CEO'S NOTE: Where Bosses, Chefs and Restaurateurs Dine? - Forbes Thailand

CEO'S NOTE: Where Bosses, Chefs and Restaurateurs Dine?

FORBES THAILAND / ADMIN
09 Sep 2015 | 12:58 PM
READ 2979
สวัสดีครับผู้อ่านที่รัก
 
ผมมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอนิตยสารเล่มพิเศษ Forbes Life ฉบับที่ 5 ซึ่งเป็นเล่มที่ผมสนุกกับเรื่องปกในฉบับนี้มาก จากหัวข้อ "Where Bosses, Chefs and Restaurateurs Dine?" ที่เราได้เชิญแขกพิเศษ 19 ท่านร่วมรับประทานอาหารกลางวันหรือดินเนอร์มื้อค่ำกับผม ในสถานที่ที่แขกพิเศษของเราเป็นผู้เลือก

แม้โปรเจ็กต์นี้จะใช้เวลากว่า 2 เดือน แต่ก็มากพอที่จะทำให้ผมได้รู้จักผู้คนเพิ่มขึ้นและมีเพื่อนจำนวนมากขึ้น รวมทั้งได้ค้นพบสถานที่ใหม่ๆ ที่ไม่เคยรู้จักมาก่อนในกรุงเทพฯ ผมขอขอบคุณแขกพิเศษที่ให้เกียรติ ร่วมรับประทานอาหารกับผม บรรดาเจ้าของร้านอาหาร ผู้จัดการ เชฟ และบริกรทุกท่านที่คอยให้บริการเรา พวกท่านไม่เพียงแค่เปิดประตูร้านต้อนรับเรา แต่ยังเปิดประตูให้เราได้เข้าสู่โลกของพวกท่านด้วย

รวมทั้งผมขอขอบคุณ คุณยิ้ม-สุทธาสินี lifestyle editor ของ Forbes สำหรับความช่วยเหลือในเล่ม Forbes Life และคุณหนู-รัสรินทร์ marketing director ผู้ช่วยประสานงานต่างๆ ในโปรเจ็กต์และไปเป็นเพื่อนผมทานอาหารทุกมื้อกลางวันและมื้อค่ำ แม้ทุกวันนี้ผมจะยังไม่เข้าใจว่าเธอทานอาหารอย่างไร น้ำหนักจึงไม่ขึ้น พร้อมกันนั้นขอขอบคุณ คุณปิลันธน์ ศรีวีระกุล ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับคุณปิลันธน์ ใน Forbes Life ฉบับนี้

นอกจากนั้น ใน Celebrity 100 list 2015 ของเราได้ทำการจัดอันดับเซเลบริตี้ ไม่ว่าจะเป็นดารา นักร้อง นักกีฬา นางแบบ ที่มีรายได้สูงสุดในรอบ 12 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งครองแชมป์โดย 2 นักมวย จาก "ศึกกำปั้นแห่งศตวรรษ" ที่จบลงไปอย่างน่าผิดหวัง โดย Floyd Mayweather Jr. ทำรายได้ 300 ล้านเหรียญ หรือคิดเป็นเงินไทยเกือบ 29 ล้านบาทต่อวัน

ท้ายสุดนี้ ผมมั่นใจว่า ทุกท่านจะเพลิดเพลินไปกับ Forbes Life ฉบับนี้ และถ้ามีโอกาส อย่าลืมลองแวะเวียนเข้าไปชิมอาหารในร้านอาหารที่เรานำเสนอนะครับ


กฤษฎา สวามิภักดิ์
Chief Executive Officer 
Forbes Thailand

*คลิ๊กอ่าน Forbes Life Thailand ในรูปแบบ E-Magazine

...waiting for Gist...