Start it Up Conference 2015 ครั้งที่ 9 โดย Techsauce - Forbes Thailand

Start it Up Conference 2015 ครั้งที่ 9 โดย Techsauce

FORBES THAILAND / ADMIN
26 Oct 2015 | 06:09 PM
READ 5052
Start it Up Conference 2015 โดย Techsauce กลับมาอีกครั้ง โดยครั้งนี้ถือเป็นการจัดครั้งที่ 9 งาน Tech Conference ของไทยครั้งนี้เราจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2558 ณ C asean

Start it Up Conference จัดโดยทีมงาน Techsauce ทีมที่มีความหลงไหล และคลุกคลีอยู่ในวงการ Startup ไทยมาตั้งแต่เริ่มต้นตลอด 4 ปีเต็ม Techsauce เกิดจากความร่วมมือระหว่างมีเดียด้านเทคฯ ชั้นนำอย่าง thumbsup และ Co Working Space HUBBA ปัจจุบัน Techsauce เป็นแพลตฟอร์มสื่อด้าน Tech Startup หลักของไทย สร้างและสนับสนุน Ecosystem ไทยให้เติบโต

ภายในงานพบกับโซนหลักถึง 5 โซนเพื่อเรียนรู้ สร้างเครือข่าย และแบ่งปัน อันได้แก่ ช่วงสัมมนาหลัก, ช่วงแข่งขัน Startup Pitching, ช่วง Workshop, ช่วงนิทรรศการ และพลาดไม่ได้กับช่วง Networking Party! ที่จะมีโอกาสได้พบกับนักลงทุนชั้นนำ บริษัทใหญ่ และ Startup ชื่อดังมากมาย อาทิเช่น Invent, Singtel Innov8, Skyscanner, 500 Startups, Wongnai, Priceza, Ookbee, ไอบีเอ็ม, ธนาคารกรุงศรีอยุทธยา และ แขกรับเชิญพิเศษที่จะบินตรงมาจาก Silicon Valley นี่เป็นงานครั้งใหญ่ที่ Startup ไทยไม่ควรพลาด!



10 เหตุผลที่ทำไมคุณควรมางาน Start it Up!
  1. ข้อมูลเชิงลึกจาก Silicon Valley ในสไตล์แบบไทยๆ - เรียนรู้ประสบการณ์ตรงของ Startup ไทยที่มีประสบการณ์ใน Silicon Valley
  2. โอกาสเชื่อมโยงกับองค์กรขนาดใหญ่ - ไม่ว่าจะเป็น Invent, Singtel Innov8, Skyscanner, 500 Startups, Wongnai, Priceza, Oookbee, ไอบีเอ็ม และธนาคารกรุงศรีฯ
  3. นิทรรศการครั้งยิ่งใหญ่พบกับ Startup ไทยกว่า 60 บริษัท - พบกับ Startup ไทยมากมายที่จะมาแสดงผลงาน เปิดรับสมัครงาน กว่า 60 บริษัทได้ในงานนี้
  4. จุดวัดผล Startup  ด้าน Mobile - ห้ามพลาดกับเนื้อหาสุดเข้มข้นจาก 500 Startups บินตรงจากงาน Websummit สู่เมืองไทยต่อทันทีกับเนื้อหาจุดวัดผล Mobile App แบบเชิงลึก
  5. พบสุดยอดการ Pitching คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ - อยากรู้ไหมว่า Startup ที่ประสบความสำเร็จ เขามีเทคนิคการ Pitching อย่างไร พบกับผู้ก่อตั้ง Wongnai และ Priceza ที่จะมาแนะนำกันที่นี่แบบสดๆ
  6. สร้างวัฒนธรรมองค์กรระดับโลกกัน - วัฒนธรรมองค์กรที่ใครๆ ก็อยากร่วมมือกันทำงานนั้น สร้างกันอย่างไร ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงผู้บริหาร Kaidee.com บริษัทที่ใครๆ ได้เป็นเห็นออฟฟิสแล้วต้องตกหลุมรัก!
  7. โอกาสการทำงานร่วมกันระหว่างองค์กรใหญ่และ Startup - ไม่ใช่แค่ Startup เท่านั้น แต่องค์กรขนาดใหญ่ที่กำลังมองหานวัตกรรม เรามีเนื้อหาแบบโดนๆ เริ่มต้นที่การนำแนวคิดแบบ Agile มาประยุกต์ใช้ในองค์กร เพื่อขับเคลื่อนให้องค์กรเคลื่อนที่ไปอย่างรวดเร็วมากขึ้นอย่างไร และพบกรณีศึกษา จากผู้บริหารบริษัทชั้นนำ อาทิ ธนาคารกรุงศรีฯ , Skyscanner ที่จะมาแชร์ว่าทำงานร่วมกับ Startup อย่างไร องค์กรใหญ่ห้ามพลาดที่จะมางานนี้!
  8. Techsauce Startup Awards : พบกับงาน Startup Awards ครั้งแรกของไทยที่คุณจะมีส่วนร่วมในการร่วมโหวต Startup ในดวงใจ เอาใจช่วยใคร บริษัทไหนที่คุณมองว่าทุ่มเทแรงกายแรงใจ สุดยอดนวัตกรรม มีความคิดสร้างสรรค์ มาร่วมกันโหวตได้เลย!
  9. Workshop เชิงลึก - ไม่ใช่เพียงแค่รับฟังเพื่อเรียนรู้ แต่ถึงเวลาที่จะได้พูดคุยร่วม Workshop แบบเชิงลึกกับผู้เชี่ยวชาญ แยกตามแต่ละประเภทธุรกิจ (Industry) อาทิเช่น Travel, Fintech, IoT และอื่นๆ อีกมากมาย
  10. งานเลี้ยงยามค่ำคืน - ไม่จบเพียงเท่านั้น อย่าพึ่งรีบกลับไปไหน เรามีงานเลี้ยงสังสรรค์กันต่อทันทีหลังจากจบงานสัมมนา เตรียมตัวกันให้พร้อมแล้วไปแดนส์กันเลย!
คลิ๊กสำรองที่นั่งออนไลน์ได้ที่