Forbes รุกแดนซามูไร เปิดตัว Forbes Japan - Forbes Thailand

Forbes รุกแดนซามูไร เปิดตัว Forbes Japan

FORBES THAILAND / ADMIN
27 Jun 2014 | 11:23 AM
READ 2408
Forbes จับมือสื่อชั้นนำญี่ปุ่น Atomixmedia วางแผง Forbes Japan สร้างสปิริตผู้ประกอบการแดนอาทิตย์อุทัย
 
25 มิ.ย. -  กรุงโตเกียว นิตยสารรายเดือน Forbes Japan ฉบับปฐมฤกษ์ในภาษาญี่ปุ่น ได้เริ่มวางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ว โดยความร่วมมืออย่างเป็นทางการระหว่าง Forbes Media LLC กับ Atomixmedia บริษัทสื่อสิ่งพิมพ์ชั้นนำของญี่ปุ่น เจ้าของลิขสิทธิ์แมกกาซีนชื่อดัง Rolling Stones ภาคภาษาญี่ปุ่น
 
งานเลี้ยงฉลองเปิดตัวนิตยสารซึ่งมีขึ้นในวันที่ 26 มิถุนายนนั้น  Steve Forbes บรรณาธิการบริหารและประธาน Forbes Media LLC จะบินมาร่วมงาน พร้อมด้วย Makoto Takano บรรณาธิการบริหาร Forbes Japan และซีอีโอ Atomixmedia และแขกรับเชิญนักธุรกิจชั้นนำของญี่ปุ่นกว่า 700 คน 
 
Makoto Takano กล่าวว่า เป็นการเปิดตัว Forbes Japan ในช่วงเวลาหัวเลี้ยวหัวต่อของเศรษฐกิจญี่ปุ่น ซึ่งเพิ่งฟื้นตัวจากสภาวะเงินฝืด และกำลังเรียกความเชื่อมันกลับคืนมา ในฐานะผู้มีส่วนขับเคลื่อนเศรษฐกิจระดับโลก เราพร้อมแล้วที่จะช่วยผลักดันธุรกิจของประเทศญี่ปุ่น  นิตยสาร Forbes เป็นแบรนด์ธุรกิจชั้นนำระดับโลก และยังมีความรู้เกี่ยวกับตลาดของญี่ปุ่นอีกด้วย เรามั่นใจว่าอีกไม่นาน Forbes Japan ต้องเป็นนิตยสารที่ประสบความสำเร็จแน่นอน
 
ด้าน William Adamopoulos ซีอีโอ/เอเชีย ของ Forbes Media LLC กล่าวด้วยว่า เราภูมิใจอย่างยิ่งที่จับมือเป็นพันธมิตรกับ Atomixmedia ในการเปิดตัว Forbes สู่คนญี่ปุ่น เราเป็นสื่อผู้นำด้านการประกอบการและการลงทุนมาตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1917 ด้วยเหตุผลนี้เอง Forbes Japan จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มผู้ประกอบในประเทศที่กำลังเติบโต ให้กลายเป็นผู้ประกอบการระดับโลกได้
 

TAGGED ON