พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จ่ายโบนัสสูงสุด 7 เดือน หลังทำกำไรสูงสุดเป็นประวัติการณ์ - Forbes Thailand

พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จ่ายโบนัสสูงสุด 7 เดือน หลังทำกำไรสูงสุดเป็นประวัติการณ์

พีซแอนด์ลีฟวิ่ง ประกาศจ่ายโบนัสพนักงานสูงสุดถึง 7 เดือน หลังบริษัททำกำไรได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ในปี 2565 โดยมีอัตราเติบโตถึง 78.53% พร้อมชูแนวคิด “Mission Peace Leapfrog” ตั้งเป้าเป็นบริษัทอสังหาฯ ชั้นนำภายใน 5 ปี

    ประสพศักดิ์ ศิริโสภณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด (มหาชน)  หรือ PEACE  กล่าวว่า ในปี 2565 ที่ผ่านมา บริษัทสามารถทำกำไรเติบโตได้ถึง 78.53% ถือเป็นตัวเลขสูงสุดเป็นประวัติการณ์ พร้อมทั้งมียอดขายและยอดโอนเติบโตอย่างต่อเนื่องเกินเป้าที่ตั้งไว้ สามารถสร้างรายได้ให้บริษัทฯ เพิ่มขึ้นถึง 52.85% นับเป็นผลการดำเนินงานที่เติบโตแบบก้าวกระโดด

    โดยจากความสำเร็จดังกล่าว บริษัทฯ จึงได้ประกาศจ่ายโบนัสพนักงานสูงสุดถึง 7 เดือน เพื่อแทนคำขอบคุณในความตั้งใจร่วมกันทำผลงานออกมาได้เป็นอย่างดีเยี่ยม 

    และเพื่อเป็นการสานต่อความสำเร็จดังกล่าว ในปี 2566 บริษัทจึงได้ชูแนวคิดสำคัญเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ นั่นคือ “Mission Peace Leapfrog” การผนึกพลังของทีมผู้บริหาร และพนักงานทุกคน สู่การก้าวทะยานครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อไปถึงเป้าหมายที่เราตั้งไว้ให้ได้ โดยตั้งเป้าหมายในการขยายธุรกิจให้เติบโตขึ้น 2 เท่าภายใน 3 ปี และ 3 เท่าภายใน 5 ปี นับจากผลประกอบการปี 2564 บนพื้นฐานของการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน 

    ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจ ผ่านการพัฒนาคุณภาพในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาโครงการใหม่ๆ ที่จะต้องมีคุณภาพในทุกรายละเอียด ทั้งการออกแบบ การก่อสร้าง การเลือกใช้วัสดุ ต่อเนื่องไปจนถึงการพัฒนาบริการหลังการขาย และการให้บริการในด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพในทุกกระบวนการ เพื่อความพอใจสูงสุดของลูกค้า

    พร้อมกันนั้น ยังมีแผนการจัดซื้อที่ดินในหลายทำเล เพื่อเตรียมการสำหรับพัฒนาโครงการใหม่ๆ  โดยในปี 2566 ได้ตั้งงบที่ซื้อดินไว้มูลค่ากว่า 1,500 ล้านบาท ซึ่งจะมุ่งเน้นทำเลศักยภาพ สามารถเชื่อมต่อการเดินทางที่หลากหลาย ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครัน 

    จึงทำให้คาดการณ์ได้ว่าในทุกการพัฒนาคุณภาพที่ PEACE ตั้งใจ รวมถึงการผนึกกำลังของผู้บริหาร และพนักงานทุกคน จะเป็นการผลักดันสู่การก้าวทะยานไปยังเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อย่างแน่นอน



อ่านเพิ่มเติม: จับตา Tesla หลัง "กล้องในรถลูกค้า" ละเมิดความเป็นส่วนตัว


ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine

TAGGED ON