อรฤดี ณ ระนอง เปิดตัวโครงการบ้านแนวราบระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ “ควอเตอร์ คอลเล็คชั่น” - Forbes Thailand

อรฤดี ณ ระนอง เปิดตัวโครงการบ้านแนวราบระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ “ควอเตอร์ คอลเล็คชั่น”

FORBES THAILAND / ADMIN
28 Aug 2015 | 12:09 PM
READ 3945
อรฤดี ณ ระนอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด เปิดตัวโครงการบ้านแนวราบระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ 3 โครงการ ภายใต้แบรนด์ “ควอเตอร์ คอลเล็คชั่น” ควอเตอร์ 39 วอเตอร์ 31 และ โครงการบ้านเดี่ยวพร้อมที่ดิน ควอเตอร์ ทองหล่อ มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายระดับ ไฮเอนด์

“จากความสำเร็จควอเตอร์ 39 ซึ่งเป็นโครงการบ้านแบบคลัสเตอร์โฮม บนเนื้อที่ 2-0-33 ไร่ ย่านใจกลางสุขุมวิทที่นายณ์ เอสเตท และคูน แคปปิตอล ได้ร่วมกันเปิด พรีเซลส์ไปก่อนหน้านี้ มีผลตอบรับที่ดีมาก โดยปัจจุบันมียอดขายแล้วที่  300 ล้านบาท หรือประมาณ 40 % จากยอดขายทั้งหมด” อรฤดี ณ ระนอง กล่าว

ด้าน ฐิติวัฒน์ คูวิจิตรสุวรรณ กรรมการบริหาร บริษัท คูน แคปปิตอล พาร์ทเนอร์ส จำกัด พันธมิตรทางธุรกิจ กล่าวถึงโครงการควอเตอร์ 31 ว่า “โครงการควอเตอร์ 31 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 31 ทำเลทองย่านสุขุมวิทตอนกลาง ด้วยเนื้อที่รวม 2-2-32 ไร่  เน้น กลุ่มลูกค้า ครอบครัวขยาย ที่ต้องการใช้ชีวิตบ้านในเมือง ที่มีพื้นที่เพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน  ราคาเริ่มต้นที่ 44.3 ล้านบาท ด้วยดีไซน์ แบบโมเดิร์นคลาสสิค ตัวอาคารสูง 4.5 ชั้น  4  และ 5 ห้องนอน ทุกห้องมีห้องน้ำในตัว พร้อมที่จอดรถส่วนตัวที่ชั้นใต้ดิน 4 คันต่อหลัง นอกจากนี้ยังเน้นแลนด์สเคปที่แวดล้อมด้วยต้นไม้ และบรรยากาศที่ร่มรื่น โครงการควอเตอร์ 31 มีจำนวนรวม 20 ยูนิต ด้วย 2 รูปแบบ ได้แก่ บ้าน Type A และ Type B มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 425 ตร.ม. ขึ้นไป”

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมตัวอย่างการตกแต่งและบรรยากาศโครงการ ตลอดจนสอบถาม ข้อมูลเกี่ยวกับ ควอเตอร์ คอลเล็คชั่น ได้ที่สำนักงานขาย ณ โอโซโน่ ไลฟ์สไตล์มอลล์ ซอยสุขุมวิท 39 โทร. 02-662-2366  หรือเข้าชมได้ที่ www.quarter-collection.com