เดอะ คิทเช่น กรุ๊ป เจาะตลาดภูเก็ตไลฟ์สไตล์ เปิด Cut Grill & Lounge มิติใหม่แห่งการสังสรรค์ - Forbes Thailand

เดอะ คิทเช่น กรุ๊ป เจาะตลาดภูเก็ตไลฟ์สไตล์ เปิด Cut Grill & Lounge มิติใหม่แห่งการสังสรรค์

PR / PR NEWS
26 Apr 2017 | 10:33 PM
READ 4092

เดอะ คิทเช่น กรุ๊ป เจาะตลาดภูเก็ตไลฟ์สไตล์ เปิด Cut Grill & Lounge ดึงเชฟระดับอินเตอร์ฯ สร้างสรรค์เมนูร่วมสมัย ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ

เดอะ คิทเช่น กรุ๊ป เชนร้านอาหารสัญชาติไทย เปิดตัวร้านอาหารใหม่ Cut Grill & Lounge ที่เด่นด้วยทำเลซึ่งสามารถรับชมวิวแบบพาโนรามิค 360 องศาท่ามกลางทะเลสาบ Boat Avenue ตกแต่งในคอนเซ็ปต์ “Authentic Atmosphere” กับการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่คำนึงถึงประโยชน์ของพื้นที่ ซึ่งสอดรับกับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัย เรียบง่าย สบายตา รายล้อมด้วยสระว่ายน้ำ ขนาด 22 ตารางเมตร  บนเนื้อที่กว่า 900 ตารางเมตร

หัวใจสำคัญของ Cut Grill & Lounge คือการนำเสนอเมนูอาหารหลากหลายและวัตถุดิบคุณภาพจากโครงการหลวง และได้ Jeriko Van Der Wolf และ Fabrice Kem Seng มาร่วมปรุงเมนูร่วมสมัย

“หนึ่งในเมนูไฮไลท์ของเรา Tapas ที่่เรียกว่า The Metre of Finger Food ด้วยวิธีการปรุงแต่งที่ไม่เหมือนใครจัดวางบนจานที่มีความยาวมากกว่า 1 เมตร สำหรับคนรักเนื้อต้องไม่พลาดเมนูแนะนำอย่าง เนื้อย่าง Tomahawk Australian Wagyu ที่มีน้ำหนักมากกว่า 1.5 กิโลกรัม ผ่านการบ่มด้วยเครื่องเทศนานาชนิด พร้อมเสิรฟ์เอาใจคนรักเนื้ออย่างแท้จริง” Jeriko Van Der Wolf Executive Chef เผยถึงเมนูซิกเนเจอร์ที่สร้างความประทับใจให้กับกลุ่มลูกค้า

นอกจากเมนูนานาชาติและ ค็อกเทลของ Cut Grill & Lounge เด่นไม่แพ้กันอย่าง “Cha Long Bay Sour” ค็อกเทลรัมสูตรพิเศษจากไข่ขาว น้ำเชื่อมกลิ่นวนิลา และ มะนาว  หรือ “Ocean Drive” ส่วนผสมที่ลงตัวของสับปะรด วอดก้า เสาวรส

ร่วมเปิดประสบการณ์ กิน ดื่ม มิติใหม่ที่สร้างความอิ่มเอม กับ Cut Grill & Lounge เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 2.00 น. ภายใต้บริหารงานโดย The Kitchen Group Thailand ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการบริการประเภทร้านอาหารและธุรกิจโรงแรมหลากหลายสาขาทั่วประเทศ สามารถสอบถามข้อมูลการเดินทาง และ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 093 638 8921 Website: http://cut-phuket.com และสื่อสังคมออนไลน์ https://www.facebook.com/CUTPhuket