สัมผัสปรากฏการณ์ครั้งใหม่ อัครสถานหรู มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท - Forbes Thailand

สัมผัสปรากฏการณ์ครั้งใหม่ อัครสถานหรู มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

PR / PR NEWS
27 Jun 2017 | 04:36 PM
READ 1023

อัครสถานหรูในสไตล์  Classical Simplicity

สัมผัสนวัตกรรมการออกแบบ อัครสถานหรูในสไตล์  Classical Simplicity ท่ามกลางสังคมส่วนตัวมีระดับ ที่โครงการ กรานาดา ปิ่นเกล้า – เพชรเกษม อัครสถานสุดหรู เน้นความอลังการ จาก SC ASSET ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ รวมทุกความสมบูรณ์แบบ ทั้งดีไซน์ที่บ่งบอกความสำเร็จ ยกระดับคุณภาพชีวิตเป็นหน้าเป็น ตาต่อแขกผู้มาเยือน บรรยากาศรอบข้างที่มีความเหนือระดับ และการเดินทางที่เชื่อมต่อหลากหลายเส้นทาง รวมถึงการรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุด ด้วย Double Security System ราคาเริ่มต้น 50 - 100 ล้าน

สิ่งที่เพิ่มความโดดเด่นให้แก่โครงการคือ Grand Fountain Street โดยกระจายสวนสวยพร้อมน้ำพุทั่วโครงการ ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถได้รับบรรยากาศความร่มรื่นของธรรมชาติอย่างทั่วถึง และการเดินระบบสายไฟใต้ดิน เพื่อทัศนียภาพในโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา ทุกๆหลังจะมีกล้องวงจรปิด 3 จุด ในตัวบ้าน พร้อมกับสัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic และ Shock Sensor ที่มากับกราฟฟิคแสดงตำแหน่งของประตูหน้าต่างทุกบาน เพื่อแจ้งเตือนเจ้าของบ้านและส่งสัญญาณไปที่ศูนย์รักษาความปลอดภัย

ความปลอดภัยสูงสุดที่ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญลำดับต้น

นอกจากเราจะได้สัมผัสนวัตกรรมการออกแบบ ในสไตล์ Classical Simplicity โครงการนี้ยังเน้นสร้างความเป็นส่วนตัว ระดับ Exclusive โดยการออกแบบให้มีเพียง 36 หลังเท่านั้น โดยในแต่ละหลังมาพร้อมสวนเล็กๆ คั่นระหว่างกันทำให้มีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น และยังมีฟังก์ชั่นพิเศษ โดยการเพิ่มพื้นที่พักผ่อนส่วนตัว อาทิ สระว่ายน้ำและพื้นที่ส่วนตัวสำหรับการทำกิจกรรมสังสรรค์ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของแต่ละบ้าน และยังรองรับห้องนอนชั้นล่างเพื่อเสริมสร้างความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ส่วนบริเวณรอบโครงการจะมีการติดกล้องวงจรปิด 32 จุดและมีผู้รักษาความปลอดภัยประจำ24 ชั่วโมง หน้าโครงการเป็นประตู Double Gate มาพร้อมกับ Double Security System ซึ่งจะแยกโซนของผู้อาศัยและผู้ติดต่ออื่นๆ ไว้อย่างชัดเจน พร้อม Access Card Control เพื่อความปลอดภัยสูงสุดที่ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญลำดับต้นๆ ของโครงการ

โครงการอัครสถานหรูกรานาดาปิ่นเกล้า–เพชรเกษม ตั้งอยู่บริเวณถนนกาญจนาภิเษก ใกล้ห้างสรรพสินค้า เดอะ มอลล์ บางแค จึงเป็นทำเลที่เหมาะแก่การเดินทาง สามารถเลือกเดินทางได้หลากหลายสาย เช่น โครงการทางด่วนศรีรัช-ราชพฤกษ์ และในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม ที่ขยายมาจากสถานีบางหว้า ตัดผ่านบริเวณโครงการ นับว่าเป็นหนึ่งในโครงการที่ได้มองถึงความสะดวกสบายในการเดินทางที่ดีเยี่ยม

ทั้งหมดนี้คือความสมบูรณ์แบบที่ทางโครงการนำเสนอแก่ผู้อยู่อาศัย ในราคาเริ่มต้น 50 ล้านบาท และพร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจโครงการด้วยเอกสิทธิพิเศษมูลค่ากว่า 10,000,000 บาท สามารถลงทะเบียนเพื่อรับเอกสิทธิหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 089-203-0033 หรือ Line @gdpp

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 089-203-0033
สำนักงานขายเปิดทุกวันเวลา 9.00-18.00น.