ออลล์ อินสไปร์ฯ จัดทัพใหม่ ดึง 3 ผู้บริหาร เสริมศักยภาพ ตั้ง ‘เกศรา มัญชุศรี’ นั่งประธานบอร์ด - Forbes Thailand

ออลล์ อินสไปร์ฯ จัดทัพใหม่ ดึง 3 ผู้บริหาร เสริมศักยภาพ ตั้ง ‘เกศรา มัญชุศรี’ นั่งประธานบอร์ด

PR / PR NEWS
20 Sep 2018 | 06:38 PM
READ 3355

ออลล์ อินสไปร์ฯ จัดทัพใหม่ ประกาศเดินเกมรุกธุรกิจ  ดึง 3 ผู้บริหารมือดีจากภา คตลาดทุน ดีกรีอดีตเอ็มดีตลาดหลักทรัพย์ฯ เกศรา มัญชุศรี’ นั่งประธานกรรมการและกรรมการอิสระ และ ผู้บริหารจากภาคอสังหาฯ สมชาย  ชาญธนเวทย์’ นั่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ‘พิพัฒณ์ นิยะถิรกุล’ นั่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ 

เกศรา มัญชุศรี ประธานกรรมการและกรรมการอิสระ บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การเข้ามาดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและกรรมการอิสระครั้งนี้ ถือว่ามีความท้าทายในบทบาทและส่วนร่วมในการช่วยวางแผนและกำหนดกรอบยุทธ์ศาสตร์ของบริษัทฯ ที่เป็นองค์กรเอกชนอย่างเต็มตัว หลังจากที่หมดวาระการดำรงตำแหน่งกรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย คนที่ 12 ในช่วงที่ผ่านมา ทั้งนี้ ต้องยอมรับว่า ทีมผู้บริหารของ ออลล์ อินสไปร์ฯ รวมถึงพนักงานในองค์กรทุกคนมีความมุ่งมั่นและมีศักยภาพในการทำงานอย่างมืออาชีพ โดยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลภายใต้แนวคิดการบริหารงานแบบคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดขั้นตอนทำงาน จึงทำให้วันนี้ “ออลล์ อินสไปร์ฯ” สามารถก้าวเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับแนวหน้าของประเทศได้เพียงไม่กี่ปี และจากความมุ่งมั่น ความตั้งใจ รวมทั้งความมีพลังของผู้บริหาร และทีมงาน จึงเป็นสาเหตุหลักในการเข้ามาดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริษัทฯ   “โดยส่วนตัวเชื่อมั่นว่าประสบการณ์ในการทำงานกว่า 35 ปี มีความเชี่ยวชาญการบริหารงานเกี่ยวกับงานด้านเศรษฐศาสตร์และตลาดการลงทุน จะสามารถขับเคลื่อนออลล์ อินสไปร์ฯ ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยมุ่งมั่นที่จะมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้บริโภคด้วยที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ครอบคลุมการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ ในทำเลเหมาะสมและราคาที่สมเหตุสมผล เพื่อเพิ่มความสามารถในการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยได้ง่ายและเร็วยิ่งขึ้น” เกศรา กล่าว  ธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ออลล์ อินสไปร์ฯ ประกาศเดินหน้าปรับโครงสร้างองค์กรใหม่ โดยได้เชิญผู้บริหารระดับมืออาชีพทั้ง 3 ท่าน ซึ่งประกอบด้วย เกศรา มัญชุศรี ดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการและกรรมการอิสระ สมชาย ชาญธนเวทย์ ดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ พิพัฒณ์  นิยะถิรกุล ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เข้ามาช่วยขับเคลื่อนและเสริมศักยภาพให้บริษัทฯ มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น   
(ซ้าย) สมชาย ชาญธนเวทย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (กลาง) พิพัฒณ์  นิยะถิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และ (ขวา) ธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  ทีมผู้บริหารทั้งหมด จาก บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
โดยการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้บริหารของบริษัทฯ ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของการต่อยอดการขยายธุรกิจในอนาคต โดยบริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์หลักคือ การสร้างการจดจำในแบรนด์ “All Inspire” ให้เห็นถึงความมั่นคงและความน่าเชื่อถือ เพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์และพันธกิจในการก้าวเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำติดอันดับ 1 ใน 5 ของประเทศ และเป็นบริษัทที่น่าร่วมลงทุน ซึ่งจากแผนกลยุทธ์การเจาะตลาด ส่งผลให้ในปีนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าเปิดโครงการครึ่งปีหลังที่ 3,400 ล้านบาท ตลาดที่อยู่อาศัยของกรุงเทพฯ มีมูลค่าที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้เป็นที่สนใจของบรรดานักลงทุนอสังหาฯ ที่ชอบเข้ามาเก็งกำไรผลตอบแทน รวมถึงกลุ่มที่มองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ความต้องการสูง ทำให้ดีเวลลอปเปอร์หันมาให้ความสำคัญกับรายละเอียดเรื่องทำเลในการพัฒนาโครงการมากขึ้น  เนื่องจากไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันมีรูปแบบการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปทำให้ตลาดที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมกลายเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีที่สุด ส่งผลให้ผู้ประกอบการต้องคัดเลือกทำเล ฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงนวัตกรรมเทคโนโลยีเข้ามาพัฒนาในโครงการ เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด