Bike Zone Cervélo Ride พาพิชิตอ่าวไทย เส้นทางบูรพาชลทิศ ระยอง – จันทบุรี - Forbes Thailand

Bike Zone Cervélo Ride พาพิชิตอ่าวไทย เส้นทางบูรพาชลทิศ ระยอง – จันทบุรี

PR / PR NEWS
11 Jun 2017 | 01:30 PM
READ 2509

เมื่อวันที่ 13 – 14 พฤษภาคม 2560 บริษัท ไบค์โซน จำกัด จัดทริปปั่น 1 คืน 2 วัน เชิญสาวกจักรยาน Cervélo ร่วมปั่นระยะทาง 120 กิโลเมตร และ 60 กิโลเมตร บนเส้นทาง (ภูเขา ทะเล) เฉลิมบูรพาชลทิต ระยอง-จันทบุรี ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเส้นทาง Dream Destination ของนักปั่นที่ครั้งหนึ่งต้องมา

ผู้ร่วมทริปต่างๆ ร่วมเวิร์คช็อปสำหรับนักไตรกีฬา ในช่วงเย็นของวันแรก อาทิ การว่ายน้ำเบื้องต้นสำหรับนักไตรกีฬา โดย ปภังกร อิงคนนท์ เพื่อเพิ่มความมั่นใจ สอนการหายใจขณะว่ายน้ำที่ไม่ทำให้เสียจังหวะและความเร็ว, การฝึก Stand up paddle board โดยใช้บอร์ดและไม้พายเป็นอุปกรณ์หลัก เวิร์คช็อปที่สาม Cycling School สอนการควบคุม การทรงตัว การบังคับรถ จักรยานใน สถานะการณ์ที่แตกต่างกัน

โดยเช้ามืดวันที่ 14 พฤษภาคม 2560 ผู้ปั่น 77 คน ปล่อยตัวที่โรงแรม ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ปั่นตามเส้นทางถึงจุดชมวิวเนินนางพญา และปั่นกลับไปยังจุดปล่อยตัวเป็นกลับ กิโลเมตร สำหรับกลุ่ม A,B,C และกลุ่ม D 60 กิโลเมตร

ทั้งนี้ ไบค์โซน ยังได้จัดงาน EXPO ได้ขนจักรยาน Cervélo, Ceepo, Quintana Roo และ Santa Cruz ทุกรุ่นมาให้ได้ทดสอบปั่นสัมผัสกันได้อย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังมีแอ็คเซสเซอร์รี่ชั้นนาอย่าง XLAB และ ล้อ Fast Forward ผลิตภัณฑ์จาก รองเท้า Bont, ชุดปั่นจักรยาน Bioracer, หมวก Casco, แร็กจักรยานติดรถ Thule, กระเป๋า Kitbrix, รองเท้า Zoot มาให้เลือกซื้อกันอย่างมากมาย พร้อมทั้งการทดสอบรถยนต์ SUV รุ่นใหม่ล่าสุด F Pace จาก Jaguar และ Range Rover รุ่น Evoque กับ รุ่น Sport เอ็กคลูซีฟสุด ๆ เฉพาะสาวก Cervélo

รวมถึงการจับฉลากของรางวัลจากผู้สนับสนุน โดยผู้ร่วมทริปทุกคนมีส่วนร่วมทำบุญเข้าโครงการ “100 Bikes 100 Dreams จักรยาน 100 คันสานฝันให้น้อง” โดย 20% ของค่าสมัคร ถูกหักเข้าโครงการนี้ เพื่อนำไปซื้อจักรยานให้กับเด็กนักเรียนที่อยู่ในถิ่นทุรกันดารสำหรับใช้ไปโรงเรียน