DISTRICT SRIWARA: The District of Success By AP - Forbes Thailand

DISTRICT SRIWARA: The District of Success By AP

FORBES THAILAND / ADMIN
07 Apr 2016 | 06:14 PM
READ 5706
ความสำเร็จของธุรกิจนั้นมีปัจจัยที่ต้องคำนึงถึงหลายอย่างเจ้าของธุรกิจที่ใส่ใจทุกรายละเอียดเท่านั้นที่จะสามารถครองใจทั้งลูกค้าและพนักงานได้ และนั่นก็รวมถึงการเลือกออฟฟิศที่ตอบโจทย์ทางธุรกิจและตรงใจพนักงานด้วย

จากที่กล่าวมาเบื้องต้นชี้ให้เห็นว่าการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัทก็สามารถเป็นแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้อีกทางหนึ่ง อย่างเช่น คุณพสิษฐ์ รัตนจารุพงศ์ เจ้าของธุรกิจผ้าพันคอ Kiss Me Doll ให้กลายเป็นธุรกิจแฟชั่นที่โด่งดัง และ คุณณัฐวุฒิ์ มโนสุทธิ นักธุรกิจหนุ่มยุคใหม่ผู้อยู่เบื้องหลังธุรกิจสุขภาพและความงามมูลค่ากว่า พันล้านบาท ซึ่งทั้ง 2 ได้มาเล่าเรื่องราวถึงแรงบันดาลใจสำคัญในการทำธุรกิจที่ไม่ควรมองข้ามคือ “ออฟฟิศหรือสถานที่ทำงาน” ซึ่งเป็นเหมือนประตูบานแรกสู่ความสำเร็จ



คุณพสิษฐ์ รัตนจารุพงศ์
เจ้าของ Kiss Me Doll เล่าว่าออฟฟิศนั้นสามารถออกแบบให้ตอบโจทย์ธุรกิจแฟชั่นได้เป็นอย่างดีโดย มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับบุคคลากรกับพื้นที่ในที่ทำงานเป็นหลักเริ่มต้นตั้งแต่การมองหาโลเคชั่นที่เดินทางง่ายมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อมมีสภาพแวดล้อมที่ดีรวมถึงสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับธุรกิจด้วย

“เราให้ความสำคัญกับความรู้สึกของทีมงานของเรามากๆ อย่างดีไซเนอร์ก็ต้องนั่งคิดงานอยู่ที่ทำงานเลยต้องทำสถานที่ให้น่าอยู่ซึ่งจริงๆ แต่ละคนมีความสามารถเป็นคนเก่ง เขาสามารถเลือกบริษัทที่จะอยู่ได้ได้เงินเดือนพอๆ กันหรือมากกว่านิดหน่อย แต่ถ้าความเป็นอยู่ดีอยู่ในสภาพแวดล้อมดีเขาก็เลือกที่จะอยู่ที่นั่นซึ่งมันคือองค์ประกอบหลักของความสุขในออฟฟิศ”



ก่อนหน้านี้ คุณพสิษฐ์ ชั่งใจอยู่ระหว่างการเลือกหาซื้อที่ดินแล้วสร้างออฟฟิศขึ้นมาใหม่หรือมองหา โครงการที่พัฒนาไว้แล้วและตอบโจทย์ความต้องการของเขาและธุรกิจที่กำลังขยาย ตัวขึ้นในที่สุดก็ตัดสินใจเลือก District Sriwara ออฟฟิศ 4 ชั้น บนพื้นที่กว่า 500 ตร.ม. ที่จอดรถส่วนตัวถึง 6 คัน ของเอพี ที่ตอบโจทย์ธุรกิจเขาได้อย่างลงตัวที่สุดโดยออกแบบชั้น 1 เป็นพื้นที่สำหรับรับแขกชั้น 2 เป็นพื้นที่สำหรับพักอาศัยของคุณพสิษฐ์ เอง ชั้น 3 เป็นพื้นที่สำหรับออฟฟิศ ส่วนชั้น 4 เป็นสตูดิโอสำหรับถ่ายภาพสินค้า ห้องสมุดห้องประชุมและมุมพักผ่อน

"ที่นี่เหมาะกับเรา ด้วยขนาดที่กำลังพอดี เราเป็นเหมือนคนไซส์เอ็มหรือแอลซึ่งที่นี่เป็นขนาดที่พอเหมาะกับพนักงาน 20-25 คน เราแบ่งพื้นที่ได้ลงตัวมาก เราทำเป็นพื้นที่สำหรับพักอาศัยและพื้นที่ทำงานรวมถึงพื้นที่สำหรับรีแล็กซ์ด้วย โดยเราทำเป็นห้องสมุดและคอฟฟี่คอนเนอร์เป็นพื้นที่ให้พนักงานเราได้ผ่อนคลายเวลาคิดงานไม่ออก"



อีกหนึ่งมุมมองในการเลือกออฟฟิศของ คุณณัฐวุฒิ์ มโนสุทธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัทพีเคพีดับบลิว แอสเสท กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของธุรกิจด้านสุขภาพและความงามผู้ก่อตั้ง “ศูนย์เภสัชกรรมฟาร์แมกซ์”

และอีกหลายกลุ่มบริษัทในเครือคุณณัฐวุฒิ์เล่าว่าโครงการนี้ตอบโจทย์ความต้องการทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นที่ตั้งของโครงการหรือการออกแบบ “เราอยากได้ที่ทำงานในฝันที่พนักงานทุกคนสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมีความสุขและสามารถสร้างผลงานที่ดีมีคุณค่าให้กับองค์กร” คุณณัฐวุฒิ์ กล่าวว่าเมื่อได้มาดูโครงการ District Sriwara แล้วก็ใช้เวลาตัดสินใจเพียงไม่กี่วัน เนื่องจากมองหาโครงการแบบนี้มานานแล้ว และที่นี่ตอบโจทย์ความต้องการทุกด้านคุณณัฐวุฒิ์ออกแบบจัดพื้นที่โดยเน้น ความสะอาดและสะดวกสบายและมีพื้นที่สันทนาการในรูปแบบคอฟฟี่เฮ้าส์ตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ Work & Relax ให้พนักงานได้มานั่งประชุมกลุ่มย่อยๆ ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย หรือสามารถมานั่งพักผ่อนในช่วงระหว่างพักกลางวัน และยังมีเครื่องดื่มฟรีให้บริการอีกด้วย



“เราเชื่อว่าบรรยากาศของสถานที่ทำงานที่ดีจะส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของทีมงานเราจึงให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ผมคิดว่า ณ วันนี้ มันก็กลายเป็นสำนักงานใหญ่ที่มีความสุขแบบที่เราและทีมงานของเราต้องการแล้ว”
คุณณัฐวุฒิ์ กล่าวด้วยความภาคภูมิใจจากแรงบันดาลใจสู่ความสำเร็จของชีวิต

การสร้างสรรค์ออฟฟิศที่สะดวกสบายท่ามกลางบรรยากาศการทำธุรกิจและการอยู่อาศัยพร้อมการออกแบบให้พื้นที่ตอบสนองทุกช่วงจังหวะของชีวิต Style Modern Luxury เพื่อสะท้อนถึงตัวตนของธุรกิจอย่าง District ออฟฟิศสำหรับคนรุ่นใหม่เป็นแบรนด์น้องใหม่มาแรงซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มเจ้าของธุรกิจอย่างดีมากทำให้ปิดการขายโครงการแรกบนทำเลศรีวราไปอย่างรวดเร็ว

เตรียมพบกับโครงการใหม่ “DISTRICT เอกมัย– รามอินทรา” โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น ที่ออกแบบให้ทุกอาคารมีที่จอดรถส่วนตัวพร้อมฟังก์ชั่นภายในที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับธุรกิจของคุณได้มีพื้นที่ส่วนกลางสวนร่มรื่น และ Fitness Club พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานบวกกับทำเลที่เดินทางสะดวกทำให้คุณ ต่อติดกับการทำธุรกิจได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นสนใจสอบถามเพิ่มเติม

โทร 1623 หรือ www.apthai.com/home เพื่อรับเอกสิทธิ์พิเศษก่อนใคร