Dermaster เปิดตัว Body Design Center เป็นสถาบันเพื่อสุขภาพตามแบบฉบับ Discover Your True Beauty ค้นพบความงามที่แท้จริง ในแบบที่เป็นคุณ - Forbes Thailand

Dermaster เปิดตัว Body Design Center เป็นสถาบันเพื่อสุขภาพตามแบบฉบับ Discover Your True Beauty ค้นพบความงามที่แท้จริง ในแบบที่เป็นคุณ

PR / PR NEWS
24 Nov 2023 | 03:00 PM
READ 2351

   เดอมาสเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำสถาบันเพื่อสุขภาพ และความงามระดับประเทศ และ ระดับนานาชาติ โดยมี นายแพทย์ธำรงค์ ศิริปุณ ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า, ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรม และ ผู้บริหารทีมแพทย์จากเดอมาสเตอร์, ณิชา โลจนะโกสินทร์ ประธานกรรมการบริหาร Managing Director, นายแพทย์อรรถพล ผานิตกุลวัฒน์ ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งความงาม Cosmetic Surgeon มาร่วมพูดคุยตอกย้ำความเป็นผู้นำสถาบันเพื่อสุขภาพ และความงามระดับประเทศ 



   ศูนย์ Body Design Center สามารถช่วยออกแบบรูปร่างเฉพาะบุคคล ( Tailor made ) เพื่อให้คุณได้มีรูปร่างที่ดี มีสัดส่วนที่เหมาะสมกับสรีระของแต่ละบุคคล โดยจะเริ่มตั้งแต่การวิเคราะห์รูปร่าง ผสานกับความต้องการของลูกค้า เพราะเดอมาสเตอร์เชื่อว่า คนผอม ไม่ใช่คนหุ่นดี และ คนอ้วนก็ไม่ใช่ว่าจะไม่สามารถดูดีได้ เพราะการมีรูปร่างที่ดี คือ สิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝัน

   ดังนั้นเดอมาสเตอร์จึงให้ความสำคัญในส่วนนี้เป็นอย่างมาก รวมถึงการแก้ไขสัดส่วนด้วยวิธีการการดูดไขมัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับทุกๆท่านที่ได้เข้ามาที่เดอมาสเตอร์ โดย Body Design Center จะมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการออกแบบสรีระ และ รูปร่าง ผสานกับอุปกรณ์ทางการแพทย์เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด   

   


   แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด เผย สำหรับแพทเองต้องบอกเลยว่าแพทเองไม่ใช่คนที่มีรูปร่างผอมบางมากๆ อยู่แล้ว แพทก็จะพยายามออกกำลังกายเฉพาะจุดที่แพทอยากให้ดูสมส่วนมากที่สุดค่ะ อย่างเช่นช่วงไหนรู้สึกมีพุงก็จะหันมาออกกำลังกายช่วงท้องเยอะหน่อยค่ะ ซึ่งบางทีถ้าเราไม่มีเวลา แพทเองก็ต้องมาปรึกษาคุณหมอเพื่อให้คุณหมอช่วยดีไซน์รูปร่าง ช่วยกำจัดส่วนเกินออกเพื่อให้มีรูปร่างที่ดูดีตลอดเวลาค่ะ

   เดอมาสเตอร์มีทีมแพทย์เฉพาะทางร่วมกันออกแบบเทคนิคการดูดไขมันแบบ Triple Layers ซึ่งสามารถดูดไขมันได้ทุกชั้น ทำให้รูปร่างเปลี่ยนแปลงทันทีหลังทำ ซึ่งแต่ละเคสจะมีรายละเอียดที่ต้องปรับแก้ไขแตกต่างกัน ทั้งในเรื่องของความเหมาะสม และ ความพึงพอใจ ดังนั้นทีมแพทย์เฉพาะทางจากเดอมาสเตอร์จะเข้ามาช่วยออกแบบรูปร่าง ดูดไขมัน ปั้นเอวเอส ขาเรียว แก้ไขสัดส่วน ให้มีความเหมาะสมโดยมีความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุด
   นอกจากความพึงพอใจแล้ว ความปลอดภัยก็สำคัญเช่นเดียวกัน ที่เดอมาสเตอร์มีวิสัญญีแพทย์ และ พยาบาลวิชาชีพ ที่คอยดูแลในทุกขั้นตอนให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการเพราะเราคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ที่เข้ามาใช้บริการมากที่สุดในทุกๆด้านเพื่อความปลอดภัย และสบายใจตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบรูปร่าง, ในระหว่างการผ่าตัดตลอดจนรวมไปถึงหลังผ่าตัดเสร็จ และพักฟื้น
   


   นายแพทย์ธำรงค์ ศิริปุณย์ ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรม และ ผู้บริหารทีมแพทย์จากเดอมาสเตอร์กล่าวถึง Body Design Center ของ เดอมาสเตอร์ ที่สาขาเลียบด่วน(เอกมัย-รามอินทรา) นั้นเริ่มมาจากแนวคิดที่ว่า 

   การดูแล Body shape ต้องมีการบริหารจัดการแบบองค์รวมด้วยทีมแพทย์และทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านร่างกายโดยเฉพาะตั้งแต่ต้นจนจบ โดยคำนึงถึงความปลอดภัย ผลลัพธ์ เงื่อนไขและความต้องการของแขกแต่ละท่านเป็นศูนย์กลางคือ เริ่มจากการให้คำปรึกษาเรื่อง Lifestyle อาหาร การออกกำลังกาย รวมทั้งเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่จะช่วยให้แขกของเราทุกคน มีสุขภาพที่แข็งแรง มีรูปร่างทรวดทรงองค์เอว แขนขา ที่สมส่วนคล่องแคล่วปราดเปรียวเพรียวลมด้วยผิวพรรณที่ยกกระชับ เรียบเนียน 

   การแก้ไขสัดส่วนแบบครบวงจรนี้ มีทั้งการโภชนาการ ยาฉีด ยากิน อาหารเสริม เพี่อ Burn Calories มีเครื่องมือยกกระชับ ปรับสัดส่วน สลายไขมันส่วนเกิน สร้างมวลกล้ามเนื้อ แก้ไขปัญหา cellulyte ยกตัวอย่างเช่น Thermage, Ultraformer, CoolSculpting, Tripolar, Tite FX, Venus Legacy, Tesla 4D, Infrared Sauna และ Exilis เป็นต้น รวมถึงการรักษาด้วยการผ่าตัด ดูดไขมันพร้อมเทคนิกการยกกระชับผิว พร้อมในคราวเดียวกัน รวมทั้งการฟื้นฟูผิวหลังผ่าตัด ซึ่งทุกเรื่องที่ผมได้กล่าวมานี้ ผมมั่นใจว่าจะให้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ และจะได้รับการตอบรับจากแขกของเราเป็นอย่างดี

 

  เมื่อพูดถึงแผนปี 2024 ของเดอมาสเตอร์ คุณ ณิชา โลจนะโกสินทร์ ประธานกรรมการบริหาร เดอมาสเตอร์ จำกัดกล่าวว่า แผนปี 2024 ของเดอมาสเตอร์ นั้นเรายังคงเน้นไปที่การสื่อสารเรื่องการเป็น Body Design Center ที่ครบวงจรที่สุดค่ะ โดยเราได้วางแผนการตลาดดิจิทัลมายังกลุ่มเป้าหมาย และในปีหน้า ทางเดอมาสเตอร์เราจะเปิดให้บริการโรงพยาบาลด้านความงาม และสุขภาพแบบครบครันแห่งใหม่ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ราชพฤกษ์ด้วยค่ะ ซึ่งเรามีแผนที่จะเปิดตัวในช่วง Q2 จะมีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 2,000 ตารางเมตรเลยค่ะ มีห้องพักฟื้นที่มากขึ้น รวมทั้งเราจะมีพาร์ทเนอร์ชั้นนำของประเทศเข้าร่วมด้วยค่ะ และแน่นอนว่าในโรงพยาบาลด้านความงาม และสุขภาพเรายังคงรักษามาตรฐานการให้บริการในรูปแบบ Boutique Hospital ระดับโรงแรม 5 ดาวเหมือนเดิมค่ะ การที่เรียกตัวเองว่า สถาบันเพื่อสุขภาพ และความงาม เพราะเรากล้าให้คำมั่นกับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่เดอมาสเตอร์ว่าลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจะได้รับบริการที่ดีที่สุดในทุกๆด้าน และเรามั่นใจว่า เดอมาสเตอร์คือมาตรฐานของการให้บริการเกี่ยวกับสถานบันความงามแบบครบวงจร ที่ยกระดับตัวเองให้ไปอยู่ในระดับมาตรฐานสากลเพื่อให้เดอมาสเตอร์เป็นที่ยอมรับ และเป็นสถาบันเพื่อสุขภาพ และความงามระดับนานาชาติค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Website :http://dermaster-thailand.com
หรือโทร
Ekkamai : 02-71-444-71
Sathorn : 02-235-4745
Chidlom : 02-253-9269
Asoke - Rama 9 : 02-246-0042
CDC : 02-539-4888