Forbes Philippines สมาชิกล่าสุดแห่งครอบครัว Forbes Magazine - Forbes Thailand

Forbes Philippines สมาชิกล่าสุดแห่งครอบครัว Forbes Magazine

FORBES THAILAND / ADMIN
18 May 2015 | 03:45 PM
READ 1635
5 พฤษภาคม 2015 เปิดตัวสมาชิกใหม่แห่งครอบครัว Forbes Philippines ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง Forbes Media LLC และ Summit Media แห่งฟิลิปปินส์ ที่ได้ลิขสิทธิ์การตีพิมพ์
 
“การเปิดตัว Forbes Philippines เป็นหลักไมล์สำคัญที่เป็นหลักฐานยื่นยันถึงแพร่หลายของ Forbes ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และอยู่ในช่วงเวลาที่ดีของการเติบโตทางเศรษฐกิจของฟิลิปปินส์ การเติบโตอย่างรวดเร็วของกลุ่มผู้บริหาร ผู้ประกอบการ และนักลงทุน” William Adamopoulos, CEO/Asia of Forbes Media LLC กล่าว
 
“เราตื่นเต้นเกี่ยวกับเปิดตัว Forbes Philippines ที่จะนำเสนอข้อมูลเชิงลึกทางความสำเร็จ ผู้ประกอบการ และ ผู้นำทางด้านธุรกิจ ซึ่งเป็นข้อมูลล้ำค่าเพื่อสร้างให้วัฒนธรรมทางธุรกิจ การลงทุนใหม่ และ รังสรรค์สังคมฟิลิปปินส์ เพื่อไปถึงความก้าวแห่งความสำเร็จสูงๆ ขึ้นไป” Lisa Gokongwei-Cheng, President of Summit Media
 
โดย Forbes Philippines นำเสนอเรื่องราวการทำธุรกิจของเหล่าผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจต่างๆ ผู้บริหารชั้นนำ, เซเลบริตี้, มหาเศรษฐีผู้ใจบุญ ที่บริหารธุรกิจอย่างแตกต่าง รวมไปถึงการนำเสนอเรื่องราวของ Forbes จากรอบโลก และนำเสนอเนื้อหาด้านเศรษฐกิจของประเทศผ่านกองบรรรณาธิการ
 
ทั้งนี้ Forbes ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ได้เปิดตัวในรูปท้องถิ่นของแต่ละประเทศอย่าง  Forbes China, Forbes India, Forbes Indonesia, Forbes Japan, Forbes Korea, Forbes Mongolia, Forbes Thailand และ Forbes Vietnam กับล่าสุด  Forbes Philippines