MasterCard ให้สิทธิ์มิอาจประเมินค่า หวัง Priceless Thailand ดึงนักท่องเที่ยว - Forbes Thailand

MasterCard ให้สิทธิ์มิอาจประเมินค่า หวัง Priceless Thailand ดึงนักท่องเที่ยว

หลัง MasterCard Priceless Cities ส่งมอบสิทธิเศษที่ไม่อาจประเมินค่าในหลายเมืองเอกทั่วโลกตั้งแต่เมื่อ กรกฎาคม 2554 แก่ผู้ถือบัตร MasterCard World, World Elite, Platinum หรือ Black กระทั่งวันนี้ได้คัดสรรมสุดยอดประสบการณ์และสุดยอดข้อเสนอภายใต้โครงการ Priceless Thailand ครอบคุลม 4 หมวดทั้ง Eat (กิน) Play (เที่ยว) Shop (ช็อป) Stay (พัก) แก่ผู้ถือบัตร

ภายในประเทศและผู้มาเยือนหนึ่งใน จุดหมายท่องเที่ยวที่ห้ามพลาดอย่างประเทศไทย “หวังว่า Priceless Thailand จะนำนักท่องเที่ยวที่มีคุณภาพมาเที่ยวเมืองไทยมากขึ้น” คาดการณ์โดย Deborah Goldingham Head of Marketing, Southeast  Asia, MasterCard ที่ระบุเพิ่มเติมมอีกว่าเฉพาะในปีนี้ไทยน่าจะดึงดูดนักท่องเที่ยวได้กว่า 18.2 ล้านคนที่จะมาใช้จ่ายเป็นจำนวนเงินสูง ถึง 1.24 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 4,.4 แสนล้านบาท)
 
มาถึงตรงนี้หลายๆ คนก็คงสงสัยว่า Priceless Thailand จะเป็นแม่เหล็กที่ทรงพลังปานใด คงต้องตัดสินใจจากสิทธิพิเศษเด่นๆ ซึ่งเริ่มที่สิทธิเข้าชมงานศิลป์แผ่นดินในรัชกาลที่ 9 ณ พระที่นั่งอนันตสมาคมในพระราชวังดุสิต ซึ่งสร้างสรรค์โดย สถาบันสิริกิติ์สวนจิตรลดา มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ตามด้วยการพักผ่อนอย่างหรูหราที่รีสอร์ทหรู ดาราเทวี เชียงใหม่ ที่มีสถาปัตยกรรมอันสวยงาม และทุ่งนาเขียวขจี

นอกจากนี้ยังมีโอกาส ได้สัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของบ้านปาร์คนายเลิศ ซึ่งเป็นบ้านไม้สักอายุ 100 ปีที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ โดยเป็นทัวร์พิเศษเพื่อชมของสะสมงานศิลปะและวัตถุโบราณของครอบครัวเจ้าของบ้าน จากนั้น ยังได้รับบริการสปาที่ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิก สปา เพื่อมอบความสบายจากสปาทรีตเมนท์ ที่ผู้ถือบัตรสามารถผสมสูตรน้ำมันหอมเฉพาะสำหรับตัวเองได้อีกด้วย
 
ส่วน ใครที่ชื่นชอบอาหาร ก็จะได้ลิ้มลองเมนูที่สร้างสรรค์เฉพาะสำหรับโครงการ ไพรซ์เลส ไทยแลนด์ อย่างลงตัวกับไวน์ที่หายากและผลิตเพียงจำนวนจำกัดจากองุ่นพันธุ์พิเศษที่ ร้าน โบ.ลาน ซึ่งเป็นหนึ่งในภัตตาคารที่ดีที่สุด 50 แห่งในโลก หรือเลือกที่จะท่องตลาดสดเพื่อเสาะหาวัตถุดิบเพื่อใช้ในคลาสเรียนทำอาหาร รวมทั้งปรุงอาหารจานพิเศษร่วมกับเชฟวิชิต มุกุระ หัวหน้าเชฟของภัตตาคาร ‘ข้าว’

ยิ่งกว่านั้น ผู้ถือบัตรยังได้ร่วมเดินทางไปกับ Eastern & Oriental Express ที่หรูหรา โดยมีผู้จัดการให้การต้อนรับพร้อมบอกเล่าเรื่องราวของการเดินทางในอดีตบน เส้นทางสายนี้ รวมทั้งแชมเปญต้อนรับและบริการนวดและอีกสารพัดข้อเสนอจากห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เซ็นทรัล เวิลด์ คิงพาวเวอร์ เอสเอฟซินีม่า และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้ถือบัตรทั่วโลกได้ค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นในการมาเยือนประเทศไทย
 

อย่างไรก็ตามผู้ถือบัตรบัตร MasterCard World และ World Elite สามารถพบกับประสบการณ์สุดประทับใจต่อเนื่องได้ไม่รู้จบทั่วโลก อาทิ การนั่งเฮลิคอปเตอร์สู่วิลล่าหรูในบาหลี หรือแม้แต่จะแปลงเป็นนักขับรถแข่งในฮ่องกงหนึ่งวัน เพื่อประลองฝีมือกับ หนึ่งในสุดยอดนักแข่งประจำภูมิภาคนี้ หรือจะเป็นการออกรอบที่สนามกอล์ฟในตำนาน การใช้คลับส่วนตัว หรือได้รับสิทธิประโยชน์พรีเซลจากแบรนด์ชั้นนำ บัตรเชิญเข้าร่วมงาน VIP ต่างๆ

รวมถึงการได้ร่วมงานเฉพาะ “คนวงใน” และอื่นๆ อีกมากมาย ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดสามารถชื่นชมประสบการณ์การล่องเรือมังกรภายในบริเวณ พระราชวังฤดูร้อนในกรุงปักกิ่ง หรือทัวร์ส่วนบุคคลที่ Gardens by the Bay ในสิงคโปร์
 
ทั้งนี้ ประเทศไทยเป็นประเทศที่สามในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่อยู่ในโครงการ Priceless Cities หลังจากที่ MasterCard เปิดตัว Priceless Bali เมื่อเดือนสิงหาคม 2558 และ Priceless Singapore ในปี 2555 โดยการเปิดตัว Priceless Thailand ถือเป็นการพลิกโฉมหน้าแคมเปญ Thailand Shopping Paradise  ในปี 2557 และ Thailand Shopping Celebration เมื่อปี 2012 รวมทั้ง โครงการ 72 อาวส์ อะเมซซิ่งไทยแลนด์ ซึ่งดำเนินมา  กว่า 10 ปี โดย MasterCard ร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท)
 
Forbes Fact
  • ก.ค.ถึง ส.ค.  และ พ.ย. ถึง ม.ค. คือช่วงสุดฮิตของการท่องเที่ยวไทย
  • Priceless Thailand คือ MasterCard Priceless Cities อันดับที่ 42 ของโลกและอันดับที่ 3 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
  • ติดตามข้อมูลของ Priceless Thailand ได้ที่ www.priceless.com

พบ Forbes Thailand Magazine ฉบับ NOVEMBER 2015 "แรงบันดาลใจของผู้ใฝ่ความสำเร็จ" ได้ที่แผงหนังสือชั้นนำ และ รูปแบบ E-Magazine