CIMB เปิดตัวโครงการ Triathlon Training สำหรับลูกค้านักลงทุนสู่นักไตรกีฬาปี 2 - Forbes Thailand

CIMB เปิดตัวโครงการ Triathlon Training สำหรับลูกค้านักลงทุนสู่นักไตรกีฬาปี 2

อดิศร เสริมชัยวงศ์ เปิดตัวโครงการ Exclusive Triathlon Training by CIMB Preferred season 2 ภายใต้แนวคิด สุขภาพที่ดีคือ ผลตอบแทนการลงทุนที่คุ้มค่า ให้กลับลูกค้ากลุ่ม CIMB Preferred ผ่านพาร์ทเนอร์ธุรกิจ Bangkok Get Fit และ Bike Zone

อดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ทุกวันนี้ เมื่อพูดถึงความมั่งคั่ง (Wealth) หลายคนจะนึกถึงการลงทุนประเภทกองทุน หุ้น ประกัน หุ้นกู้ ทองคำ อสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ ที่ให้ผลตอบแทนเป็นตัวเงินวัดได้ แต่มองข้ามการลงทุนที่สำคัญที่สุดไป นั่นคือ การลงทุนเพื่อเป็นเจ้าของสุขภาพที่ดี ทำให้สามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับดอกผลของการออมและการลงทุนที่งอกเงย ทั้งหมดนี้จึงเป็นที่มาของโครงการฝึกฝนนักไตรกีฬา Exclusive Triathlon Training Season 2 by CIMB Preferred
อดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย
“เงินคือองค์ประกอบหนึ่ง แต่อีกปัจจัยที่สำคัญมากๆ คือ การมีสุขภาพที่ดีเพื่อใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ซีไอเอ็มบีได้ริเริ่มแนวคิดการลงทุนสุขภาพด้วยไตรกีฬาครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว ภายใต้แนวคิด ‘Preserve Your Asset สินทรัพย์ที่ดีที่สุดคือตัวคุณเอง’ ซึ่งในปีที่แล้ว ได้รับการตอบรับค่อนข้างดี มีลูกค้า CIMB Preferred ที่ไม่เคยเล่นไตรกีฬามาก่อนสามารถลุกขึ้นมาก้าวข้ามความกลัว และพิชิตไตรกีฬาได้สำเร็จทั้งหมด” เราตั้งใจมอบให้ลูกค้า CIMB Preferred ที่เปิดบัญชีเงินฝากประจำ 12 เดือน อัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ 2% ต่อปี วงเงินฝาก 3 ล้านบาทขึ้นไป หรือเปิดบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน ดอกเบี้ย 1.5% ต่อปี วงเงินฝาก 3 ล้านบาทขึ้นไป หรือจะลงทุนกับ Products High Fees วงเงิน 1 ล้านบาทขึ้นไปก็ได้ โดยตั้งเป้าหมายพาลูกค้า CIMB Preferred จำนวน 40 คน พิชิตไตรกีฬาให้สำเร็จด้วยการก้าวไปให้เร็วและไกลกว่าเดิม “ผมเองก็เพิ่งมาเริ่มเล่นไตรกีฬาเมื่อปีที่แล้ว Swiss Replica Watches ตอนอายุ 52 ปี ถามว่ายากหรือเปล่า ยากครับ แต่ถ้าฝึกฝนเราทำได้ และผมเองก็ตั้งเป้าว่าในปีนี้ อยากฝึกตัวเอง และทำผลงานให้ได้ดีกว่านี้ ผมอยากเชิญชวนทุกคน เล่นไตรกีฬา นอกจากจะสนุก ยังได้ฝึกระเบียบวินัยในการดูแลตัวเอง ให้มีสุขภาพแข็งแรง เพื่อที่จะได้เอ็นจอยกับการใช้ชีวิตไปนานๆ” อดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เผย
คงพันธุ์ ปราโมช ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ Bangkok Get Fit และ Bike Zone จำกัด
ด้าน คงพันธุ์ ปราโมช ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ Bangkok Get Fit และ Bike Zone จำกัด กล่าวเสริมว่า เรามีประสบการณ์ด้านไตรกีฬามากว่า 10 ปี เรายินดีที่ซีไอเอ็มบี ไทย จัดโครงการดีๆ ที่จะช่วยขยายกลุ่มนักไตรกีฬาให้กว้างขึ้น โดยผู้เข้าร่วมโครงการจะได้เรียนรู้ไตรกีฬาตั้งแต่พื้นฐาน กฎกติกา  อุปกรณ์ ไปจนถึงระดับนักไตรที่ต้องการเพิ่มศักยภาพให้ตัวเอง โดยทุกคลาสอยู่ภายใต้การดูแลของผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพ นำโดย Mr. Simon Agoston โค้ชอาชีพผู้ได้รับการยอมรับและเป็นที่รู้จักในวงการไตรกีฬา และจะมีแขกรับเชิญพิเศษเข้าร่วมแบ่งปันเทคนิคและประสบการณ์ ตลอดการฝึก 8 คลาส รวมระยะเวลา 3 เดือน “เรามีทีมโค้ชมากประสบการณ์ที่พร้อมดูแลผู้เข้าร่วมอบรมแทบจะตัวต่อตัว ลูกค้าไม่ต้องกังวลว่า จะมีพื้นฐานไม่เท่าคนอื่น เพราะก่อนเริ่มการเทรน จะมีโปรมแกรมประเมินสุขภาพ จากนั้น เทรนเนอร์จะออกแบบโปรแกรมการเทรนเฉพาะบุคคล พร้อมมีการติดตามผลอย่างต่อเนื่อง สำหรับใครที่กำลังลังเล ผมแนะนำว่า ไม่ลองไม่รู้ ทุกครั้งที่พูดถึงใครกีฬา ผมนึกถึง มอตโตที่ว่า “anything is possible” ซึ่งผมคิดว่า สามารถใช้ได้ทั้งในการทำงาน และ การเล่นไตรกีฬา ที่ไม่มีคำว่าเป็นไปไม่ได้ ขอแค่เปิดใจ และลงมือทำ” ด้าน ตุลยเทพ เอื้อวิทยา นักธุรกิจ นักไตรกีฬา หนึ่งในผู้ร่วมโครงการ Exclusive Triathlon Training Season 2 เผยถึงจุดเริ่มต้นที่หันมาเล่นไตรกีฬาว่า ด้วยความเป็นนักกีฬาว่ายน้ำอยู่แล้ว พอเห็นเพื่อนเล่นไตรกีฬา เลยอยากลองเล่นบ้าง พอได้ลองสนามแรกก็ติดใจ และเล่นมาเรื่อยๆ จนสามารถพิชิตไตรกีฬาและ Ironman สิ่งที่พบคือ ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ “เสน่ห์ของไตรกีฬาคือ ไม่มีจุดสิ้นสุด สามารถพัฒนาตัวเองไปได้เรื่อยๆ ที่สำคัญมีให้เลือกพิชิตหลายระยะ สำหรับผมการฝึกซ้อมไตรกีฬาไม่ใช่ปัญหา แค่รู้จักบริหารเวลา ผมใช้วิธีตื่นเช้ากว่าปกติ 1 ชม. เพื่อฝึกซ้อม สำหรับเหตุผลที่ตัดสินใจตอบรับเข้าร่วมโครงการไตรกีฬากับธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เพราะเป็นคอร์สที่ถูกออกแบบมาพิเศษแตกต่างจากคอร์สอื่นๆ นักไตรแต่ละคนมีจุดแข็งแตกต่างกันไป โค้ชจะเข้ามาแก้ไขจุดอ่อน และปรับจุดที่มีศักยภาพจะพัฒนาได้อีก เพราะเป้าหมายของผมที่ไกลกว่าการพิชิตไตร คือ การแข่งขันกับตัวเอง  สำหรับใครที่ยังไม่เคยลอง ผมอยากเชิญชวนให้ลองสักครั้ง การเล่นไตรกีฬาก็เหมือนกับการตั้งเป้าหมายให้ชีวิต เมื่อชีวิตมีเป้าหมาย เราจะมีเส้นทางที่จะเดินไปให้ถึง เมื่อไปถึงเป้าหมายเราก็จะภาคภูมิใจกับความสำเร็จนั้น”
ตุลยเทพ เอื้อวิทยา นักธุรกิจ นักไตรกีฬา
ทั้งนี้ Exclusive Triathlon training Season 2 ‘The Healthiest Return on Investment’ รับสมัครจำนวนจำกัด เพียง 40 ท่าน ผู้สนใจสามารถส่ง SMS ชื่อ-นามสกุล มาที่เบอร์ 454 5555 จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไป โดย Exclusive Triathlon training Season 2 เริ่มต้นคลาสแรกในวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561 ณ ชั้น 2 Bike Zone A Square