แกรนด์โอเพนนิ่ง โชว์รูมปอร์เช่สุดหรูแห่งใหม่ใจกลางเมือง - Forbes Thailand

แกรนด์โอเพนนิ่ง โชว์รูมปอร์เช่สุดหรูแห่งใหม่ใจกลางเมือง

FORBES THAILAND / ADMIN
06 Dec 2015 | 05:41 PM
READ 2813
วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ประธานบริหาร ปอร์เช่ ประเทศไทย บ. เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เนรมิตเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ เปิดตัว “PORSCHE CENTRE PATTANAKARN” ที่สุดแห่งโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ปอร์เช่มาตรฐานระดับโลกแห่งที่ 2 ใจกลางเมือง พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่มีมากขึ้นในปัจจุบัน

 

ภายในงานปาร์ตี้และนับเป็นค่ำคืนที่คึกคักไปด้วยสาวกลักชัวรี่สปอร์ตคาร์และเซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบความเร็วเข้าร่วมดื่มด่ำความหรูหราของโชว์รูมแห่งใหม่อย่างคับคั่ง ภายในงานเน้นการตกแต่งด้วยโทนสีเทา-ขาวสไตล์สปอร์ต โมเดิร์น ถ่ายทอดตามคอนเซปต์ของสถาปัตยกรรมต้นแบบ สะท้อนกลิ่นอายในแบบปอร์เช่ได้อย่างลงตัว


ร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับกับยนตรกรรมสปอร์ตล่าสุดส่งตรงจากสนามแข่ง อาทิ “911 จีที 3 อาร์เอส” (911 GT 3 RS) สุดยอดเทคโนโลยีรถแข่งเพื่อชีวิตประจำวัน และ “เคย์แมน จีที 4(Cayman GT 4) ที่ลัดฟ้ามาเผยโฉมเป็นครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยไฮไลท์สำคัญกับ ลิมิเต็ด อิดิชั่น สปอร์ตคาร์คันหรูที่นำมาให้คุณได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิด “ปอร์เช่ 918 สไปเดอร์” (Porsche 918 Spyder in Weissach Package with Martini Racing Design) มูลค่ากว่า 150 ล้านบาท ซึ่งเป็น 1 ใน 918 คันหรูทั่วโลกที่พกพาดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์รถแข่ง Martini Racing