วิวาห์ใหญ่ส่งท้ายปี “ลูกสาวเจ้าสัว-ดร.เชลล์ดอน” - Forbes Thailand

วิวาห์ใหญ่ส่งท้ายปี “ลูกสาวเจ้าสัว-ดร.เชลล์ดอน”

FORBES THAILAND / ADMIN
29 Nov 2014 | 10:20 AM
READ 3419
วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้เป็นเสาร์พิเศษ ที่ไม่ใช่เสาร์ธรรมดาอย่างไร หลายคนคงตอบได้ไม่ยาก เพราะคำตอบปลิวว่อนอยู่ในข้อความ-ภาพสไลด์ที่ส่งต่อกันทางสื่อสังคมหลายเวอร์ชั่น
 

ต่างก็เตือนกันว่า อย่าได้เข้าไปย่านใจกลางเมืองแถวสี่แยกราชประสงค์จนจรดสนามกีฬาแห่งชาติเด็ดขาด เพราะสภาพการจราจรจะหนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ!
 
แต่เชื่อแน่เหลือเกินว่า ในเย็นวันนี้ (29 พ.ย.) คนไม่ต่ำกว่า 4,000 คน จะยังคงมุ่งตรงไปยัง Convention Centre Hall ชั้น 22 ของโรงแรม Centara Grand เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อร่วมเป็นสักขีพยานในงานฉลองมงคลสมรสที่ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ด้วยว่าเจ้าสาวคือลูกสาวคนเล็กของ "เจ้าสัวซีพี" นั่นเอง
 
หลังเรียกความฮือฮาด้วยการร่อนการ์ดแต่งงานสีทองอร่ามยาวเกือบสองฟุต พร้อมระบุประธานพิธีคือ "พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรี มาพร้อมกับภริยา “นราพร จันทร์โอชา"
 
ฝ่ายเจ้าสาว "ทิพาภรณ์ เจียรวนนท์" หรือ "บี" ทายาทคนสุดท้องในทั้งหมด 5 คนของ ธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหารเครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือ "ซีพี"
 
เธอเป็นผู้บริหารบริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างก่อสร้างโครงการยักษ์ ICONSIAM อีกทั้งรับผิดชอบมูลนิธิพุทธรักษาและงานการกุศลต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง
 
ขณะที่เจ้าบ่าว "ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์" (จิรยุทธ ชุษณะโชติ) หรือ "ดร.แตน" ประธานบริหารบริษัทเชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์และผู้ผลิตตัวการ์ตูน "เชลล์ดอน" และ "เบิร์ดแลนด์ แดนมหัศจรรย์"
 
ดร.แตนเปิดเผยหลังงานหมั้นว่า ตนเองเชื่อในบุพเพสันนิวาส เพียงครั้งแรกที่เห็น และได้ทำความรู้จักกับคุณบีในช่วงเวลาเพียงสองนาที ก็รู้สึกดีมาก เหมือนกับว่าเราเคยรู้จักผู้หญิงคนนี้มาก่อน ทำให้ความสัมพันธ์เป็นไปอย่างรวดเร็ว "เหมือนจุดแล้วติดปุ๊บ" พร้อมทั้งยอมรับว่าทั้งคู่มีหลายอย่างที่คล้ายกัน นับตั้งแต่ไลฟ์สไตล์ไปจนถึงครอบครัวของแต่ละฝ่าย
 
งานฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่ ท่ามกลางแขกกว่า 4,000 คน ซึ่งแน่นอนว่าส่วนหนึ่งคือวีไอพีระดับประเทศ จะสร้างสรรค์ด้วยบรรยากาศของสีฟ้า ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของตัวการ์ตูนเชลล์ดอนของเจ้าบ่าว และสีขาว-ทองของดอกแมกโนเลีย ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของเจ้าสาว



ขอบคุณภาพถ่ายจาก JAKAWIN PHOTOGRAPHY