Gregory Kissling ได้รับการแต่งตั้งเป็น CEO ของ Breguet - Forbes Thailand

Gregory Kissling ได้รับการแต่งตั้งเป็น CEO ของ Breguet

FORBES THAILAND / ADMIN
10 Oct 2024 | 11:30 AM
READ 116

The House of Breguet และ Marc Hayek ประธานบริษัท มีความยินดีที่จะประกาศการแต่งตั้ง Gregory Kissling เป็น CEO ของ Breguet


    Gregory Kissling เป็นวิศวกรด้านไมโครเทคโนโลยีและมีวุฒิการศึกษาระดับปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจ (MBA) รวมถึงปริญญาโทด้านการจัดการธุรกิจลักชัวรี เขาได้ร่วมงานกับ Swatch Group มานานกว่า 20 ปี โดยเข้าบริหารดูแลแบรนด์ Omega และดำรงตำแหน่งสำคัญหลายตำแหน่ง กระทั่งในปี 2022 เขาได้รับการแต่งตั้งเป็นรองประธาน Vice President ดูแลด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์

    นอกจากนี้เขายังมีผลงานที่โดดเด่นหลายอย่างในอุตสาหกรรม และเป็นที่ยอมรับทั้งในด้านทางเทคนิคความสวยงามของการออกแบบ และความสามารถในการเป็นผู้นำ ด้วยเหตุนี้เขาจึงได้รับการแต่งตั้งเป็น CEO ของ Breguet อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2024 เป็นต้นไป

    การเข้ารับตำแหน่งของคุณ Kissling ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ จะเป็นกุญแจสำคัญในการเสริมสร้างการเติบโตของ Breguet ในตลาดโลก และถือเป็นการเริ่มต้นบทใหม่สำหรับบริษัทเรือนเวลาชั้นนำแห่งนี้



เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : HUBLOT เผยโฉมนาฬิกาสำหรับยูฟ่า ยูโร 2024™ พร้อมเปิดตัว Popup Store เอาใจสาวกแบรนด์ผู้ชื่นชอบฟุตบอลถึง 7 ก.ค.นี้

​ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine

TAGGED ON