BOUNCE INC เปิดตัว สปอร์ต-เทนเมนท์เทรนด์ ด้วยพื้นที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย - Forbes Thailand

BOUNCE INC เปิดตัว สปอร์ต-เทนเมนท์เทรนด์ ด้วยพื้นที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

สปอร์ต-เทนเมนท์ เทรนด์ที่นิยมทั่วโลก เดินทางสู่เมืองไทย สำหรับคนไทยรุ่นใหม่ที่ดูแลตัวเองทั้งรูปร่างและสุขภาพ ที่โด่งดังข้ามทวีปจากประเทศออสเตรเลีย สู่ แอฟริกาใต้, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, ฮ่องกง, โปรตุเกส และเดินทางสู่กรุงเทพฯ เดอะ สตรีท ถนนรัชดาภิเษก บนพื้นที่ชั้น 5 ทั้งหมดของอาคาร ด้วยพื้นที่กว่า 5,600 ตารางเมตร ใหญ่สุดในเอเชีย โดยงานเปิดตัว แทรมโพลีน อารีน่า ได้รับเกียรติจาก พอล โรบิลลียาร์ด เอกอัครราชทูตเครือรัฐออสเตรเลียประจำประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน

“เบ๊าซ์อิงค์ ทุ่มทุน 300 ล้าน เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย รวมถึงจุดประกายให้คนทุกวัยตระหนักถึงความสนุกจากการได้ออกกำลัง ต้อนรับผู้ที่ชอบกีฬาแนวท้าทาย ไม่ว่าจะเริ่มฝึกหัด หรือต้องการมาฝึกเพื่อพัฒนาความสามารถ ผู้มาบ๊าวซ์สามารถไว้วางใจในด้านความปลอดภัยตามมาตรฐานการแข่งระดับสากล” มาร์ค จอบบลิงค์ ประธานบริษัท เบ๊าซ์อิงค์ (ไทยแลนด์) จำกัด ชาวออสเตรเลีย กล่าว

ภายในระยะเวลาเพียง 4 ปี เบ๊าซ์อิงค์ ขยายสาขาถึง 12 สาขา 7 สาขา ในออสเตรเลีย และอีก 5 สาขา ในต่างประเทศ ถือว่าเติบโตอย่างรวดเร็ว ภายในอาคารสามารถสัมผัสประสบการณ์การลอยตัวและทักษะการวิ่งขึ้นกำแพง กับโซนแทรมโพลีน ซึ่งประกอบด้วยแทรมโพลีนกว่า 105 ผืน การปีนป่ายระดับความสูงกว่า 8.6 เมตรในโซนคลิปแอนด์ไคลมบ์ ที่มีด่านผจญภัยกว่า 24 ด่าน พร้อมอความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากล

จองเวลาและรอบการเข้าเล่นทางออนไลน์ได้ที่ www.bounceinc.co.th