Forbes Thailand - Wealth Management & Investing 2017 - Forbes Thailand

Forbes Thailand - Wealth Management & Investing 2017

FORBES THAILAND / ADMIN
10 Jun 2017 | 11:47 AM
READ 2590

Forbes Thailand ฉบับ June 2017 ได้จัดทำฉบับพิเศษ Wealth Management & Investing 2017 ขึ้นอีกครั้งเพื่อให้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่านและนักลงทุนสำหรับการตัดสินใจในการลงทุนเพื่อความมั่งคั่ง

ในฉบับยังคงนำเสนอเนื้อหาหลักไม่ว่าจะเป็นคอลัมน์แนะนำหุ้น IPO น้องใหม่ที่น่าจับตา ดังเช่น หุ้นของ บมจ. พริมา มารีน ผู้ให้บริการธุรกิจเรือขนส่งน้ำมันและปิโตรเคมีรายใหญ่ที่สุดของไทย หุ้น บมจ. เสริมสร้างพาวเวอร์ คอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนหุ้น บ. ฮิวแมนิก้า ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลครบวงจร หุ้น บ. ซิลิคอน คราฟท์ เทคโนโลยี ผู้ผลิตวงจรไอซีและไมโครชิพ RFID และหุ้น บมจ. อิวเกรส อินดัสเตรียล (ไทยแลนด์) โฮลดิ้ง ที่ลงทุนในธุรกิจผลิตและจำหน่ายชิ้นส่วนรถยนต์

ในฉบับพบคอลัมน์เด่น “Smart Investing” ที่เหล่ากูรูจากสถาบันการเงินต่างๆ มาร่วมจัดสรรพอร์ตเงินลงทุน 100 ล้านบาทตามพื้นฐานเศรษฐกิจ ค่าเงินเฟ้อ และปัจจัยเสี่ยงรอบด้านเพื่อผลตอบแทนสูงสุด “Investment Outlook” วิเคราะห์ภาพรวมแนวโน้มเศรษฐกิจและการลงทุนรอบปีนี้ รวมถึงคำแนะนำการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ต่างแดน “German Heritage Buildings” โดยนักวิเคราะห์ชั้นเซียน และ 2 บทสัมภาษณ์ “การปั้นสตาร์ทอัพอย่างไรให้รุ่ง” จาก ดร.ก้องเกียรติ โอภาสวงการ ที่แวะเวียนมาไขเคล็ดลับความสำเร็จของการลงทุนในสตาร์ทอัพ และ เฉลิมพล ตู้จินดา ผู้อำนวยการเขต Software Park Thailand ที่มาให้ข้อคิดเรื่อง angel investor ในไทย
การวางแผนการศึกษาและคำแนะแนวเรื่อง 5 เทรนด์สาขาที่มาแรงแซงโค้ง โดย อาจารย์ วิภา ภิญโญโชติวงศ์ นักแนะแนวมืออาชีพ