุ้บุกเบิกสถาปัตยกรรมในแนว Modernism บนทำเลติด BTS สถานีอารีย์ เพียง 90 เมตร ในราคาเริ่มต้น 5.8  ล้านบาท ศิระ อุดล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์จำกัด (มหาชน)  กล่าวถึงการจัดงาน “UNFOLDING AROUND ARI” เพื่อนำเสนอความเป็น “ย่านอารีย์” ด้วยการจัดงานแฟร์สุดคูล “PLAY AROUND ARI” ที่รวบรวม Conceptual Ari Area จากร้านดังทั่วย่านอารีย์เอาไว้ด้วยกัน เพื่อให้ผู้สนใจเข้าร่วมงานได้สนุกเต็มพื้นที่ ค้นหาแรงบันดาลใจ เสพไลฟ์สไตล์ชิลๆ ผ่านงานดนตรี ช้อปปิ้ง กินดื่ม ที่นี่  ทางบริษัทฯ ขอแนะนำโนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari) โครงการคอนโดมิเนียมกลางเมืองแห่งใหม่ล่าสุด  โดดเด่นด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้ง ที่ทางบริษัทฯ คำนึงถึงมาโดยตลอด  
ศิระ อุดล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์จำกัด (มหาชน)
“ย่านอารีย์” มีความผสมผสานอย่างลงตัวของความเป็นย่านที่อยู่อาศัยของผู้ดีเก่า ย่านธุรกิจเชิงพาณิชย์ รวมถึงเป็นที่ตั้งของหน่วยงานภาครัฐและเอกชนหลายแห่ง อาทิ กระทรวงการคลัง กรมสรรพากร กรมประชาสัมพันธ์ กรมธนารักษ์ ธนาคารกสิกรไทย ตึกไอบีเอ็ม และโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ  ปัจจุบันอารีย์เปลี่ยนภาพลักษณ์ กลายเป็นย่านฮิปสเตอร์  เป็นแหล่งรวม Sub Culture ใหม่ ๆ จนทำให้ถูกพัฒนาเป็น Lifestyle & Hangout District ที่น่าสนใจอีกด้วย   สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้บริษัทฯเลือกพื้นที่ย่านอารีย์  มาพัฒนาคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ภายใต้ชื่อโครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari) ที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์การชีวิตบนโลเคชันที่ดีที่สุดในย่านอารีย์ โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari ) นับเป็นโครงการที่ 5 ของโนเบิลฯ ที่เปิดตัวในย่านนี้ ด้วยกระแสตอบรับที่ดีของทั้ง  4 โครงการที่ผ่านมา  ได้แก่ โนเบิล ไลท์ (Noble Lite) , โนเบิล รีเฟลกซ์ (Noble Reflex) , โนเบิล รีดี (Noble Re:D)  และ โนเบิล รีฟอร์ม (Noble Reform) ทำให้โครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari ) เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นชีวิตใจกลางเมือง ที่มีความสงบร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว 
โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari)
แวดล้อมไปด้วยร้านค้าที่รองรับไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของคนทุกรุ่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น community mall ร้านอาหาร ร้านกาแฟเก๋ๆ  และที่สำคัญทำเลที่ตั้ง โนเบิล อราวน์ อารีย์ ยังอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสถานีอารีย์เพียง 90 เมตร หรือ 110 ก้าวเท่านั้น สำหรับการเดินทางโดยรถยนต์สามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ด้วยโครงการติดกับถนนสายหลักอย่างถนนพหลโยธิน คอนเซปท์การดีไซน์ ทางโนเบิลให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตสไตล์คนเมือง อันเป็นเอกลักษณ์สไตล์โนเบิล เริ่มต้นด้วยทางเข้าสู่ตัวอาคาร BOTANICAL PATH ทิวต้นไม้สูง 2 ข้างทาง ขนาบทางเข้าสู่ตัวอาคาร ดึงดูดสายตาและให้ความร่มรื่นตลอด 50 เมตร ทำให้ผู้พักอาศัยหลีกหนีความวุ่นวายใจกลางศูนย์ธุรกิจ สู่คอนโดในป่าที่ไม่เหมือนใคร
ทางเข้าสู่ตัวอาคาร BOTANICAL PATH
พบความใหม่ในการออกแบบอาคาร จำนวน 2 อาคาร คืออาคาร  X และอาคาร Y ในรายละเอียดอาคาร X มีความสูง 39 ชั้น ชั้นลอย 1 ชั้นและชั้นใต้ดิน 4 ชั้น อาคาร Y มีความสูง  7 ชั้นและชั้นใต้ดิน 5 ชั้น รวมจำนวนห้องพักอาศัย 611 ยูนิต  ที่จอดรถมากถึง 46.8% ขนาดพื้นที่โครงการ 3-0-23 ไร่ ประมาณการเริ่มก่อสร้างเดือนมกราคม 2562 คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนธันวาคม 2565   โดยแปลนห้องทั้งภายในและภายนอกถูกออกแบบมาอย่างลงตัวเพื่อรองรับการใช้ชีวิตเมือง มีห้องพักขนาดประมาณ 26.40 – 34.90 ตารางเมตรสำหรับยูนิตประเภท 1 ห้องนอน  ขนาดประมาณ 41.60 - 44.70 ตารางเมตรสำหรับยูนิตประเภท 1 ห้องนอนพลัส และขนาดประมาณ 52.80 ตารางเมตร สำหรับยูนิต ประเภท 2 ห้องนอน   ทุกยูนิตที่จองในวันพรีเซลรับโปรโมชั่น อาทิ ชุดครัว ตู้เสื้อผ้า ประตูเข้าห้องพักอาศัยติดตั้งด้วย digital door lock เครื่องปรับอากาศแบบติดผนัง ระบบ home automation กระจกกั้นอาบน้ำ (shower screen) และฝาชักโครกอัตโนมัติ (automatic washlet)
LOBBY อาคาร X
พร้อมจัดเต็ม FULL FACILITY พื้นที่ส่วนกลางมากถึง 4,028 ตารางเมตร ตั้งแต่พื้นที่ต้อนรับส่วนแรกของ Lobby ทั้ง  2 อาคาร มีการออกแบบพื้นที่รองรับความต้องการใช้งานที่หลากหลาย อาทิ พื้นที่โซฟาต้อนรับแขกที่มาเยือน มีพื้นที่ทำงาน Co-Creative Space แบบส่วนตัว และห้องประชุมเป็นสัดส่วน สวน AROUND GARDEN ดีไซน์แปลกตาผสมผสานความเย็นของน้ำเหนือพนักพิงกับที่นั่งได้อย่างลงตัว พิเศษ บริเวณอาคาร Y ยังมีพื้นที่สำหรับนั่งรอรถจากที่จอดรถอัตโนมัติ THE MEZZANINE LIBRARY พื้นที่ห้องสมุดขนาดใหญ่ เชื่อมต่อกับLobby-X ด้วยบันไดเวียนที่ออกแบบให้เป็นอีกหนึ่ง signature ของโครงการ  UPTOWN SKY LOUNGE พื้นที่กว่า 350 ตร.ม. หน้ากว้างเต็มอาคารชั้นสูง จัดพื้นที่แบ่งเป็นโซนให้เลือก ตามความต้องการ เช่น LOUNGE SOFA, TEA ROOM, CO KITCHEN , COUNTER GAME ZONE และ OUTDOOR SEATING เป็นต้น  
UPTOWN SKY LOUNGE
DIMENSIONAL POOL สระว่ายน้ำระบบเกลือมองเห็นวิว PANORAMIC แบบ 360 องศา HORIZONTAL GYM  ที่ให้คุณเพลิดเพลินกับการออกกำลังกาย ไปพร้อมกับทัศนียภาพมุมกว้างวิวเมือง 360 องศา  และ  ARI CLOUD FOREST ชั้น ROOF TOP อาคาร X  รายล้อมด้วยต้นไม้ เพิ่มการจัดวาง SKY HIGH-COUNTER พร้อมที่นั่งสูง ให้การพักผ่อนแบบเป็นธรรมชาติมองผ่านวิวเมืองที่มีความสูงเกือบ 150 เมตร พร้อม BARBEQUE ISLAND สำหรับจัดปาร์ตี้ในบรรยากาศสนุกๆ   SKY PIER GARDEN  ชั้น ROOF TOP อาคาร Y สวนดาดฟ้าคอนเซปท์ใหม่ โดยการจัดพื้นที่นั่งพักผ่อนบริเวณ ระเบียงให้ยื่นออกมาจากขอบตึกตามความยาวของอาคาร 
SKY PIER GARDEN  ชั้น ROOF TOP  อาคาร Y
สนุกเต็มพื้นที่ที่อารีย์กับคอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ “NOBLE AROUND ARI” เปิดเข้าชมห้องตัวอย่างและลงทะเบียนรับสิทธิ์จองได้ตั้งแต่วันที่  25 พฤษภาคม - 7 มิถุนายน 2561ที่สำนักงานขายติดสถานี BTS อารีย์ และเปิดจองวันที่ 10 มิถุนายน 2561 ณ โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ ติด BTS เพลินจิต สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร.02 -251-9955 หรือ www.noblehome.com