THE LUXURY ESCAPE @ The State of Exclusivity and Fascination - Forbes Thailand

THE LUXURY ESCAPE @ The State of Exclusivity and Fascination

FORBES THAILAND / ADMIN
12 Jun 2016 | 05:51 PM
READ 2203
สมรภูมิการแข่งขันในแวดวงธุรกิจ เป็นเครื่องกระตุ้นชั้นยอดให้เราได้พัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดนิ่ง และอาจส่งผลกระทบถึงร่างกายและอารมณ์โดยไม่รู้ตัว บางครั้งการได้ปลีกตัวออกมาเอนกายพักผ่อนสักพัก น่าจะช่วยชาร์จแบตร่างกายและจิตใจให้สดชื่น พร้อมรับทุกโอกาสและความท้าทายที่จะผ่านเข้ามา ขอแนะนำอาณาจักรแห่งการพักผ่อนสุดหรูที่คัดสรรมาแล้วว่าเหมาะกับไลฟ์สไตล์ใน แบบฟอร์บส...“รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป”
 
อาณาจักรแห่งการพักผ่อนท่าม กลางทัศนียภาพอันงดงามของชายฝั่งทะเลตะวันออก “รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป” แห่งนี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ริมฝั่งอ่าวไทยระหว่างหาดจอมเทียนและพัทยาใต้ บางคนอาจจะมองภาพพัทยาเป็นเมืองแห่งแสงสี แต่ รอยัล คลิฟ เป็นเหมือนโลกอีกใบที่คุณจะสัมผัสได้ถึงความสงบ หรูหรา และเป็นส่วนตัว จัดได้ว่าเป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อนที่เดินทางสะดวกสบาย ใกล้กรุงเทพฯ พร้อมจะให้คุณได้ผ่อนคลายจากความวุ่นวาย


Fabulous Hotels
ในอาณา จักรรอยัล คลิฟ ประกอบไปด้วยโรงแรมระดับ 5 ดาว ถึง 4 แห่ง ซึ่งกวาดรางวัลมาแล้วกว่า 200 รางวัลจากองค์กรต่างๆ ทั่วโลก ด้วยแนวคิดการตกแต่งที่แตกต่างกัน ทั้งความหรูหราเรียบง่ายอย่างมีสไตล์ในแบบของ “รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล” ไปถึงห้องพักสวยงามสไตล์บูทีคพร้อมวิวทะเลอย่างใกล้ชิดที่ “รอยัล คลิฟ บีช เทอเรซ” หรือความสง่างามทางสถาปัตยกรรมของ “รอยัล คลิฟ แกรนด์ โฮเต็ล” ที่โดดเด่นด้วยระเบียงแบบโค้งมนคล้ายความพลิ้วไหวของคลื่น ตลอดจนสัมผัสประสบการณ์ที่สุดแห่งความหรูหราอันเลอค่า ณ “รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา” อาณาจักรแห่งนี้จึงตอบโจทย์ความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว
 
Food Lovers’ Paradise
เพราะใส่ใจในรสนิยมที่หลากหลาย รอยัล คลิฟ จึงคัดสรรเชฟฝีมือดีจากทั่วทุกมุมโลกมารังสรรค์เมนูเลิศรสในห้องอาหารนานา ชาติถึง 11 ห้องอาหาร เช่น Caprice (The Taste of Riviera) สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารยุโรปสุดหรู Rossini (The Godfather’s Favourite) อาหารอิตาเลียนสไตล์ต้นตำรับ และ Maharani (Queen of Indian Flavours) ที่พร้อมเสิรฟรสชาติเข้มข้นของอาหารอินเดีย เรียกได้ว่าคุณนึกอยากจะทานอะไร เพียงก้าวเข้ามาที่นี่ รับรองได้ว่าไม่ผิดหวัง ที่สำคัญ เชฟแต่ละห้องอาหารยังสับเปลี่ยนกันสรรสร้างเมนูพิเศษออกมาให้ได้ลิ้มลองรส ชาติใหม่ๆ กันอยู่เสมอ
 

Fascinating Facilities

ซิกเนเจอร์ที่คุณ ห้ามพลาดเมื่อมาเยือนรอยัล คลิฟ ก็คือ “Infini pool” ที่ทอดยาวขนานกับท้องทะเลอ่าวไทย ให้คุณได้ผ่อนคลายในสายน้ำท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยามพระอาทิตย์ตกดินที่แสงอาทิตย์อาบไล้เปลี่ยนผืนฟ้าและ ผืนน้ำเป็นสีทอง

นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ อย่างเช่น FITZ Club สปอร์ตคลับครบวงจร ซึ่งมีทั้งฟิตเนส สนามเทนนิส สนามสควอช และคลาสมวยไทย สำหรับนักธุรกิจไฟแรง รอยัล คลิฟ ก็มีบริการ Business Centre ที่ทันสมัยพร้อมให้คุณได้อัพเดตข่าวสารและเช็คเมล์ให้มั่นใจว่าไม่พลาดการ ติดต่อสำคัญ และเพื่อครอบครัวที่นี่ก็มีศูนย์สำหรับเด็ก Funtasea ที่ไม่ใช่เพียงแค่สนามเด็กเล่น แต่เป็นศูนย์การเรียนรู้ที่พร้อมจะให้เด็กๆ ได้พัฒนาทักษะต่างๆ ผ่านกิจกรรมอย่างสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นการสอนปูเตียง ทำขนม หรือการพับผ้าแบบมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว
 
If you want the best rate…
ไลฟ์สไตล์ ดิจิตอลทำให้คุณจองห้องพักได้ง่ายๆ ในเวลาไม่กี่คลิก แถมยังมีเอเจนซี่ออนไลน์มากมายให้คุณเลือกใช้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หากคุณต้องการจองห้องพักในราคาที่ดีที่สุด ฟอร์บสขอแนะนำให้ติดต่อกับทางโรงแรมโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์ อีเมล์ หรือแม้กระทั่งเมสเสจผ่านเฟสบุ๊ค เพราะนอกจากจะประหยัดเวลาที่คุณต้องมานั่งค้นหาข้อมูลแล้ว ยังมั่นใจได้ว่าคุณก็จะไม่พลาดโปรโมชั่นดีๆ แน่นอน ที่สำคัญบางครั้งโรงแรมหลายที่ยังมีสิทธิประโยชน์พิเศษที่พร้อมจะมอบให้กับ ลูกค้าที่จองกับโรงแรมโดยตรงด้วย
 
ติดต่อ: รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป โทร. 0-3825-0421 l www.royalcliff.com l relax@royalcliff.com l www.facebook.com/royalcliff